มารีวิวคุณสามีกัน 👨🏻

ถ้ามี 10 คะแนน คุณแม่จะให้เท่าไหร่กัน เพราะอะไรคะ? 🥰 #รีวิวแฟน #รีวิวสามี

มารีวิวคุณสามีกัน 👨🏻
50 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ให้ ล้านเต็มล้านค่ะ ☺❤ คุณสามีน่ารักมากๆๆค่ะ เลือกคุณสามีคนนี้มาไม่ผิดหวังเลย พร้อมสนับสนุนและรับฟังทุกอย่าง จิตใจดี อบอุ่น ช่วยทำงานบ้านให้แม่ทำกับข้าวให้แม่ หุงข้าว ทอดปลา ทำกับข้าว ฯลฯ ถูบ้าน ล้างห้องน้ำ ทำความสะอาดจัดของ ดูแลทุกอย่างภายในบ้าน ขับรถซื้อของ ทำได้แทบทุกๆอย่าง ทั้งภายในบ้านและนอกบ้าน หาเลี้ยงครอบครัว ทำงานเก่ง ขยัน ใจเย็น ใจดี ล้างจานให้ พาไปหาคุณหมอเข้าห้องพบคุณหมอด้วยกันตลอดค่ะ เป็นที่ปรึกษาให้ในทุกๆเรื่อง ไม่สบายใจร้องไห้ก็ปรึกษาช่วงฮอโมนเปลี่ยนแปลงกอดคุณสามีอ้อนบ่อยๆๆได้ค่ะ 😂 ชอบให้คุณสามีกอดและหอมแก้มกันทุกคืน แฮ๊ปปี้มากๆๆค่ะ รักคุณสามีมากขึ้นทุกๆๆวัน ขอบคุณนะคะ ก๊อบบี้ส่งให้คุณสามีอ่านด้วย 🥰❤❤❤❤

อ่านเพิ่มเติม

8 คะแนนคะ หักคะแนน อืดอาด ให้ซักผ้าลูก ตอนเช้า กว่าจะลุกมาซัก ได้ กว่าจะซักเสร็จ ครึ่งวันพอดี แต่ซักสะอาด หอมมาก ของเล่นลูก เช็ดทำความสะอาดอย่างดี ทำไม่เป็นคือล้างขวดนม ที่เหลือทำได้หมด กับข้าวลูก เมีย กล่อมลูกนอน เปลี่ยนแพมเพิส อาบน้ำ

ไม่ให้สักคะแนนค่ะเพราะไม่สนใจลูกเมียไม่เป็นห่วงทำตัวเหมือนยังไม่โตทั้งๆที่อายุ21แล้วเหนื่อยมากที่มีแฟนแบบนี้เครียดสุดๆจนตอนนี้เราท้องได้4เดือนแต่เลิกกันไปแล้วค่ะไม่อยากให้ลูกมีพ่อแบบนั้นเราทนไม่ไหวจริงๆค่ะไม่มีความคิดเลย

4คะแนนค่ะ -1 เมาตลอด -2ชอบพูดแดกดัน -3เวลาไม่สบายไม่เคยดูแล -4หาเรื่องทะเลาะทุกวัน -5ติดเพื่อน -6เครียดทุกวัน สิ่งไหนที่สามีควรทำไม่เคยทำ ละเลยตลอด 😥 เหลือ4คะแนนไว้ เผื่อทุกอย่างดีขึ้น เพื่อลูก ถ้าลบหมดคงแยกทางค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ให้เต็ม 10 ไม่หักเลยค่ะ สามีทำทั้งงานนอกบ้าน งานในบ้าน ซักผ้า หุงข้าว ทำกับข้าว ดูแลลูกสาวคนโต ทำผม รับ-ส่งลูก โรงเรียน คือช่วยทำทุกอย่างเลยค่ะ ขอบคุณสามีทุกวันเลยที่ช่วยทุกอย่าง♥️

TapFluencer

2 คะแนนค่ะ 1 = หาเงินได้เท่าไหร่ให้เราเก็บ แต่ส่วนใหญ่ก็จะใช้จ่ายของเขา ของลูก และหนี้สิน 2 = รักเดียวใจเดียว อาจมีแว๊บมองสาวบ้าง ถือว่าเป็นอาหารตาให้เขาไป

7คะแนนค่ะ -1 กินเหล้าเบียร์ -2 ติดเกม -3 ไม่ค่อยส่งการบ้าน😆 เรื่องอื่นดีหมดให้ตังใช้อยากไปไหนพาไปอยากกินอะไรก็ซื้อ(ถ้าไม่แพงมาก)

อ่านเพิ่มเติม

ท้อง16week ตอนนี้มีเลือดออกแต่ออกไม่มากกำลังจะไปหาหมอแม่ๆท่านไหนเคยมีประสบการณ์บ้างคะเกิดจากอะไรขอคำแนะนำหน่อยค่ะ กังวลมาก

1mo ago

ใช่ค่ะไปตรวจมาแล้วหมอบอกเป็นเลือดเก่าโล่งใจไปค่ะ😁

1 ไม่ดูแลไม่ค่อยสนใจ เล่นแต่เกมดูหนังทุกวัน ลูกไม่ช่วยเลี้ยงทำงานอย่างเดียวของกินไมค่อยซื้อให้กิน ตอนนี้ออกมาละ

10เต็ม10 เลยค่ะ สามีดีเด่น ทำทุกอย่างเพื่อเรา ให้เราสบายที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุกวันนี้จะเป็นง่อยเพราะสามีเลยค่ะ😅