ชอบกินของหวาน

ท้อง6เดือนชอบกินของหวานมากค่ะตั้งเเต่ตั้งครรภ์มาก้อชอบของหวานมากเเละอัลตราซาว์หมอก้อบอกน่าจะผุ้ชาย50เปอร์เชนต์จนตอนนี้รุ่นมากค่ะไม่รุ้ว่าจะชื้อของให้ลูกเเบบผุ้ชายรึผุ้หญิง

ชอบกินของหวาน
51 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราชอบเปรี้ยวเป็นบางอย่าง ชอบหวานเป็นบางอย่าง ไม่มีเปรี้ยวพิเศษหรือหวานพิเศษทั้งสองท้องค่ะ คนแรกได้ลูกสาวแต่ในท้องตอนนี้7เดือนได้ ลูกชายค่ะ แต่จะมีข้อแตกต่างก้อคือลูกสาวกินน้อยไม่ดิ้น บ่อยยันคลอดรับรู้ไม่ค่อยได้ ลูกชายกินเก่งมากกกกกินทุกอย่างกินอร่อย ดิ้นบ่อยมากกกดิ้นเก่งทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ซื้อสีพื้นฐานที่ใส่ได้ทั้งเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงคะแม่ สีฟ้า สีขาว สีกรม สีน้ำเงินคะ ซื้อของที่จำเป็นต้องใช้ก่อนคะ พวกแชมพูครีมอาบน้ำ ผ้าอ้อมที่ต้องซักคะ บ้านนี้23+5วันเริ่มทยอยซื้อแล้วคะ กลัวท้องใหญ่แล้วซักไม่ไหวบ้านนี้ได้ลูกสาวคะ

บ้านนี้พึ่งสายใยรักของแม่กับลูกคะลองถามเขาว่าผญ ผช. ถ้าเขาเด้งถีบท้องกลับตามที่เราถามก็คือคำตอบคะนี่ลองมาแล้ว ไปซาวหลายรอบมากไม่เห็นจนตอนนี้ผช.อย่างที่เราคุยกับเขาจริงๆนะคะ มหัศจรรย์ของสายใยอ่ะคะแม่ลองดูก็ได้นะคะไม่เสียหาย

ตอนท้องติดของหวานเหมือนกันค่ะ กินเค้กทีนึงทั้งปอนด์เลย ได้ผู้ชายค่ะ แต่ถ้าแม่ลดของหวานได้จะดีมากนะคะ เราตอนท้องน้ำตาลขึ้นเยอะก็เสี่ยงเบาหวาน พอลดของหวานลงก็ดีขึ้นค่ะคุมน้ำหนักอย่าให้เกิน15โลไม่งั้นลงแม่หมด สู้ๆนะคะ

VIP Member

รอให้ผลอัลตร้าซาวด์ชัวร์ก่อนค่ะแล้วค่อยซื้อของเตรียมคลอด หรือไม่ก็เอาโทนสีกลางๆ เด็กผู้หญิงใส่ได้ เด็กผู้ชายใส่ได้ ทานของหวานเยอะก็ไม่ดีค่ะ เสี่ยงเบาหวาน ประมาณ6-7เดือน หมอจะนัดตรวจเลือดหาน้ำตาลอีก

ถ้าจะซื้อของซื้อแบบกลางๆก่อนก็ได้คะแม่ แต่จริงๆไม่ซีเรียสก็สั่งหรือซื้อได้ทุกแบบคะแม่ บ้านนี้ได้น้องผช.ของใช้เสื้อผ้าสีชมพูเยอะแยะคะแม่

5y ago

❤❤❤

เพราะเหมือนกันเลยตอนท้องชอบกินหวานมากแต่พอไปซาวหมอบอกผู้ชายแต่พอเกิดออกมาแล้วเป็นผู้หญิงตัวเองยังแปลกใจเลยค่ะ

ทะยอยซื้อของใช้ก่อนก็ได้แม่ เสื้อผ้าเราซื้อสีกลางๆไว้ครึ่งโหลเอง ท้องใหญ่ละลำบากเดินเหนื่อย

พฤติกรรมการกินของหวานเปรี้ยวบอกเพศไม่ได้หรอกค่ะ แต่ที่แน่ๆ บอกได้ว่าเบาหวานจะถามหาค่ะ

ก่อนท้องไม่ขิบของหวานสักเท่าไหร่ค่ะ ตอนนี้ท้องลูกชายได้6เดือนชอบกินของหวานเหมือนกันค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง