ถ้าแฟนคุณ

ถ้าแฟนคุณคุยโทรสัพกับเพื่อน ระหว่างที่เราอยู่ด้วย เเล้วเค้าพูดกับเพื่อนว่า แฟนไม่ให้มีไรด้วย หาหญิงให้หน่อย เราก็หันไปมอง แล้วพูดว่าเคยคิดจะพอบ้างมั้ย เค้าก็พูดขึ้นมาว่า ไม่ใช่พระนะ มี...ก็ต้องมีบ้างป้ะว้ะ โดยที่ไม่นึกถึงเรากับลูกเลย เราควรทำใจไว้ก่อนมั้ย เพราะเค้าไม่เคยคิดจะจบที่เรา?

34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คุณแม่ท้องได้กี่ สัปดาแล้วคะ ........การตั้งครรภ์ไม่จำเป็นต้องงดกิจกรรมแต่....ขอแค่เบาๆไม่รุนแรงเท่านั่นคะ .......... เราเข้าใจนะคะ บางทีเราก็กลัวเหมือนกัน ตั้งแต่มีน้องเค้าก็ไม่กล้าจะยุ่งและรบกวนเรา แต่เราเปิดใจคุย ก็มีบ้างแต่ไม่บ่อย....เพราะเค้ากลัวจะกระทบถึงลูก....สู้ๆนะคะคุณแม่

5y ago

ขอบคุณคะ🙏

ของเราตอนนี้ไม่มีอะไรกับแฟนตั้งแต่ท้อง4เดือนเลยค่ะเพราะเคยมีละมดลูกบีบตัวทำให้มีเลือดออกหมอสั่งห้ามเลยแต่แฟนยอมนะคะเพราะเค้ารักลูกมากคนนี้เค้ารอมาเป็น10ปีเลยค่ะ​ สู้ๆนะคะลองคุยกะแฟนให้แฟนคุยกะหมอดูถ้าไม่มีภาวะอะไรก้อให้เค้ามีเถอะค่ะเรายังสงสานแฟนเราเลย

ยุ่ที่เราค่ะ!!! แต่แนะนำว่า มีลูกก้อสวยได้ค่ะ อย่าหยุดสวย ผช ไม่ได้มีคนเดียวค่ะ สวยๆเชิดๆเข้าไว้ คนดีๆก้อเข้ามาเอง ผช แบบนี้มันเห็นแก่ตัวค่ะ #ตัดสินใจเพื่อตัวเราและลูกดีกว่า ✌🏻✌🏻เปนกำลัง❤️ให้ค่ะ😊

ทำใจค่ะแม่ถ้าไม่ไหวก้ถอยแต่บ้านนี้ก้มีกะแฟนตลอดนะค่ะทำเบาๆเอาเพราะกลัวอันตรายกะลุกด้วยเพราะผู้ชายส่วนมากเรื่องนี้มันขาดไม่ได้จนตอนนี้จะคลอดแล้วก้ยังยอมนอนกะแฟน2/3วันถึงให้เขาทำสุ้ๆค่ะแม่

เจอแบบนี้สิดี จะได้เลิกง่ายๆ ดีกว่าไอ้พวกไม่พูดแต่ทำนี่น่ากลัว แต่ถ้าเลิกไม่ได้ก็ไม่ต้องเลิกค่ะ แนะนำ หลังคลอด เราก็หาเพิ่มบ้าง เหตุผลคือเบื่อของเก่าค่ะ😆✌️✌️

สู้ๆนะค่ะแม่ เราต้องอยู่ให้ได้เพื่อลูก กับตัวเราเองค่ะแม่ เข้าใจความรู้สึกแม่นะค่ะ แต่ถ้าเขาไม่ดีพอสำหรับเรากับลูก ปล่อยมันไปเถอะค่ะ

รอคลอดแล้ว รองโทรหาเพื่อนเราบ้างสิค่ะ แล้วรองพูดแบบที่เขาพูดบ้างค่ะเขาจะได้รู้สึก ตอนที่เขาพูดออกมาเราก็ยังรู้สึกไม่ดีเลย สุ้ๆค่ะ

ผู้ชายบ้างคนสมงสมองคิดแต่เรื่องเดียวถ้าเจอกับตัวเองคงได้เลิกกันถึงจะมีลูกด้วยกันก้อช่างเทอะความคิดต่ำๆสู้ๆน่ะค่ะ

5y ago

หมอนัดคลอด22พ.คคะ

สู้ๆๆคะ สามีเราไม่เป็นแบบนั้นคะ แต่เพื่อนๆเค้าเป็นกันเยอะ เราเลยแบบเผื่อใจไว้ เพราะคิดว่ามีลูกเราเลยไม่ได้แคร์เค้าคะ

5y ago

ใช้ค่ะคิดเหมื่อนกันเลยค่ะขอแค่มีลูกพอ

บ้านนี้ตั้งแต่ท้องจนตอนนี้ลูก3เดือนแล้วก็ยังไม่ให้แฟนมีอะไรด้วยเค้าก็เข้าใจนะคะถ่าเค้าต้องการเค้าก็ทำของเค้าเอง