เพศลูก

ถ้าได้ลูกสาว จะแพ้ท้อง ถ้าได้ลูกชาย จะไม่แพ้ท้อง แม่ๆท่านไหนเป็นแบบนี้แล้วตรง แชร์ประสบการณ์หน่อยคะ

721 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนนี้ยังดูเพศไม่ได้เลยน้องหลบเก่งมาก..ตอนนี้6เดือนแล้วตอน5เดือนหมอบอกว่าน้องน่าจะผู้หญิง80%..แต่เราไปดูตางรางทำนายเพศลูกมันก็ออกเป็นผู้ชายไม่แพ้ท้องด้วยไปดู คอมเม้นตรงกะผู้ชายที่สุด..แต่หมอบอกดูว่าได้เพศหญิงนี่สิ5555 เดี๋ยววันที่16นี้หมอนัดจะได้รู้จริงๆซักที😂😂

อาการที่เกิดขึ้นภายนอกไม่สามารถบ่งบอกเพศของลูกได้ค่ะ อาการที่เกิดจะเกิดกับคุณแม่เป็นคนๆไปค่ะขึ้นอยู่กับสุขภาพและฮอร์โมนแม่ ส่วนเรื่องเพศลูกจะทราบได้จากผลซาว หรือจากการตรวจคัดกรองดาวแบบเจาะน้ำคร่ำดูโครโมโซมเด็กโดยตรงค่ะถึงจะรู้เพศของลูกค่ะ

ไม่แน่นะคะเพราะตอนท้องแรกได้ญ.มีอาการแพ้ท้องแค่3เดือนแรกมีอ้วกเป็นลมอยากกินของเปรี้ยวมาท้อง2เป็นช.แพ้มากค่ะนั่งรถตู้ไม่ได้เลยอาเจียนทุกวันยันใกล้คลอดเลยค่ะส่วนท้อง3นี้ยังไม่ทราบเพศค่ะแต่ก็ไม่ค่อยแพ้เท่าไหร่นะคะ

2y ago

ท้องสองเป็นเหมือนกันค่ะ เมารถตู้ กลิ่นแอร์นี่ไม่ได้เลย ตอนนี้แพ้หนักมาก รอลุ้นว่าเพศอะไร

ไม่จริงหลอกค่ะแม่ ท้องแรกแพ้หนักมาก สิวเต็ม ดำมาก อ้วนตุต๊ะ ผู้ชาย ท้องสองไม่แพ้เลยหน้าใสกิ๊ก น้ำหนักก็ไม่ค่อยขึ้นเท่ารัย ทีแรกนึกว่าจะได้ผู้หญิงเหมือนกัน ซาวออกมาเป็นพวงเลย ผู้ชายเหมือนเดิม😂😂

บ้านนี้ถือว่าชายจะแพ้มากหญิงจะไม่แพ้ชายจะทำให้แม่โทรมหญิงจะทำให้แม่สวย แต่เราไม่แพ้ไม่โทรมและเป็นผู้ชายคนแถวบ้านไม่เชื่อค่ะบอกว่าไม่แพ้ไม่โทรมต้องเป็นผู้หญิงแน่ๆทั้งๆที่ซาวดูเพศแล้วแท้ๆ😂

VIP Member

สำหรับเราอันนี้จริงค่ะ ท้องแรกลูกสาว แพ้มากกินอะไรไม่ได้เลยอ้วกทุกวันเหม็นกลิ่นอาหาร ผอมเลยค่ะ เป็นอยู่ประมาน4เดือนก็หาย ท้อง2ลูกชายไม่แพ้เลยค่ะกินกระจาย ตอนนี้ก็8เดือนแล้วค่ะ

ท้องแรกลูกชายค่ะ ไม่แพ้อะรัยเลยจนไม่รู้ว่าตัวเองท้อง ท้อง2แพ้ค่ะ เวียนหัวจะอ้วกได้กลิ่นอะรัยก้เหม็นไปหมด แต่ยังไม่รู้เพศค่ะ แต่ก็แอบลุ้นว่าจะเป็นลูกสาว เพราะอยากได้ลูกสาวค่ะ🥰

การแพ้ท้องขึ้นยุกับร่างกายคุณแม่ค่ะ ไม่เกี่ยวหรอกนะคะว่าลูกชาย-หญิงแพ้หนักหรือไม่แพ้ บ้านนี้ได้ลูกชายแพ้ตั้งแต่2-4เดือน แพ้หนักจนได้เข้ารพ.2ครั้งค่ะ ตอนนี้ท้องได้7เดือนแล้ว😄

นี่ท้องแรกค่ะ5เดือนแล้ว ไม่แพ้เลยค่ะ ลูกสาวค่ะ -ที่ว่าชายแพ้ หญิงไม่แพ้ หรือ หญิงแพ้ ชายไม่แพ้ อันนี้ไม่น่าเกี่ยวค่ะ แล้วแต่คนและโฮโมนด้วยค่ะ แต่ละคนแต่ละท้อง1-2-3ไม่เหมือนกัน

หมอบอกได้ลูกชายคะ แต่แม่แพ้ 6เดือนแรก ตอนนี้7เดือนหยุดแพ้แล้ว แต่ผอมลง น้ำหนักลด แต่หน้าใสไปไหนใครๆ ก็ทักว่าได้จะต้องได้ลูกสาว รอคลอดคงรู้แน่นนอน แต่หมอว่าได้บอก95%คือลูกชาย