เเม่รู้สึกนอยด์

ท้อง37+4 เเล้ว เเม่อยากเตรียมของให้เจ้าจิ๋วมาก เเต่เเม่ไม่ได้ทำงานจึงไม่มีเงินที่จะจ่าย ส่วนคุณพ่อเป็นคนหา เเต่กลับบอกว่าไม่ต้องเตรียมวันคลอดถึงจะไปหาซื้อเอา #เเม่เลยรู้สึกน้อยใจ เหมือนพ่อไม่ได้รักลูกเลย😔

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อย่าน้อยใจเลยค่ะ ทางนี้หาเงินเองออกค่าฝากครรภ์เองค่าของเองทุกบาท ซื้อนมกินเองอีกต่างหาก ถ้าไม่บอกให้ซื้อไม่เคยซื้อให้ค่ะ คิดว่าค่าคลอดคงต้องหาเงินสำรองเองอีก ไม่สนใจอะไรสักอย่าง เหนื่อยมากค่ะชีวิตเรา แต่เพื่อลูกอดทนสู้ทุกวัน คงได้ไปทำงานยันคลอดอ่ะค่ะ

ถ้าไปซื้อวันคลอดเลยไม่ทันนะคะแม่ ต้องเอาเสื้อผ้าลูกมาซักอีก อีกอย่างถ้าซื้อครั้งเดียวหมดเยอะเลยนะคะ แนะนำค่อยๆซื้อเก็บไว้นะคะแม่ หรือเลือกซื้อเซ็คเตรียมคลอดก่อนก็ได้ค่ะ จะได้สบายใจไปด้วยแม่บ้านนี้กำหนดคลอดต้นเดือน เตรียมไว้รอคลอดแล้วค่ะ

3d ago

เเม่ ไม่ได้ทำงานตั้งเเต่มีน้องเเล้วค่ะ เงินสักบาทเเม่ก็ไม่ได้ถือ

บ้านนี้ไม่สนใจค่ะ ทะยอยซื้อตั้งแต่28วีคจนตอนนี้33+6 จนครบแล้ว แอบๆซื้อเอา555 พอมาเจอพัสดุก็มีบ่นบ้างแต่ยอมให้บ่นแหล่ะเพราะไม่ได้ทำงานเนาะ🥹 แต่ก็สุขใจค่ะที่ของลูกครบแล้ว😊

3d ago

ไม่ได้ถือเลยสักบาทเดียวค่ะ เวลาอยากกินอะไร ต้องขอเอาด้วยซ้ำ😔

เมื่อวานไปโรงพยาบาลมีคุณเเม่มาเตรียมคลอด ขนของคุณลูกอลังการมากค่ะ ของเรายังไม่ขนาดนั้นเลย คุณเเม่ต้องเตรียมนะคะ ของเราเตรียมตั้งเเต่34วีคค่ะตอนนี้37+1วีคเเล้วค่ะ

แม่ดูของเด็กไม่ใช่น้อยๆ นะคะ ยิบย่อยมาก คลอดแล้วเอาเวลาไหนไปหาซื้อหรอคะ แล้วจ่ายเงินก้อนซื้อทีเดียวไหวไหมถามพ่อ ถ้าพ่อไหวแล้วจะไปหาซื้อให้เองก็โอเคบอกพ่อไปค่ะ

Post reply image
3d ago

บ้านนี้ไม่ได้ถามพ่อเลยค่ะ พ่อไม่สนใจถามเหมือนกันว่าเตรียมของให้ลูกอะไรยังไง เราจัดการเองคนเดียวหมด ไม่ได้ทำงาน พ่อก็ไม่ได้ให้เงินมาซื้อด้วยค่ะ แรกๆ น้อยใจ หลังๆ ช่างหัวมันค่ะ เตรียมเองก็ได้

แนะนำซื้อเป็นเซ็ตเตรียมคลอดค่ะ ถ้าพ่อยืนยันจะหาซื้อวันคลอดบอกเลยไม่ทันนะคะ อย่างน้อยสั่งมาไว้เผื่อน้องคลอด เพราะเราจะคลอดวันไหนก็ไม่รู้ เผื่อซักเผื่อตาก

3d ago

นั่นนะสิค่ะ เเม่กังวลใจตรงที่กลัวไม่ทัน เเล้วลูกจะไม่มีใส่

เดี๋ยวไม่ทันนะแม่ของใช้เด็กเยอะแล้วก็หลายอย่างมากทยอยซื้อตั้งแต่ตอนยังไม่คลอดจะดีมาก แฟนแม่อาจจะมีความคิดโบราณไม่อยากซื้อก่อน แต่เกรงว่ามันจะไม่ทันนะคะแม่

1d ago

อีก15 วัน ก็ถึงกำหนดคลอดเเล้วค่ะ กลัวไม่ทันมาก

แม่หาดูที่เป็นเซทเตรียมคลอดใน ตต. ดูจ้า ราคาเบาๆ เตรียมกันไว้ค่ะ มันจำเป็นจริงๆนะคะแม่ ควรมีเตรียมไว้บ้าง หลังคลอดก็ค่อยหาซื้อเพิ่มก็ได้ค่ะ. 🥰

เพื่อความสบายใจของแม่ ลองหาภาพของที่จำเป็นสำหรับน้องเพื่อให้หลังคลอดขณะที่อยู่ รพ ส่งให้พ่อดูไปพลางๆ ก่อนก็ได้นะคะ ถึงเวลาพ่อจะได้ซื้อถูกค่ะ

3d ago

เเม่ถามพ่อ ประจำค่ะ ว่าจะสั่งของลูกตอนไหน พ่อก็เฉยๆ😔

ต้องรีบซื้อนะคะ เพราะของต้องซัก ไม่ใช่ซื้อแล้วเอาไปใช้ได้เลย ยิ่ง37+4แล้วด้วยไม่ควรรอช้านะคะ เพราะอายุครรภ์ขนาดนี้สามารถคลอดได้ตลอดเวลา

3d ago

ตั้งเเต่ท้อง ยังไม่ได้พักเลยค่ะ ออกไปช่วยขายของทุกวัน เหนื่อยมาก ได้เเต่อดทน