22 ตอบกลับ

บ้านอื่นไม่รู้นะคะแต่บ้านนี้ ชานม ชาเขียว โกโก้ ตั้งแต่ท้องอ่อน จนตอนนี้จะคลอดแล้วค่ะ7กุมภานี้ กิรทุกวัน แต่ไม่แนะนำนะคะ เพราะร่างกายแม่แต่ละคนไม่เหมือนกัน อาจจะเป็นเบาหวานได้ บ้านนี้ตรวจเลือดทุกรอบที่ไปแต่ไม่เป็นเบาหวานค่ะ ส่วนน้องแข็งแรงดีค่ะ น้ำหนักดี 35+3 น้องหนัก3100ค่ะ

TapFluencer

ได้สิคะ แต่กินได้ไม่เกินวันละ 2 แก้วเพราะคาเฟอีนมันมีผลกับน้องทำให้โตช้ากับแม่ก็คือนอนไม่หลับ 😂 แต่ถ้ากินไม่เกินนี้หรือไม่บ่อยมากก็ไม่เป็นไรนะคะหมอไม่ว่าอะไรแต่ระวังเบาหวานค่ะ

บ้านนี้มีกินบ้างช่วงตั้งครรภ์​แรกๆค่ะ​ พอ28wตรวจเบาหวาน​ผ่านไม่มีปัญหา​ แต่ลูกหัวใจค่อนข้าง​เต้นเร็ว​ คุณ​หมอเลยให้งดคาเฟอีนค่ะ​ ต้องระวังเรื่องหัวใจลูกด้วยนะคะ

บ้านนี้กินโกโก้ทุกวันเช้าเย็นพอเข้าเดือนที่เจ็ดตรวจน้ำตาลหมอบอกเสี่ยงเบาหวาน หมอเลยให้งด คุณแม่ก็เลยกิน อาทิตย์ละครั้งกันอยาก😂ลูกออกมาแข็งแรงดีค่ะ

จากใจคนที่คลอดเเล้วนะคะ กินได้ทุกอย่างที่เเม่อยากกินเลยคะถ้าไม่มีเบาหวานเพราะหลังคลอดมาสิ่งที่อยากกิน กินเเทบไม่ได้เลยคะเเม่

Super Mum

ควรงด ชา กาแฟค่ะ หรือถ้าจะกินจริงๆ ก็นานๆกินทีได้ค่ะ กินเยอะเดี๋ยวจะเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ได้ อีกอย่างชา กาแฟ มีผลกับพัฒนาการค่ะ

หมอบอกว่า กาแฟวันละไม่เกิน 200 ml.ค่ะ ลองเช็คคาเฟอีนในโกโก้ดูนะคะว่ามีเท่าไหร่ แต่ควรกินแบบไม่ใส่น้ำตาล หรือหวานน้อยมากกกกกค่ะ

แม่กินโกโก้​ จ้า​ กินอย่างอื่นไม่ได้อ้วกแพ้ท้อง​ กินหวานน้อยๆพอหายยาก​ แม่กลัวเบาหวานจ้า​ ทานได้จ้า

กินได้ค่ะแต่อย่ากินเกิน1แก้วต่อวัน หมอที่ฝากท้องแนะนำให้กิน2-3แก้ว ต่อสัปดาห์ ชา กาแฟ โกโก้

กินได้จ้า บ้านนี้ติดโกโก้ กินแบบหวานน้อยๆ แก้วพอประมาณ ไม่ต้องใหญ่ พอหายอยากจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง