แนะนำการฝากครรภ์

ถ้าฝากที่อนามัยมีไรน่าเป็นห่วงมั้ยค่ะพอดีท้องแรกแต่พ่อแม่สามีอยากให้ไปฝากอนามัยเพราะกลัวโควิดแล้วบวกกับเราไม่มีประกันอะไรเลย มีแค่สิทธิบัตรทองที่เพชรเวช#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ#ท้องแรกคะ #ใครมีประสบการณ์

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ ไปฝากครรภ์ที่ รพ ตอนได้14วีคแล้ว หมอบอกทำไมไม่ไปฝากที่อนามัยก่อน แต่หมอก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ ตรวจครรภ์ ตรวจเลือดทุกอย่าง ฟังผลเลือด แล้วหมอก็บอกต่อไปไม่ได้ไปตรวจที่ รพ แล้ว ส่งตัวไปที่อนามัยแทน รับยา ตรวจท้องทั่วไป เพราะไป รพ คนเยอะมากเสี่ยงโรค เดือนหน้านี้อนามัยจะส่งตัวไป รพ เพราะต้องตรวจเลือดอีกรอบค่ะ ตอนนี้ 27+5วีคแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ณ.ตอนนี้ฝากอนามัยใกล้บ้านดีกว่าค่ะ..เพราะเค้ายกเลิกฝากครรภ์ค่ะ..นี่ก็โดนโรงบาลยกเลิกตอนท้องได้เกือบ7เดือนใช้สิทธบัตรทองเหมือนกัน..เลยต้องไปฝากที่อนามัยต่อ..เพราะช่วงโควิดไปที่ไหนก็ไม่มีรับหรอกค่ะ..

ฝากโรงพยาบาลมาคุณหมอแนะนำดีมีมาสอนการกิน.การเลี้ยงลูก ดูแลฟัน ไม่เห็นต้องเสียอะไรเลยแต่ซาค์นี้ละคนแรกรู้คนที่สองหนีบแต่เราไม่คิดมากหญิงหรือชายก็ลูกของเรา. .ก.ยนี้เจอกัน

VIP Member

ความคิดส่วนตัวนะคะ เราว่ามันไม่ค่อยละเอียด เราไม่ค่อยไว้ใจไม่เหมือนรพ.หรือคลีนิกที่ฝากพิเศษ แต่คงแล้วแต่ที่มั้งค่ะ ที่นั้นอาจดูแลดีก็ได้

บ้านนี้ฝากอนามัยเลยค่ะ แล้วหมออนามัยจะส่งตัวไปตรวจโรงพยาบาลอีกทีค่ะ

ไม่เป็นไรฝากใด้

อนามัยก็ดีน่ะ