เป็นวันที่เสียใจที่สุด 7Week+3วัน หนูได้จากแม่ไป😔

ท้อง7สัปดาห์3วัน วันนี้เป็นวันที่โชคร้ายที่สุด เมื่อว่าอยู่ๆมีเลือดออกโดยไม่ปวดท้องใดๆเลย รีบไปโรงพยาบาล ตรวจเสร็จหมอให้กลับพักที่บ้านโดยไม่ให้ยาหรือฉีดยาอะไรเลยค่ะ พอตกกลางคืนตื่นเข้าห้องน้ำก้อมีเลือดออกอีก นอนไม่หลับกังวลมากๆ พอเช้าก้อเข้าห้องน้ำอีกรอบออกเลือดพร้อมก้อนอะไรสักอย่าง (ขออภัยกับภาพที่ไม่สุภาพ )เห็นแล้วใจเสียทันที รีบไปคลินิค หมอซาวด์ปรากฏว่าน้องไม่อยู่แล้ว😔😥หมอบอกเป็นการแท้งคุกคาม แท้งออกโดยสมบูรณ์ไม่ต้องขูดมดลูก เสียใจมากค่ะเพราะรอมานานคนโต10ปีแล้ว ใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างค่ะ กว่าน้องจะมาอีกนานมั้ยและเสี่ยงที่จะแท้งอีกหรือเปล่า ฝากเพื่อนๆหมั่นสังเกตตัวเองและดูแลสุขภาพให้ดีที่สุดค่ะ

เป็นวันที่เสียใจที่สุด 7Week+3วัน 
หนูได้จากแม่ไป😔
10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เสียใจด้วยคะ ตอนนี้ก็มีอาการคะ หาหมอเมื่อวาน ซาวน์ดูอายุ6สัปดาห์ไม่เห็นเด็กแต่เราแจ้งว่าหลังฉี่เสร็จซับทิชชู่มีเลือดออกทุกครั้งเลย หมอบอกไม่เป็นไร ถ้าไหลเป็นปจด อันตรายให้รีบหาหมอ แต่ก็กังวลอยู่ดีคะ ท้องแรกไม่เคยมีอาการแบบนี้ ห่างกัน11ปี กลัวหลุดเหมือนกันคะรอมานานมาก

Post reply image
2y ago

ดีใจด้วยนะคะที่หายแล้ว หมอเราไม่ฉีดหรือให้ยากันแท้งเลยให้แต่โฟลิกมากิน นานไหมคะกว่าจะหาย

เสียใจด้วยนะค่ะ ขออนุญาติสอบถามค่ะก่อนหน้านี้ไปซาวน์เจอตัวน้องและหัวใจน้องหรือยังค่ะ ถ้าแท้งสมบูรณ์ธรรมชาติ ก็บำรุงร่างกาย ต่อไปค่ะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่ สู้ๆนะค่ะ ของเราก็หลุดตอน 7 สัปดาห์ ตอนนี้น้องกลับมาแล้วค่ะ สู้ๆๆ

2y ago

ขอบคุณค่ะ

บ้านนี้ท้องแรก 16+4 w น้ำคร่ำรั่ว จนได้ยุติการตั้งครรภ์ ตอนนั้นพ่อกับแม่เสียใจมากกกก เพราะลูกร่างกายครบทุกอย่าง ถึงกะได้คลอดออกธรรมชาติเลยค่ะ น้องออกมาเสียชีวิต แต่ก็ผ่านมาได้ ตอนนี้น้องกลับมาใหม่แล้วค่ะ สู้ๆนะคะ ✌️✌️

เสียใจด้วยนะคะ เราก็เลือดออกเยอะคะอาจเยอะกว่านี้ถ้าจากตามภาพ ออก ช่วงตี5 แบบลุกขึ้นเดินหยดตามทางเลย รีบไป ร.พ.คะ ฉุกเฉิน พยาบาลเจาะเลือด ตรวจ และ ฉีดยากันแท้งคะ น้องอยู่คะ แข็งแรงดี หมอบอกภาวะแท้ง คุกคาม เช่นกัน

ตอนนี้มีเลือดออกเป็นพักๆเลยค่ะปวดท้องร่วมด้วยอาการเหมือนเป็นประจำเดือนไปหาหมอให้กลับมาดูอาการที่บ้านค่ะกลัวน้องไม่อยู่จังเลย😔😔

เสียใจด้วยนะคะ เราน้องหลุดตอนท้องได้ 3 เดือน ผ่านไป 4 เดือนน้องมาใหม่แล้วค่ะ สู้ๆ นะคะ บำรุงดีๆ กินโฟเลตรอเลยยังไงก็มาค่ะ

ของเราท้องแรกด้วยรอมา4ปี ฉีดยากันแท้ง วันต่อมาหลุดเลย 7w3d เหมือนกันค่ะ ภาวนาขอให้เขากลับมาเร็วๆ

เสียใจด้วยคะ ท้อง2เราก็แท้งเหมือนกันคะตอน5wks

2y ago

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆค่ะ

ของเรามีออกแบบนี้ จะอีนตรายไหม

Post reply image

เสียใจด้วยนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง