ท้อง 19 w มีเลือดออกเป็นสีชมพู

ท้อง 19 w มีเลือดออกเป็นไรไหม ก่อนน่าเลือดจะออกปวดท้องมา 2 วัน พอเช้าวันที่ 3 เลือดออกเป็นสีชมพู จางนั้นเริ่มเป็นสีน้ำตาล ไปหาหมอ หมออันตราซาวอย่างเดียว ไม่ตรวจช่องคลอดให้ หมอบอกไม่เป็นอะไร กับบ้านมายังปวดเหมือนเดิมละน้ำไหลเหมือนเดิมเร่มเหมือนน้ำคาวปลา วันที่วันที่ 4 แล้วก็ยังปวดท้องอยู่แล้วน้ำก็ยังไหลอยู่เป็นสีน้ำตาลคล้ายๆน้ำคาวปลา แม่ๆคนไหนมีประสบการณ์ ช่วยให้คำเเนะนำหน่อยค่ะ ปล.ท้องที่ 2 ลูกคนแรกผ่าคลอดเลยไม่รู้ว่าเจ็บท้องคลอดเป็นยังไง #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

ท้อง 19 w มีเลือดออกเป็นสีชมพู
16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ภาวะแท้งคุกคามค่ะ แม่นอนนิ่งๆแบบติดเตียงไปเลยค่ะ งดทำกิจกรรมทุกอย่าง ให้คนที่บ้านหาข้าวมาให้ทาน ไม่ต้องลุกทำอะไรเลยค่ะ ลุกแค่ตอนเข้าห้องน้ำ เดินย่องเบาๆนะคะ นอนแบบนี้จนกว่าเลือดจะหยุดไหลเลยค่ะ บ้านนี้ก็เป็น ท้องที่แล้วก็แบบนี้บางวันเลือดเข้ม บางวันเลือดสด ไปหาหมอก็บอกปกติ แข็งแรงด้วยซ้ำ ฉีดยาก็แล้ว แต่นอนพักธรรมดา ทำงานบ้านนิดหน่อย ก็เลยแท้ง มาท้องนี้ก็เป็นตอน 5w เราก็เลยทำแบบที่แนะนำไปก็ดีขึ้นค่ะ ตอนนี้ 21w แล้ว น้องแข็งแรงดี

อ่านเพิ่มเติม

จริงๆ ตลอดระยะเวลาการตั้งครรภ์ แม่ไม่ควรมีเลือดออกนะคะ แม่มีความเสี่ยงเป็นแท้งคุกคามคะ เราก็เคยเป็นคะตอน7 วีค ตอนนี้17+6 แล้วไม่มีอาการเลือดออก พยายามอย่าเคลื่อนไหว อย่ายกของหนักเป็นไปได้นี่ นอนนิ่งๆ นะแม่นะ

2y ago

ของแม่โชคดีตรงที่ว่า เลือดออกแค่แปปเดียว ตอนไปพบหมอคือเลือดหยุดไหลแล้วจ้า

เคยเป็นช่วงเดียวกันนี้ท้องสองท้องแรกผ่าเหมือนกันล่ะค่ะ ไปคลีนิคคุณหมอบอกภาวะแท้งคุกคาม ให้ยากันแท้งกับยาแก้ปวดมากิน ไปคลีนิคหมอไปตรวจภายในให้หรอกค่ะ ถ้าเป็นเยอะไปรพ.เลยค่ะนอนแอดมิดดูอาการ รับยาแบบฉีด

2y ago

ของเรากินยาก็ดีขึ้น เลือดออกทุกวันแต่สีคล้ำขึ้น2-3วันก็หายเป็น แต่ยากินตลอดจนหมด สามารถของหมอกินเรื่อยไปได้ ยากันแท้งจะดีต่อลูกในท้องค่ะแต่ไม่ดีกับเราตรงที่ กินแล้วใจสั่นเหนื่อย

ปวดท้องไม่หายไปหาหมอดีกว่านะคะ เสี่ยงแท้งคุกคามค่ะ บ้านนี้เลือดออกเป็นสีน้ำตาล ไปหาหมอ หมอฉีดยากันแท้งให้ค่ะ

ไปหาอีกรอบนะคะ ถ้าหมอยังเหมือนเดิมเปลี่ยน รพ. เลยค่ะแม่

ไปรพ..เถอะค่ะเสี่ยงภาวะแท้งคุกคามนะคะ...พบแพทย์ด่วน

เสี่ยงเเท้งมากๆคะอย่าเดินเยอะ รีบไปหาหมอด่วนคะ

ถ้ามีอาการปวดมากต้องไปหาหมอรอบ2แล้วค่ะแม่

มีเลือดออกพร้อมปวดท้องร่วมควรพบแพทย์ค่ะแม่

ต้องไปหาหมอค่ะ ดิฉันก็มีเลือดออกตอน16w ค่ะ