ซื้อของ

ท้อง7เดือนกว่าแล้ว จะซื้อเสื้อผ้าเตรียมไว้จะเป็นอะไรไหม ญาติบางคนก้อไม่อยากให้ซื้อไว้??

47 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ซื้อไว้เลยค่ะ เดี๋ยวท้องแก่ก็จะลำบากไปอีก อีกอย่างของใช้เด็กก็มีหลายอย่าง ค่อยๆเตรียม ค่อยๆซื้อ แล้วใกล้คลอดก็ซัก ดีกว่าค่ะ บ้านนี้รู้เพศก็ทยอยซื้อแล้ว มันอดใจไม่ไหว อีกอย่างเราได้เตรียมได้คิดไว้แต่เนิ่นๆได้ค่อยๆเลือกซื้อค่ะ^^ เอาไปเอามาบ้านนี้ซื้อเผื่อยันลูกโต555+

Post reply image

ขนาดแม่บ้านนี้เริ่มซื้อตั้งแต่2 เดือน พอ6เดือนทะยอยซักยังเหยื่อยเลยนะแม่ ซักเสร็จมานอนท้องแข็งอีก 8 เดือนเพิ่งจะได้ซักผ้าขนหนูกับผ้าห่อตัววันนี้ เพราะซักทีเดียวไม่ไหว เหนื่อย ถ้าฝืนทำก็ท้องแข็ง เกิดคลอดก่อนกำหนดใครจะมาซักให้ คนอื่นซื้อให้ก็ไม่ได้เรื่องอีก

เริ่มทยอยซื้อไว้เรื่อยๆก็ดีคะแม่ เพราะถ้าท้องโตกว่านี้จะเดินจะนั่งก็ลำบากขึ้น แล้วของบางอย่างเช่นผ้าอ้อมเสื้อผ้าของน้องก็ต้องซักก่อน จะซักเครื่องก็กลัวไม่สะอาด ต้องนั่งซักมือ ถ้าท้องใหญ่ๆคงนั่งซักลำบาก เตรียมไว้ตอนเรายังคล่องตัวดีกว่าค่ะ

ย่าง6เดือนค่าเพิ่งเตรียมซื้อได้แค่ ผ้าขนหนู หมวกถุงมือถุงเท้า เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้น แอบซื้อเพราะว่าแฟนไม่ให้ซื้อค่าเขาจะรอซื้อทีเดียวค่า สั่งเอาค่ารอรับอย่างเดียว แฟนไม่รู้ถ้าไปเลือกเองคงไม่ได้ไปคนเดียวก็ไม่ได้ไปไหนแฟนขับรถไปส่ง

ขนาดเตรียมตั้งเเต่เนิ่นๆแล้วตอนนี้ 7เดือนยังไม่ค่อยครบเลยคะ อีกอย่าง เกรงว่าตอนคลอดจะวุ่นวายปุปปับ ไม่สนหรอกคะว่าญาติจะว่ายังไง ตอนคลอดๆม่มีใครมาคอยจัดของ}ห้แน่นอน

บ้านนี้ทยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศตอน 5 เดือนเลยค่ะ เพราะเป็นคนเรื่องเยอะอยากเลือกให้ลูกเองถ้าเอาไว้ซื้อทีหลังกลัวซื้อไม่ทันแล้วก็ซื้อไม่ครบด้วยคะ

บ้านนี้6เดือนกว่าก็ทยอยซื้อไว้แล้วค่ะ ถ้ารอซื้อใกล้คลอดท้องแก่แล้วจะเดินทางลำบาก ของใช้และเสื้อผ้าน้องก็ต้องทำความสะอาดไว้ก่อนค่ะ

VIP Member

บ้านนี้7เดือน ของครบแล้วค่ะ ไปซื้อที่งานBBB จะให้ไปซื้อตอนใกล้คลอดหรือหลังคลอด คงไม่น่าจะสะดวกนะคะ เอาเวลาพักผ่อนอยู่กับลูกดีกว่าค่า

ไม่ต้องซื้อเยอะหรอกค่ะแม่เด็กเดี๋ยวนี้โตเร็ว​ บ้านนี้ซื้อให้ตอนคลอดมาได้1เดือน​ ตอนนี้6เดือนยังใส่เสื้อตัวเดิมได้อยู่เลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ซื้อตั้งแต่ 4 เดือน ซื้อครบทุกอย่างเลยคะ เพราะถ้าท้องแก่จะเดินซื้อลำบาก ค่ะ ตอนนี้ได้ 8 เดือนละค่ะ ( เราท้องคนที่ 2 แล้วค่ะ )

คำถามที่เกี่ยวข้อง