69 ตอบกลับ

VIP Member

แท้งคุกคามท้องนี้รอบ2เหมือนกันค่ะ ครั้งแรกตอน11week ครั้งก่อนแค่ท้องแข็งกินยากันแท้งชนิดเม็ดก็หายไป ครั้งนี้13week มูกปนเลือด ท้องแข็งตลอดเวลา2วัน 2วันเต็มๆค่ะ บวกกับเวลาท้องแข็งจะเหน้ามืดบ้างบางครั้ง หาหมอที่ฝากท้องส่งตัวให้แอดมิด แต่ไปโรงพยาบาลแล้วหมอที่โรงพยาบาลไม่ให้แอดมิด ฉีดยากันแท้งก็กลับบ้าน ตั้งแต่ฉีดยา อาการไม่ได้ทุเราลงเลยค่ะ ยังคงท้องแข็งอยู่ตลอด แม่เพลียจิตมากเลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไง

ขอบคุณทุกคนมากนะคะ ตอนนี้น้องไม่อยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ก็ทำใจมาสักพักแล้วแหละค่ะ คนแรกแท้งตอนได้ 7w คนสองแท้งตอนได้6w5d อาจจะเป็นเพราะมดลูกไม่แข็งแรง ต่อจากนี้ก็ดูแลตัวเองให้ดีกว่าเดิม อีก2ปีค่อยปล่อยใหม่ อ่านเม้นแล้วมีกำลังใจขึ้นเยอะเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนจากใจ

สู้ๆจ้า ขอให้ผ่านไปด้วยดีค้ะ บ้านนี้ก้อเคยหลุดท้องที้แล้วน้องเสียในท้องค้ะเสียใจมากตอน5เดือนกว่า อีก2เดือนปล่อยมีต้อเลยมาเร็วมาก ตอนนี้6เดือนกว่าแล้วจ้า

สู้ๆน่ะค่ะเราก็เป็นเหมื่อนกันค่ะท้องสองก็แท้งคุกคามแต่ก็ผ่านมาได้ค่ะพยายามอย่าเครียดน่ะค่ะยิ่งเครียดยิ่งมีโอกาสแท้งสูงค่ะสู้ๆทำใจให้สะบายค่ะ

เราก็เคยแท้งตั้ง2รอบ พอท้องที่3 สมใจอยากสักที ตอนนี้ได้ 27 วันแล้ว สู้ๆคะ อย่าลืมทำบุญให้ลูกที่เสียไปบ่อยๆ แล้วเค้าจะมาเกิดใหม่คะ

กำลังเป็นเลยคะ ฉีดยากันแท้งแล้ว วันอังคารหมอนัดฉีดอีกเข็มพร้อมอัลตร้าซาวด์ ถ้าเด็กอยู่แล้วแข็งแรง ถึงจะได้ฝากท้อง

สู้ๆนะคะ ตอนนี้ก็เป็นอยู่เหมือนกันค่ะ เมื่อกี้ก็เพิ่งเลือดออก แต่เพิ่งหยุด กำลังรอดูอยู่ว่าจะออกอีกไหม

VIP Member

สู้ๆนะคะแม่ เป็นกำลังใจคะลุกสู้ต่อนะคะ หากมีบุญวาสนาต่อกันน้องอาจจะมาอีกแข้งแรงกว่าเดิมก้ได้คะ.

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ตอนนี้ 17 w แล้วค่ะ ระวังมากขึ้น ตอนนี้ไม่สบายใจเลย ว่าจะไปหาหมออีกรอบ สู้ๆนะคะ

สู้ๆนะคะ บ้านนี้ก็เคยผ่านมา เป็นเพราะรกเกาะต่ำ ตอนนี้ 5 เดือนแล้วค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง