59 ตอบกลับ

3 เดือน ลูกพึ่งจะยาว2ข้อนิ้วมือเองค่ะ ในแอพก็มีบอกนะคะ จะรีบท้องโตไปไหน ไตรมาสสุดท้ายโตขึ้นแน่นอนค่ะ ไม่ต้องห่วง เอาที่น้องสมบูรณ์แข็งแรงพอค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องท้องหรอกค่ะ บำรุงให้น้องแข็งแรงดีกว่า

ไม่ต้องกังวลค่ะแม่บ้านนี้ท้องออกตอน6-7เดือนได้ค่ะ ถ้าไม่บอกก็ไม่มีใครรู้ว่าท้องแต่น้ำหนักน้องตามเกณฑ์แข็งแรงดีกินพวกของบำรุงเยอะๆค่ะถึงท้องจะเล็กแต่น้องจะสมบูรณ์แข็งแรงค่ะ

เคยถามหมอไหมคะว่าเด็กแข็งแรงไหม ถ้าเด็กแข็งแรงจะกังวลอะไรคะ แล้วเพิ่ง 3 เดือน เด็กตัวนิดเดียว จะให้ท้องใหญ่ขนาดไหนอ่ะ ถ้ารีบท้องใหญ่ ตอน 6-9 เดือนเดินไม่ได้เลยนะ จะใหญ่เร็วมาก

ใจเยนๆค่ะ แค่3เดือน น้องตัวเท่ามะเล็ดถั่วเอง ถ้าท้องออก ก้พุงแม่อ่ะค่ะ บ้านนี้4เดือนยังเท่านี้ ท้อง2ค่ะ ท้องเล็กใหญ่อยู่ที่หุ่นคุมแม่ค่ะ อย่าไปเปรียบเทียบกันแม่บ้านอื่น

ท้องแรกเหมือนกันค่ะ ตอนแรกแอบตกใจ ท้องได้ 4เดือนกว่าไม่ออกเลย เริ่มขยายนิดหน่อยตอนเข้า 5เดือน เเล้วตั้งแต่5มาถึง6เดือนคือมาไวมากจ้า เดือนเดียวน้ำหนักขึ้นมา 8 กก.

ท้องแรกท้องจะออกช้าค่ะแม่ ยิ่งคนตัวเล็กยิ่งช้า บ้านนี้เป็นคนผอมไม่มีหน้าท้อง ท้องเริ่มออกแบบเห็นชัดตอน5เดือนค่ะหมบอกเป็นเรื่องปกติไม่ต้องกังวลค่ะ

เหมือนกันจ้าบ้านนี้ท้องแรกตัวเล็กจะ3เดือนยังไม่ออก

ตอนนี้เรา6เดือนคนยังบอกท้องเล็กเลยค่ะ..สงสัยเป็นคนตัวเล็กด้วย...ท้องจะออกช่วง5-6เดือนค่ะ..ตอนเรา3เดือนยังใส่กางเกงยืนขาสั้นได้เลยค่ะ

ไม่ต้องกังวลจ้าแม่ ตอนเราท้อง1-5เดือนท้องเล็กมาก แทบจะไม่มีคนรู้เลย เราเลยกลัดเข็มกลัดไว้ แต่เข้าเดือนที่7-9ท้องใหญ่มากกก

VIP Member

บ้านนี้ท้องออกตอน 4 เดือนจ้า ตอนนี้ได้ 5 เดือนแล้ว ท้องก็โตตามระดับค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ ตอน 3 เดือนเราเป็นแบบนั้นเหมือนกัน

3เดือนน้องตัวเล็กมาก แม่จะมีท้องใหญ่ได้ไงค้ะ เรานี่อ้วนลงพุงตอน3เดือนหยั่งกะ6เดือน อย่าไปซีเรียสเรื่องขนาดเหอะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง