มีเพศสัมพันธ์ช่วงคลอดลูก

ถามแม่ๆนะคะ..คลอดลูกได้1-2สัปดาห์..แล้วมีเพศสัมพันธ์กับแฟน..จะเป็นอะไรไหมคะ..คือน้องสาวพึ่งคลอดลูกได้1-2สัปดาห์คะเขามีเพศสัมพันธ์กับแฟน..เขาสงสัยว่าจะเป็นอะไรไหมคะ..จะอันตรายต่อแม่ไหมคะ

38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ไม่กลัวติดเชื้อหรอค่ะ ขนาดตั้งท้องสัปดาห์เยอะแล้ว หมอยังให้ต้องใส่ถุงยางอนามัยเลยปกติหลังคลอดต้องรอ 2-3 เดือนนะคะ มดลูกก็ยังไม่เข้าอู่น้ำคาวปลาก็ยังไม่หมด อันตรายมาก อย่าเอาความอยากอยู่บนพื้นฐานของความปลอดภัยสิค่ะ เป็นอะไรมาช่องคลอดมดลูกไปหมดนะคะผู้ชายเขาไม่ได้มาเจ็บกับเรา

แผลยังไม่แห้งสนิดดีเสี่ยงติดเชื้อ เสี่ยงตกเลือด และร่างกายคุณแม่ยังไม่พร้อมเลยนะค่ะ ต้องให้แผลแห้ง ขับน้ำคาวปลาออกหมดก่อน มดลูกเข้าอู่ดีเรียบร้อย. มีเวลามีอะไรกันอีกเยอะค่ะใจเย็นๆรักษาตัวเองให้หายก่อนค่ะ

รอหมอนัดตรวจหลังคลอดก่อนดีกว่านะคะ ถ้าสามีมีความต้องการ ก็หมูโจ๊กไปก่อนค่ะ ห่วงสุขภาพเราไว้ก่อนดีกว่า ถ้าเกิดแผลฉีกติดเชื้อขึ้นมายุ่งยากอีก

ยังไม่ตรวจหลังคลอดเลย น้ำคาวปลาน่าจะยังไม่หมดด้วย ทำไมมีเร็วจัง ตามจริงก่อนออกจาก รพ พยาบาลแนะนำมรทั้งหมดแล้วนะคะ น่าจะทำตามที่เค้าบอกมา

ไม่ควรจะมีอย่างยิ่งค่ะ. พึ่งคลอดเอง. อะไรๆยังไม่เข้าที่ เกิดอะไรขึ้นก็ตัวเรารักตัวเองให้มากๆน่ะค่ะ. คนอื่นเขาไม่ได้มาเจ็บกับเรา.

พี่อยู่บ้านรีบมีแบบนี้แระค่ะยังไม่ถึงอาทิตย์ปากมดลูกฉีกไปหาหมอก็โดนด่าค่ะจะรีบไปไหนค่ะอันตรายมากเรย

เอ่อเราอยากรู้ว่าไม่เจ็บหรอค่ะเรากว่าจะหายตั้งเกือบเดือนทรมานสุดๆยิ่งตอนขับถ่ายเหมือนตายทั้งเป็น555

ปกติต้อง 2 เดือนขึ้นไปนะค่ะ ตามที่หมอแนะนำ แผลยังหายไม่สนิดเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้นะค่ะคุณแม่

เร็วไปนะค่ะเด็กแถวบ้านคลอดน้องได้2-3อาทิตอะไรกับแฟนตกเลือดจนได้นอนโรงพยาบาลเลยค่ะ

2สัปดาห์เรายังเจ็บแผลยุเรยคะประจำเดือนก้อยังไม่หยุดทำไมรีบจังคะไม่เจ็บเหรอคะ