ผ่าคลอด+ทำหมัน เจ็บหนักไหมคะ

🎉ทีมกรกฏาคม 65 ขอเสียงหน่อยยคร่าาา🎉 เสาร์นี้หมอให้เลือกวันผ่าแล้ว อิแม่ตื่นเต้นสุดๆเลยค่ะ อิแม่อึดอัดมากๆ อยากแตกแล้วจ้า 🤣 ท้องแรกแม่ครรภ์เป็นพิษค่ะ ท้องนี้คุณหมอกลัวเสี่ยงเหมือนเดิม เลยให้เลือกวันผ่าเร็วขึ้น เป็นกลางเดือนกรกฏาคมค่ะ กำหนดเดิม26ก.ค65 จ้า ท้องนี้แม่ว่าจะทำหมันด้วยเลย🤣 ญ คน ช คน คุณแม่ท่านไหนอยากแชร์ประสบการณ์การผ่าคลอด+ทำหมันมาแชร์กันได้นะคะ💟 #35w1d🐯👧💕🎉 #แม่เสือน้อยยย 🐯👧

ผ่าคลอด+ทำหมัน เจ็บหนักไหมคะ
27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กำหนดเดิมวันเดียวกันเลยค่ะ แต่แม่ได้ฤกษ์ผ่าวันที่15 ก.ค ผ่าคนที่แล้วสบายมากค่ะ แม่ผ่าแบบบล็อกหลัง ตอนบล็อกหลังก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดอะไร ทรมานแค่ตอนงอตัวเพื่อบล็อกหลัง เพราะท้องแม่ใหญ่มาก เลยอึดอัดเวลางอตัว หลังผ่าก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บแผลมากมายแค่ตึงๆ2-3วันแรก (ท้องนี้แม่ทำหมันด้วยเลย คิดว่าคงไม่เจ็บมาก)🤣

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
2y ago

ข้อดีข้อเสียแต่ละวิธี

Post reply image

บ้านนี้เคยผ่าคลอดลูกคนแรกแล้ว ถามว่าเจ็บไหมถ้าบอกว่าไม่เจ็บเลยก้อจะเป็นการโกหก เจ็บแผลประมาณ1-2วันหลังผ่าแต่ขอยาแก้ปวดได้คะ แต่ถ้าว่าผ่าคลอดแล้วทำหมันจะเจ็บเพิ่มขึ้นไหม อันนี้เราต้องไปพิสูจน์กันคะ เพราะแม่บ้านนี้คลอดและจะทำหมันเหมือนกันคะ 34w.1d.

2y ago

บ้านนี้ ตอนฟื้นตัวหลังจากผ่าคลอด ไม่รู้สึกเลย ว่าตัวเองมีสายฉี่ บ้านนี้ไม่เจ็บเลยจ้าสวนฉี่

บ้านนี้ ผ่าคลอดทำหมันแถมเจอเนื้องอกต้องตัดไปตรวจ พูดได้คำเดียวว่าโคตร เจ็บ คูณ 3 ไปเลยจร้า นอนยาวๆ ไป 24 ชั่วโมง เพราะระบมมาก ไม่อยากให้กลัวนร้า พอหมอให้ขยับรีบลุกเดินให้ไว เสียงร้องลูกคือแรงผลักดันที่ดีที่สุด

อยากทราบแม่ๆที่ผ่าคลอดได้หาฤกษ์ดีกันไหมคะ เพราะแม่บ้านนี้มีความกังวลแอบเชื่อคนแก่โบราณยุ่บ้างคะ ว่าอย่าเลือกผ่าวันที่มีเลข3นะบ้างก้อบอกอย่าให้ลูกเกิดวันพุธนะมันเป็นวันร้อน แอบคิดหนักเหมือนกันคะ

2y ago

@เล่นเส้น เย็นตาโฟ เหมือนกันเลยค่ะ หมอเลือกวันสะดวกของหมอให้1เม.ย. ลูกเลือกวันกลับ29มีนาก่อนหมอนัด5555 ผ่าเพราะคนแรกผ่าคลอด คนสองเลยต้องผ่าด้วย

หลังคลอดก็จะเจ็บแผลตามการผ่าตัดค่ะแม่ และจะนอนเฉยๆอย่างเดียวไม่ได้นะคะเดี๋ยวจะเป็นผังผืดพยายามเดินขยับเอาเท่าที่เราไหว แม่บ้านนี้อยากหายไวๆแล้วค่ะเป็นคนไม่อยู่เฉยเลยมีอะไรต้องทำเยอะ555😂

2y ago

จ้า รอลุ้นเอาจ้าจะเจ็บหนักกว่าเดิมไหม เพราะท้องแรกแม่ลุกไม่ได้เลย แต่ท้องนี้จะพยายามค่ะ 💕🤣

ขอถามนอกเรื่องหน่อยค่ะ ปกติหมอจะให้นัดผ่าตอนกี่วีคคะ บ้านนี้อีก 2 อาทิตย์หมอจะให้ไปจองห้องผ่าคลอดค่ะ จะคุยเรื่องวันกับครอบครัวไปก่อน กำหนดของเดือนนี้ 28 สิงหาคมค่ะ

2y ago

ขอบคุณค่ะ อาทิตย์หน้าต้องไปจองวันแล้วกะว่าจะดูวันไว้

บ้านนี้ผ่าคลอดทำหมันตัดไส้ติ่ง หลังยาชาก้อเอาเรื่องยุนะแม่ แต่หมอฉีดยาไห้ยาดีมากฉีดแล้วไม่ปวดไห้ทุก6ชั่วโมงวันที่3ก้อปวดน้อยแล้วจ้าาาแม่ สุ้ๆๆจ้าา

เราท้อง3ผ่าคลอด+ทำหมันน้อง4894กรัม อาการแบบสุดๆๆไปเลยเจ็บแผลแบบพลิกตัวยังลำบาก1-2วันไปไหนไม่ได้เลยบางคนบอกไม่เจ็บเลยเจอกับตัวถึงรู้แต่สู้ๆนะแม่

ผ่าคลอด+ทำหมัน เจ็บมากกกก แบบสุดติ่งจริงๆ ปวดแผล แสบแผล หาคำอธิบายไม่ถูกจริงๆค่ะ เราใช้วิธีดมยาสลบนะ แต่ถ้าบล็อกหลังอาจจะเจ็บน้อยกว่า

TapFluencer

ผ่าบวกทำหมันเราว่าไม่เคยเจ็บตรงผ่าเท่าไหร่แต่เจ็บตรงทำหมันมากกว่า ปวดทั้ง2ข้างแบบจี๊ดๆตลอดกว่าจะหายเจ็บข้างในใช้เวลาไปเกือบ2เดือน