361 ตอบกลับ

สุ้ๆนะคะแม่ บ้านนี้มีพ่อก้อเหมือนไม่มีเพราะเค้าไม่รับผิดชอบเราเรย แถมคบคนอื่นก่อนเราอีก เราไม่ใช่เมียน้อยนะคะ เราเพิ่งมารุ้ทีหลังว่าเค้ามีแฟนยุแร้ว ตอนเราท้องนี่แหล่ะคะ เพราะเรามาบอกพ่อแม่เค้าให้รับรุ้ว่าทำเราท้อง แม่เค้าเรยบอกเค้ามีแฟนมีแพลนจะแต่งกันยุแต่ไม่ได้แต่ง สรุปพ่อแม่เค้ายินดีรับผิดชอบเรากะลุกค่ะ แต่พ่อของลูกในท้องเค้าไม่เคยสนใจเรากะลุกเรยคะ เราไปอยุ่บ้านเค้าในฐานะแม่ของลุกเราเหมือนคนไร้ค่าเรย แต่ที่ยอมเพราะอยากให้ลุกมีพ่อแม่ อยากให้เค้ารับผิดชอบกับสิ่งที่เค้าทำบ้าง แต่โชคดีหน่อยที่พ่อแม่ฝ่ายชายดีกับเรา ฝ่ายชายไม่ดีก้อช่าง เสียใจเหมือนกันที่ทำให้เค้ารักไม่ได้ สงสารลุกที่ต้องเจออะไรแบบนี้ เจอหน้าพ่อมันทุกวันแต่ไม่ได้นอนไม่ได้คุยกัน แถมเวลาอีฝ่ายโน้นมาเราต้องหลบไปอยุ่ที่อื่นเพื่อไม่ให้ฝ่ายหญิงอีกคนรุ้ เพราะฝ่ายชายจะบวชพ่อแม่อยากให้ลุกบวชก่อน แล้วค่อยไปบอกฝ่ายผู้หญิงคนนั้รคะว่าทำเราท้องมีลุกเค้าจะรับได้ไหมถ้าฝั่งนุ้นรับได้เค้าก้อน่าจะแต่งงานกันเหมือนเดิม แต่ถ้ารับไม่ได้ก้อต้องรับผิดชอบเรา มันเจ็บปวดมากที่สุดเรยคะสำหรับเรานอนร้องทุกคืน 😢😢😢สุ้ไปด้วยกันนะคะ

สู้ๆนะคะ

ขอบคุณแม่ๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ ตอนนี้คลอดแล้ว ลูกได้6 เดือนแล้วจ้า ตอนนี้ผ่านจุดนั้นมาได้แล้วจ้ากำลังใจของแม่บ้านนี้คือครอบครัว และลูกจ้า ขอให้แม่ๆที่เจอปัญหานี้ เหมือนกันสู้ๆจ้า คิดถึงหน้าลูกไว้ ลูกคือกำลังใจที่ดีที่สุด และไม่ต้องสนใจว่าลูกจะมีพ่อรึไม่มี ก็ไม่ต่างกันเลยจ้า เพราะคิดว่าลูกโตมาคงจะเข้าใจแม่ที่สุด เราอยู่แบบนี้เรามีความสุขมาก สู้ๆจ้าแม่ๆทุกคน ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ❤️❤️

ขอบคุณแม่ๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ ตอนนี้คลอดแล้ว ลูกได้6 เดือนแล้วจ้า ตอนนี้ผ่านจุดนั้นมาได้แล้วจ้ากำลังใจของแม่บ้านนี้คือครอบครัว และลูกจ้า ขอให้แม่ๆที่เจอปัญหานี้ เหมือนกันสู้ๆจ้า คิดถึงหน้าลูกไว้ ลูกคือกำลังใจที่ดีที่สุด และไม่ต้องสนใจว่าลูกจะมีพ่อรึไม่มี ก็ไม่ต่างกันเลยจ้า เพราะคิดว่าลูกโตมาคงจะเข้าใจแม่ที่สุด เราอยู่แบบนี้เรามีความสุขมาก สู้ๆจ้าแม่ๆทุกคน ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

ขอบคุณแม่ๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ ตอนนี้คลอดแล้ว ลูกได้6 เดือนแล้วจ้า ตอนนี้ผ่านจุดนั้นมาได้แล้วจ้ากำลังใจของแม่บ้านนี้คือครอบครัว และลูกจ้า ขอให้แม่ๆที่เจอปัญหานี้ เหมือนกันสู้ๆจ้า คิดถึงหน้าลูกไว้ ลูกคือกำลังใจที่ดีที่สุด และไม่ต้องสนใจว่าลูกจะมีพ่อรึไม่มี ก็ไม่ต่างกันเลยจ้า เพราะคิดว่าลูกโตมาคงจะเข้าใจแม่ที่สุด เราอยู่แบบนี้เรามีความสุขมาก สู้ๆจ้าแม่ๆทุกคน

