ป้าข้างบ้านบอกหนูไม่น่ารัก

ทำไมคะแม่ ทำไมป้าเค้าชอบว่าจัง แกบอกหลานแกตอนสองเดือนจับป้อนกล้วย แกบอกเราว่าเพราะไม่ป้อนกล้วยป้อนข้าวไงเลยไม่จ้ำม้ำไม่น่ารัก แม่นี้อยากจะเอารองเท้าฟาดปากป้าแกจริงๆ น้องได้2เดือน20วัน หนัก6.8กิโล นมแม่ล้วนคะ

ป้าข้างบ้านบอกหนูไม่น่ารัก
52 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฮือ..!!!!..คะเป็นเรานะจะย้อนให้แสบเลยแม่..โนสนโนแคร์.อย่ามาแตะลูกฉัน..ฉันจะเลี้ยงแบบนี้อย่าเสือก...กินกล้วยกินข้าวแล้วเด็กป่วยอีป้ามึงรับผิดชอบไหม..ดีที่หลานอีป้าไม่ตาย..เด็กอ้วนไม่ใช่จะเป็นตัวการันตีว่าเด็กจะน่ารักหรือแข็งแรง..ปากหมาจริวๆอีนี้...น้องน่ารักคะแม่..แม่เลี้ยงดีแล้วสะอาดสะอ๊าด..พัฒนาตามวัยโอเครแล้วแม่..ตาแป๋วเลย😊😊

อ่านเพิ่มเติม

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้ตัดขาดกับป้าข้างบ้านไปแล้ว เพราะหนูไม่ทำตามที่เขาบอก แล้วหนูเอามาโพสต์ลงเฟสปรึกษาว่าคนอื่นเห็นด้วยมั้ย คนอื่นไม่เห็นด้วยแล้วลูกสาวเขามาเห็นโพสต์ไปเล่าให้ป้าข้างบ้านฟังว่าหนูโพสต์ด่า ยังหน้าด้านมาด่าหนูถึงบ้านอีกนะคะ 555555

ค่านิยมสมัยก่อนแหละค่ะแม่ ต้องอ้วนๆถึงจะน่ารัก แต่ไม่คิดถึงสุขภาพเด็กเลยว่าโตมาแล้วจะเป็นยังไง น้องจ้ำม่ำ ดูสุขภาพดีนะคะ ของเรานมแม่ล้วนเหมือนกัน 4 เดือนแล้ว เพิ่งจะ 7 โลเองค่ะ 555

ดีนะคะที่หลานแก ไม่เป็นอะไร บ้านนี้ก็ไม่จ้ำม้ำนะคะ แค่แข็งเเรงไม่เจ็บป่วยง่ายน้ำหนักไม่ตกเกณฑ์ แค่นี้ก็พอเเล้วจ้า #น้องน่ารักนะคะ อย่าไปสนใจคำพูดคนแบบนั้นเลยค่ะ

รองเท้าพอมั้ยค่ะ จะส่งไปเพิ่ม น้องน่าเอ็นดู น่ารักค่ะ ตาแป๋ว แก้มย้อยแล้ว ป้าแกคงตาไม่ค่อยดีแหละค่ะ บ้านนี้ก้มีพวกติแต่ไม่ได้มาช่วยเลี้ยง ญาติๆแฟนทั้งนั้น

น้องน่ารักแป๋วเเหว๋วมากคะแม่ ก็ไห้ป้าแกป้อนหลานแกถุกละคะ นี่ลูกเรากินนมต่อไปคะแม่ คนเสือกมีทุกทีคะแต่อยู่ที่ว่า 🌻ตัวไหนน่าตบสุด 🤣🤣🤣✌️

บ้านนี้เจอบอกให้ลดส่วนนมค่ะ ลูกเรา4เดือนกว่าหนัก7.2 เขาบอกอ้วนไปแล้วนะลดนมส้ะบ้างใส่น้ำเยอะๆ อยากรู้จังว่าเขาเรียนหนังสือกันมาหรือเปล่า

4y ago

ขอบคุณนะคะ

คนโบรานส่วนใหญ่มักมีความเชื่อค่ะแม่ ถ้าเห้นเด้กก้อจะชอบว่าเด็กไม่น่ารัก น่าเกลียด(ความเชื่อโบราน) คิดในเเง่บวกจร้แม่ จะได้ไม่เครียด

คนที่คาดหวังและผิดหวังในตัวเราไม่ใช่คนในครอบครัวแต่คือ "ป้าข้างบ้าน" หรือป้าอยากพักยาววววววววววววววววววววววววววววววววว...ว น๊าาา😅😅

น้องน่ารักน่าชังมากคะแม่ เขาอิดสาเรามั้งถึงพูดให้เรา น้ำหนักดืกว่าบ้านนื้อืกค่ะบ้านนื้2เดือน27วันหนัก6.4โลเองค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง