เตรียมของก่อนคลอด

ถ้าจะสั่งเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆเตรียมคลอด ตามแอป shopee และ Facebook คุณภาพเนื้อผ้าจะดีไหมคะ หรือไปซื้อที่ร้านเองเลยถึงจะดีกว่า

28 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สั่งผ่าน lazada กับ shopee ค่ะดูร้านที่มีรีวิวเยอะๆส่วนเสื้อผ้าลูกลื่นเป็นผ้า cotton ทั้งหมดเลยเนื้อผ้าดีค่ะผ้าอ้อมก็เลือกเป็นเนื้อผ้าอองฟองสั่งผ่าน lazada กับ shopee ได้เปรียบเทียบราคาที่ถูกที่สุดด้วย ไปร้านเราได้เลือกเนื้อผ้าได้ของดีให้ลูกก็จริงแต่เราไม่มีสิทธิ์เปรียบเทียบราคากับร้านอื่นเลยก็เลยสั่งผ่านทางนี้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เราไปเลือกเองในห้าง ได้ของถูกใจด้วย เพราะสั่งกลัวเรื่องเนื้อผ้า อย่างผ้าอ้อมเราซื้อยี่ห้อนี้ ในเฟสขายราคาเท่ากับในห้าง แต่ไม่ได้ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง เพราะตอนนี้ในห้างมีจัดโปรแถมมั้งรถราคามั้ง แล้วแต่ยี่ห้อ

Post reply image
VIP Member

ถ้าไปทางร้านเองก็น่าจะได้ผ้าและอุปกรณ์ที่ถูกใจเรา เพราะเราดูกับสัมผัสได้ แต่ถ้าสั่งในshopeeกับเฟส บางร้านก็ผ้าและของคุณภาพดี แต่ต้องดูดีๆค่ะ เลือกร้านที่ไว้ใจได้ ดูจากรีวิวเยอะๆค่ะ

VIP Member

ถ้าจะสั่งผ่านออนไลน์ก็ให้คุณแม่ดูร้านที่มีรีวิวเยอะๆค่ะ จะได้มั่นใจบ้านนี้ก็สั่งจากช้อปปี้ ลาซาด้า ได้ของมาสินค้าก็คุณภาพดีอยู่นะคะ

ตามเพจก็ถูกน่ะค่ะ ต้องเช็คร้านที่มีคนติดตาม ต้องดูรีวิว และลองดูไลฟ์สดเวลาเค้าขายของค่ะ แม่บ้านนี้ก็ซื้อตามเพจเอา ถูกและดีไปอีก

VIP Member

บ้านนี้ไปซื้อเองค่ะ พวกผ้าอ้อม เสื้อผ้า ไปซื้อที่bonnykids สัมเพ็ง2 ค่ะ แต่บางอย่างก็สั่ง shopee นะคะ ถูกกว่าหลายอย่างเลยค่ะ

Post reply image
Super Mum

ช่วงนี้ไม่กล้าเสี่ยงออกข้างนอกค่ะ สั่งออนไลน์เอาอย่างเดียว มีหลายร้านเลยนะคะ ลงเลือกดู

VIP Member

คุณแม่ลองอ่านรีวิวดูค่ะ​ เราว่าสั่งจากออนไลน์ หรือเลือกซื้อตามร้านเองคุณภาพไม่ต่างกัน

อ่านรีวิวค่ะแม่ ดูหลายๆร้าน เนื้อผ้าก็ดีนะคะ ไม่ต้องไปเดินซื้อให้เมื่อย

VIP Member

ในเฟสก็ดีนะคะ ดีกว่าร้านบางร้านซะอีก เนื้อผ้าก็ดีค่ะ ถูกๆสวยๆทั้งนั้น