แม่ท้อง

ทำไงดีพึ่งจะเลิกกะสามีแล้วเราก็ท้องยุ6เดือนสามีมาง้อเรามาลูบท้องเราเราควรจะยุรึจะไปดี #สงสารลูก

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ขึ้นอยู่กับตัวเองเลยจ้า ใจใครใจมันอ่ะเนาะบอกไม่ได้หรอก ถ้าเขาไม่ได้ทำผิดร้ายแรงแล้วคิดว่าเรายังให้อภัยเขาได้เรารักเขา เรามีความสุขก็คบต่อไปเลยจ้า แต่ถ้าเขามีแต่ทำให้เราเสียใจเลิกไปก็ได้นะ ไม่ต้องคิดถึงลูกนะคะ เพราะลูกบางคนไม่ไดีมีความสุขกับการที่เห็นพ่อแม่ทะเลาะกันนะคะ

VIP Member

ไม่ทราบเหตุผลตอนที่เลิกกันนะคะ (ถ้าไม่ร้ายแรงหรือคุณแม่ยอมรับได้ถ้าในกรณีที่อาจจะเกิดขึ้นอีกได้) และที่สำคัญยังรักกันอยู่ ก็ลองกลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้งน่าจะได้นะคะ

ตอนนี้คุณแม่อาจจะยังมีหลากหลายอารมณ์​อยู่ ไว้คุณแม่ใจเย็นๆ แล้วค่อยๆคิดนะคะ เรื่องครอบครัว ละเอียดอ่อนค่ะ เป็นกำลังใจให้ครอบครัวกลับมาครบสมบูรณ์​เหมือนเดิมนะคะ ❤️

ถ้าการกลับมาของเขาทำให้แม่มีความสุข ก็คืนดีกันเพื่อลูกนะคะแม่ แต่ถ้าเขากลับมาแล้วอะไรๆมันยิ่งแย่ลง แม่ต้องชั่งใจตัวเองดูว่า เราควรไปต่อหรือแค่นี้

ถ้าเค้าดีก็ควรอยู่ค่ะ เพราะเด็กต้องการพ่อแม่ ต่อให้แม่สามารถเป็นพ่อเค้าได้ถ้าโตเค้าเห็นครอบครัวอื่นๆขึ้นมาเค้าก็ต้องคิดว่า.ทำไมเราถึงไม่มี

ถ้าเป็นเรื่องที่สามารถอภัยให้กันได้ ก็กลับมาอยู่เป็นครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากันดีกว่านะคะ ลูกทุกคนต้องการอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นค่ะ ^^

ไม่รู้ว่าเหตุผลที่แยกกันเพราะอะไร แต่ถ้าแม่ว่ามาถึงตรงนี้แล้ว ถ้ายังมีความรู้สึกดีๆให้กันอยู่ก็กลับมาเป็นครอบครัวดีกว่านะคะ^^

อยู่ที่แม่เลยคะถ้าสิ่งที่เค้าทำไม่เลวร้ายเกินไป ก็ให้โอกาสเค้าได้คะ

VIP Member

รอดูพฤติกรรมก่อนค่ะ ถ้ากลับตัวกลับใจเพราะรักเรา​ รักลูกก็คืนดีเถอะค่ะ

ถ้ายังรักและรู้สึกดีอยู่ กลับมารักกันเถอะนะคะ เพื่อลูกน้อยของเรา