อยากซื้อของเตรียมไว้ให้ลูก

ทำไงดีคะแม่แฟนหัวโบราณไม่ยอมให้ซื้อของเตรียมไว้ให้ลูกเลยกลัวว่าใกล้คลอดแล้วจะหาซื้อโน้นนี้ลำบากยิ่งช่วงนี้ด้วยควรพูดโน้มน้าวยังไงดีหรือต้องปล่อยเลยตามเลยเคลียดมากเลยค่ะตอนนี้22w4dแล้วค่ะ #ทีมพฤศจิกาค่ะ

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ที่บ้านพ่อก็โบราณค่ะ ถือนุ่นนี่นั่นเยอะแยะไปหมด 😅😅 แต่เราไม่ค่ะ เราให้เหตุผลว่า สมัยก่อนที่เค้าไม่ซื้อรอเพราะ ด้วยการแพทย์ที่ยังไม่ปลอดภัย และ ไม่รู้เพศ เค้าจึงไม่ซื้อกัน แต่ตอนนี้เรารุ้หมดแล้ว เรามั่นใจในแพทย์ และเราก็อยากเลือกของให้ลูกเราเอง ไม่ใช่ให้คนนุ่นซื้อมาฝาก ฝากคนนั้นซื้อ อิอิ คุณพ่อบ้านนี้เลยยอมค่ะ ส่วนหนึ่งอาจจะเบื่อคำบ่นของแม่ 555+

อ่านเพิ่มเติม

ของเราผ่านมาแล้ว กำหนดคลอดวันที่ 7 พ.ค. 64 หมอนัดตรวจวันที่ 1 พ.ค. ปากมดลูกเปิด ต้องคลอดเลยค่ะ กะว่าจะซื้อของเตรียมวันที่ 1 สุดท้ายไม่ทันได้ซื้ออะไรเลยค่ะ (แต่เสื้อผ้าใช้ของโรงบาลได้ อุปกรณ์อย่างอื่นต้องซื้อฉุกเฉินมาใช้ก่อนค่ะ)โชคดีที่ได้พวกผ้าอ้อม เสื้อผ้า ของหลานชายไปใช้ก่อน วุ่นวายดีค่ะแม่ตอนซื้อของใช้ 555

อ่านเพิ่มเติม

เตรียมไว้เลยก็ดีค่ะ บ้านนี้ท้องแรกคลอดก่อนกำหนดมัวแต่ฟังคนแก่ที่ว่าอย่าเตรียมๆ พอคลอดปุ้บวุ่นวายซื้อของกันใหญ่ สุดท้ายคนที่ห้ามก็ไม่ได้มาช่วยซื้ออะไรให้ ท้องนี่ของครบตั้งแต่7เดือนค่ะ ตอนนี้กระเป๋าเตรียมคลอดอยู่หลังรถรอละ ทยอยซื้อเรื่อยๆเน้นของใช้ไว้ เสื้อผ้าไม่ต้องเยอะเด็กโตไว้

เตรียมเลยค่ะยิ่งช่วงนี้โควิด กว่าจะเตรียมครบนี่ก็นานอยุ่นะค่ะ และอีกอย่างเราก็ไม่ต้องใช้เงินก้อนไหย่ด้วยค่อยๆสั่งที่ละเล็กละน้อยไปเรื่อยๆไม่ต้องรีบแต่ถ้ามาชื้อทีเดียวหลังคลอดต้องใช้เงินเปนก้อนไย่เลยและอีกอย่าง ไม่ถูกใจแม่ค่ะ ไม่ได้เลือกเอง

VIP Member

แล้วเค้าจะให้ซื้อได้ตอนไหนคะ ใกล้คลอดไหม ถ้าแบบนี้ยังพอได้นะคะ แต่ถ้าให้ซื้อหลังคลอดหรือวันที่คลอดแบบนี้ไม่ทันแน่ๆค่ะ ลูกจะเอาไรใส่ แล้วจะซักตอนไหน แล้วที่สำคัญใครจะไปซื้อให้ ลองให้สามีคุยนะคะเรื่องแบบนี้ต้องให้สามีสู้แทนค่ะ

เราก็พึ่งแอบซื้อไว้ค่ะ ซื้อพอประมาณให้คลอดค่อยซื้อเพิ่มเอาค่ะ ที่บ้านไม่ยอมให้ซื้อ ให้ซื้อตอนคลอด ไม่สนใจแล้วกลัวซักเสื้อผ้าไม่ทันลูกใส่ ใกล้คลอดแล้วค่ะ ไม่รู้จะคลอดตอนไหน แอบเตรียมไว้ก็ดีนะคะ 😂 #ทีมกันยาค่ะ

สั่งออนไลน์เลยค่ะแม่ ถ้าของมาแล้วต่อให้บ่นยังไงก็ทำได้แค่บ่นค่ะเพราะได้ของแล้ว เราใช้สูตรนี้กับแม่เราเลยค่ะ เพราะบ้านนี้แม่ก็ถือ บ่นมาเราก็ทำเป็นหูทวนลม แล้วแม่ก็เลิกบ่นไปเองค่ะ 😂

บ้านนี้แอบสั่งเอาค่ะ.พ่อแม่แฟนห้ามใม่ไห้ซื้อใว้เหมือนกัน.เราสั่งของออนไลน์เวลาเค้ามาส่งเราก็บอกเค้าว่าเปนของที่เราสั่ง😅 ตอนนี้25w6+ คลอดพฤศจิกาเหมือนกันค่ะทยอยซื้อไกล้ครบแล้ว

แม่บ้านนี้ไม่สนใจค่ะ ห้ามได้ก็ไม่สน เพราะใครๆก็รู้ช่วงนี้มันแย่ขนาดไหน แม่ควรบอกแม่แฟนเลยน่ะค่ะว่าช่วงนี้ช่วงโควิค อะไรเตรียมได้ต้องเตรียมก่อน แม่แฟนบ้านนี้ยังเข้าใจเลยค่ะ

แอบสั่งไว้ก่อได้ค่ะถ้ากลัวมีปัญหาให้ส่งบ้านเพื่อนหรือคนที่ไว้ใจได้ ใกล้ถึงวันก้อแอบเอามาซักไว้เฉพาะที่จะได้ตอนคลอดใส่ตะกร้าไว้คะที่เหลือค่อยให้เค้าเอามาให้หลังคลอด