26+1 มีแม่ๆบ้านไหน

ที่ยังไม่เตรียมซื้อของไห้ลูกบ้างค่ะบ้านนี้ไม่ค่อยมีงบเลยอยากทราบว่าต้องซื้ออะไรบ้างที่จำเป็น

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้27+5 ยังไม่ซื้อค่ะ งบไม่ตายตัวค่ะ คุณแม่ลองซื้อไปเรื่อยๆค่ะ อาทิตย์ละเล็กละน้อย ของที่จำเป็นนะคะ (หมดไม่เยอะค่ะ 1. เสื้อผูกหน้า สัก7-8ตัว 2. ผ้าอ้อม2โหล 3. ผ้าขนหนูผืนเล็ก6ผืน 4.ถุงทือถุงเท้าอย่างล่ะ5คู่ (หมวกสัก2-3ใบค่ะ) 5.ครีมอาบน้ำ 6.น้ำยาซักผ้า (ปรับผ้านุ่มไม่ต้องค่ะ น้ำยาก็หอมแล้ว) 7.สำลี /คัตเติ้ลบัต 8.กรรไกรตัดเล็บ 9.ผ้ารองฉี่ 10.มุ้งครอบ 11. ที่นอนเด็ก 12.กะระมังอาบเด็ก 13.ตะกร้ารุ่นกลางที่มีฝาปิด (พวกแพมเพิส ไม่ใช้ก็ได้ค่ะ รอได้สัก1เดือนค่อยใช้ ใช้แค่ผ้าอ้อม เราซักทุกวันพอใช้แน่นอนค่ะ ) *แป้ง น้องได้1เดือนค่อยทา สอบถามได้ค่ะ (ปล.คุณแม่ลูกสองค่ะ)

อ่านเพิ่มเติม

งบน้อยฟัง 😄 นี้หมดไป3,000 เพราะมีเสื้อผ้าเด็กเยอะอยู่เเล้วจากคนก่อนเเละคนรวยเค้าให้ 1ผ้าขนหนูห่อตัวสัก10ผืน พอ!! 2ผ้าอ้อม3โหล พอ!! 3เสื้อผูกหน้า-หลัง 10ชุด 4ถุงมือถุงตีน อย่างละ5คู่ พอ!! 5เเป้ง ยาสระผม การะมัง 6สำลีเช็ดก้นเเทนการใช้ผ้าเปียกได้เพราะราคาน้อยกว่าเยอะ (สำลีก้อนใส่พาชนะจุ่มน้ำไว้เยอะๆ)พร้อมใช้ เราซักผ้าทุกวัน เพราะน้องขรี้เยี่ยวบ่อยมากถึงมากในช่วงเเรกๆ อะไรไม่จำเป็นก็ไม่ต้องซื้อเยอะ เปลือง อีกอย่างเด็กโตไวมาก2เดือนใส่เสื้อผ้าไม่ได้เเล้วเปลี่ยนไซท์ตลอดดด

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ผ้าห่อตัว ผ้าอ้อมผ้า เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด สบู่เหลวทารก ที่ปั้มนม เครื่องนึ่งขวดนม ขวดนม เปลนอน ปล. มีที่ปั้มนม เครื่องนึ่งขวดนม สภาพดีมาก ไม่ค่อยได้ใช้เพราะลูกเข้าเต้า ซื้อต่อได้เลยช่วยประหยัดเงิน สนใจไลน์มานะคะ aiko_okia

5y ago

เครื่องปั้มนมไฟฟ้า ส่งต่อ900฿ ค่ะ มือสองสภาพดี เครื่องใหญ่ปั้มนุ่มไม่เจ็บเต้า แรงดูดดีมาก พร้อมส่ง แถมฝากคลุมให้นม

VIP Member

บ้านนี้พอรู้เพศน้องก็ทยอยซื้อของเลยคะ ตอนนี้ 35w1d ซื้อครบแล้วคะ เอาตรงๆ ถ้าไม่ถืออะไรก็อยากให้เริ่มซื้อคะ เราจะได้รู้ว่าขาดอะไรจะได้ไม่ฉุกละหุกคะ

VIP Member

เราก้อยังม่เตรียมรัยเลย หมอกำหนดคลอดเดือนหน้า😐😐😐 พอดียังม่ร้ว่าลูกชายรึลูกสาวค่ะ

บ้านนี้ก็26+1เหมือนกันก็ยังไม่ได้ซื้ออะไรเลยค่ะ

บ้านนี้ก็ยังไม่ได้เตรียมเหมือนกันค่ะ

25+4ยังไม่เตรียมเหมือนเลยค่ะ

บ้านนี้เตรียมตอน6เดือนค่ะ

26 week เริ่มเตียมแล้วค่ะ