ขอบคุณแม่ๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ ตอนนี้คลอดแล้ว ลูกได้6 เดือนแล้วจ้า ตอนนี้ผ่านจุดนั้นมาได้แล้วจ้ากำลังใจของแม่บ้านนี้คือครอบครัว และลูกจ้า ขอให้แม่ๆที่เจอปัญหานี้ เหมือนกันสู้ๆจ้า คิดถึงหน้าลูกไว้ ลูกคือกำลังใจที่ดีที่สุด และไม่ต้องสนใจว่าลูกจะมีพ่อรึไม่มี ก็ไม่ต่างกันเลยจ้า เพราะคิดว่าลูกโตมาคงจะเข้าใจแม่ที่สุด เราอยู่แบบนี้เรามีความสุขมาก สู้ๆจ้าแม่ๆทุกคน

สู้ๆนะคะ คุณแม่ ไม่ต้องเครียด คิดถึงลูกให้มากๆ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด จำไว้ค่ะว่าเราไม่ใช่คนแรกที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ คนอื่นผ่านมาได้ เราก็ต้องผ่านให้ได้ ถึงแม้ว่ามันจะเหนื่อยหน่อยก็ตาม แต่ยังมีคนที่เขาแย่กว่าเราเขาก็สู้ สักวันคนดีๆจะผ่านเข้ามา อย่าเสียเวลากับคนไม่มีความรับผิดชอบค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ✌️✌️✌️

ขอบคุณค่ะ ✌️✌️

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้ท้อง 32 week 3 day พ่อของน้องก็ทิ้งไป พอเจอปัญหาเค้าก็ปล่อยทิ้งเรากับลูก เค้าบอกแค่เพียงว่าแก้ปัญหาเสร็จแล้วค่อยว่ากัน คนเรารักกันเวลามีปัญหาควรจับมือต่อสู้ไปด้วยกันรึป่าว เราจะพยายามอดทนเข้มแข็ง ให้ผ่านไปให้ได้ เราจะรักลูกให้มากๆ คุณแม่เจ้าของโพสก็สู้ๆนะคะ😢✌🏼

สู้เช่นกันนะค่ะ

กอดๆๆนะคะ เข้าใจความรู้สึกนี้เลยทรมาณแค่ไหน เราก็เลิกกับสามีพอบอกว่าท้องเหมือนกันค่ะ! ตอนนี้เราท้องได้ 16w ค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังร้องไห้อยู่บ้าง ยิ่งตอนเวลาไป รพ.คนเดียว แอบเห็นคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ได้การใส่ใจจากวามี นี่น้ำตานองเลยค่ะ แต่เดี๋ยวก็คงดีขึ้นสักวัน สู้ไปด้วยกันนะคะ^^

ความรู้สึกเหมือนกันเลยค่ะ สู้ๆนะ ค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ ของเราก็เหมือนกัน ปากบอกไม่ทิ้ง ปากบอกว่ารัก แต่การกระทำตรงกันข้าม ไม่เคยมาดูแล ใส่ใจ ทั้งๆที่เราแพ้ท้องหนักมาก พอเราตัดเขาได้ เขาก็จะกลับมาวนเวียนในชีวิตเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น "รักของเรา..คงไม่มากพอสำหรับเขา"#ร้องไห้ทุกวันคะ สงสารลูก สงสารตัวเอง

ที่ให้อภัยเพราะเขาคือพ่อของลูก การกระทำเขาชัดเจนว่าต้องการทั้งแม่และลูก เพราะทุกวันนี้ บอกเขาเสมอ ลูกคนเดียว เราเลี้ยงเองได้ คำพูดของเขาเราไม่ได้หลงเชื่ออะไร เขาถึงแสดงออกทุกๆการกระทำว่าเขาต้องการมีเราแม่ลูกในชีวิตของเขาเช่นกันคะ

สู้ๆนะคะ สู้เพื่อน้อง ชีวิตเราต้องดีขึ้นค่ะ แต่อยากฝากว่าอย่าสอนให้น้องเกลียดพ่อนะคะ บาปจะตกที่น้อง เค้าเลิกกับเราแต่เค้าไม่ได้เลิกเป็นพ่อ ถ้าเค้าไม่รับก็หาเหตุผลอื่นให้ลูกเข้าใจแต่อย่าโกหกลูกค่ะ เราสอนลูกเราตอนนี้8ขวบ แฟนเก่าทิ้งไปตั้งแต่คลอดได้สามเดือนค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง