ฝันว่าได้อุ้มลูกสาวคนอื่น เป็นลางดี หรือลางร้ายคะ เราฝันว่าได้อุ้มเด็ก ผู้หญิง

ถ้าฝันว่ามีลูกได้อุ้มเด็ก ฝันว่าได้อุ้มทารก โบราณเค้าว่าจะมีลูก แต่เราฝันว่าได้อุ้มลูกคนอื่น ไม่ได้ฝันว่าอุ้มลูกตัวเอง หรือว่าจะเป็นลางร้าย ลุ้นมากค่ะ ใครเคย ฝันว่าได้อุ้มเด็กชายคนอื่น หรือ ฝันว่าได้อุ้มลูกคนอื่น แบบนี้บ้างคะ เป็นไปตามคำทำนายมั้ยคะ

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก่อนจะท้อง ฝันว่าได้อุ้มเด็กผู้ชาย 3 วันติด แต่ก็คิดว่าตัวเองคงอยากมีลูกมากเลยเก็บไปฝัน ผ่านมาอีก1 อาทิตย์ฝันว่าได้อุ้มเด็กแล้วจับไข่เด็ก แล้วสะดุ้งตื่น ผ่านไปอีก 5 วัน ตรวจพบว่าท้อง ฝากครรภ์ตรวจNiftyตอน 11 วีค ผลออกมาได้ลูกชายค่ะ

เคยค่ะ ฝันว่ามีลูกได้อุ้มเด็ก เป็นเด็กผู้ชายตัวอ้วน หนักมาก พอมาเล่าให้แฟนฟังเค้าบอกว่าเราคาดหวังมากไปจนเก็บไปฝันค่ะ แต่ตอนนี้น้องก็มาแล้วแหละ

3y ago

เหมือนกันค่ะ แล้วรู้เพศยังค่ะ ชอบฝันเห็นเด็กผช.เหมือนกัน

VIP Member

ฝันเห็นเด็ก ฝันเห็นเด๋็กทารก ฝันว่าอุ้มเด็ก ฝันว่าได้อุ้มทารก ทำนายฝันแบบนี้ค่ะแม่ https://th.theasianparent.com/%E0%B8%9D%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B9%87%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%81

ฝันว่ามีลูกได้อุ้มลูกมักจะเป็นเรื่องดีค่ะ ถ้าไม่ท้อง ก็น่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสำเร็จ หรือคิดอะไรก็สมปรารถนา ตามที่อยากได้

ข่าวดีแน่นอนค่ะ พี่สาวก็ฝันแบบนี้เลย ฝันเห็นเด็กผู้หญิงน่ารักมาก อีกสองอาทิตย์ตรวจดูขึ้น 2 ขีดจาง ๆ ท้องจ้า แต่ของเราไม่ฝันนะ

ฝันว่ามีคนอุ้มเด็กมาให้2คืนติดตัดสินใจตรวจสรุปท้องจ้า555 ครั้งต่อมาฝันว่าได้ทองเขาบอกจะได้ลูกสาวไปซาวสรุปก็ได้ลูกสาวจริงๆ

วันก่อนฝันว่าได้ใส่เเหวนทอง วันนี้ฝันว่าได้อุ้มเด็กเเรกเกิดเป็นผญ.หน้าตาหน้าเกลียดนน่าชังมากแบบนี้จะหมายถึงอะไรคะ

ฝันว่าได้อุ้มเด็กผู้หญิง หน้าตาน่ารักมาก ในฝันเราก็เรียกเค้าลูกๆ อีก2เดือนตรวจท้องค่ะ เป็นลูกสาวค่ะ🥰🥰🥰

ฝันว่าผู้หญิงแก่ให้เด็กมาอุ้มไม่ทราบเพศ พร้อมสร้อยและแหวน เราเอามาเลี้ยงบ้านอาทิตย์ต่อมาตรวจครรภ์ขึ้น2ขีด

ก่อนตรวจเจอว่าท้องก็ฝันว่าได้เลี้ยงลูกน้อยพึ่งคลอดเลยค่ะแต่ไม่ทราบเพศ สงสัยเจ้าของโพสจะมีข่าวดีแน่ๆเลย🥰

คำถามที่เกี่ยวข้อง