แชร์ความรู้

ทีมสิงหาคมบ้านไหนแตกแล้วบ้างคะบ้านนี้เงียบกริ๊บเลยแล้วมีอาการปวดท้องยังไงบ้างเอ่ยรบกวนแม่ๆแชร์ประสบการณ์หน่อยนะคะพอดีท้องแรกคะ #ทีมท้องแรก

แชร์ความรู้
26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่ถามแม่คนอื่นค่ะ​แม่บ้านนี้​ ท้อง38+3​ หมอนัดไปนอนกระตุ้น​ ปากมดลูก​ แต่เจาะเลือด​ เจอ​ เกล็ด​ เม็ดเลือด​ต่ำ​ เลย​ ส่งตัวไปโรงพยาบาล​ในตัวเมืองแม่เคลียดมาก​ ไม่รุ้จะคลอดตอนกีวีค​ ไม่.มาการเจ็บเตือน​ แ​ม่ไปโรงพยาบาล​ใหญ่หมอเขาจะให้นอนไหม​ จาก​ ที่พักไปโรงพยาบาล​ไกลมาก​ เคลียดมากอยากร้องไห้​

VIP Member

บ้านนี้ท้องแรกเหมือนกันค่ะกำหนดคลอด23สิงหาค่ะ ตอนนี้มีอาการเหมือนปวดเมน แต่หนักกว่า บางวันก็เจ็บจิ๊ดๆที่ท้องฝั่งซ้าย บางวันก็เจ็บท้องจนเดินไม่ได้ก็มีค่ะ แต่ที่เป็นทุกวันเลยคือตกขาวมาเยอะกว่าปกติ ส่วนตัวแล้วอยากแตกไว้ค่ะเพราะทรมานสุดๆ

บ้านนี้กำหนด 6 สิงหา คลอด 14 สิงหาค่ะ ปวดท้อง ท้องแข็ง เจ็บเตือนมาเป็นเดือนๆ คิดว่าจะออกก่อนกำหนดแต่ป่าวเลย เจอหมอกระตุ้นปากมดลูกไปอาทิตย์เดียวออกเลยจอนแรกหมอจะใช้ยาเร่งช่วย แต่มาปวดท้องเองซะก่อนโชคดีไปค่ะ

บ้านนี้23สิงหา เมื่อเช้าปวดท้องหนักมากปวดจนแม่แถบทนไม่ไหว แม่รีบเก็บของไปโรงบาล ไปถึงปากมดลูกไม่เปิด หมอไล่กลับจร้า มาถึงบ้านนอนพักผ่อนตอนนี้เจ็บเบาๆแล้วค่ะ

กำหนดคลอด18 สิงหาคม แต่ว่าผ่าคลอดไปวันที่ 6 ค่ะ ตอนนี้ได้ 10วันแล้ว เข้าใจแล้วว่าทำไมมีแต่คนบอกให้นอนเยอะๆ ตอนนี้ตาเป็นหมีแพนด้าเลย😅

Post reply image

ของเค้าแตกเมื่อวันที่8ที่ผ่านมานี้เองของเค้าไม่มีมูกเลือดไม่มีน้ำเดินแต่ปวดท้องทุกๆ3นาทีเลยคะเค้าไปรพ.ปากมดลูกเปิด4เซนแล้วคะ.

3y ago

ปวดนานไหมค่ะ บ้านนี้37+5 ปวดอยู่2-3ชม. แล้วก้อหายค่ะ

38W4D ท้องแข็งเป็นพักๆ ลูกก็โก่งตัวดิ้นบ่อยตอนกลางคืนค่ะ มีเจ็บเตือนบ้าง แต่ยังไม่มีอาการต่อเนื่อง เงียบๆอยู่เลยค่ะ กำหนด26ส.ค.นี้ค่ะ

กำหนด 29 ส.ค. มีท้องแข็งบ้าง ลูกโก่งตัวบ่อย เจ็บเตือนเมื่อ 3 วันก่อนแล้วหายไปเลย อยากออกแล้วคะ #ท้องสองอยากคลอดเองจ้าาา

บ้านนี้ 39+5 ยังเงียบอยู่เลยจ้าท้องปั่นบ่อยเเต่ไม่ออกสักทีอยากแตกแล้ว ท้องคนที่2 กำหนด 17 สิงหาคมคะ

3y ago

40+1ยังเงียบอยู่เลยเจ็บๆหายๆท้องแข้งเป้นพักๆแต่ไม่ถี่

บ้านนี้38สัปดาห์ยังไม่แตกเรย มีเจ็บท้องเหมือนเจบประจำเดือน มีท้องแข็งบ้างแต้ก้ไม่ถี่