ถามคนเคยท้องนะค่ะ ถ้าถุงน้ำคล่ำเราแตก มันจะออกมาเยอะไหม แล้วเราจะรู้สึกเหมือนปวดฉี่รึป่าว มีอาการแบบไหนบ้างค่ะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ภาพน้ำคล้ำแตก นอนๆอยู่ ในท้องก็ดังตุบ เหมือนโดนเตะ ละน้ำก็ออก ออกแบบไม่ได้ปวดอะไรเลย แค่น้ำออก ละค่อยๆออกเอง มีมูกเลือดออกมานิดหนึ่ง ใส่ผ้าอนามัยตอนเดินทางไปรพ. พอไปถึงรพ.เข็นไปห้องคลอด ตอนลงจากรถเข็นเพือเดินไปขึ้นเตียง เลือดยดลงตามทางที่เดินเลย อาการปวดท้องเพิ่มเริ่มตอนที่นอนอยู่บนเตียง ปากมดลูกเปิดแค่2เซน เลยต้องนอนรอปากมดลูกเปิด8เซน ระหว่างนั่น ปวดร่าวกระดูกกลางสันหลัง ค่อยๆปวดจนทนไม่ได้ กรี๊ดร้องทรมาน น้ำตาไหล ได้แค่ทน จนปากมดลูกเปิด ถึงจะโดนเข็นไปห้องคลอด

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ตอนท้องลูกคนแรก มีอาการถุงน้ำคร่ำแตกค่ะ แต่ไม่ได้แตกโพละออกมาเลยนะคะ คือมีน้ำค่อยๆไหลออกจากช่องคลอดแบบบังคับไม่ได้ค่ะ ไหลออกมาเรื่อยๆ แต่จะไม่มีอาการเหมือนปวดฉี่เลยค่ะ ไม่มีอาการปวดอะไรเลย แต่มีน้ำไหลออกมาตลอด น้ำก็จะเป็นสีใสๆไม่มีกลิ่นค่ะ พอไปถึงโรงพยาบาล คุณหมอตรวจปากมดลูก น้ำคร่ำก็ไหลออกมาเยอะเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ของเราถุงน้ำคล้ำแตก ไหลออกมาจากช่องคลอดเยอะมากคะ ไหลแบบว่ากลั้นไม่อยู่ ไหลตลอด แต่ว่าไม่มีอาการปวดอะไรทั้งสิ้น เป็นน้ำใสๆไม่มีกลิ่น (ถ้าน้ำคล้ำไหล หรือว่าแตก ให้รีบไปโรงพยาบาลเลยนะคะ ถ้าเรานานไปเนี้ย ลูกตัวน้อยอาจจะกินน้ำคล้ำได้นะคะ มันอันตราย)

ของเราคนแรกนั่งๆอยู่ถุงน้ำคร่ำแตกค่ะ แตกมีเสียงดังโพล๊ะเหมือนลูกโป่งใส่น้ำเยอะๆแล้วแตกอะค่ะ น้ำออกมาเต็มเลย ก่อนหน้าจะแตกก็มีอาการท้องแข็งค่ะ แต่คนที่2โดนเจาะน้ำคร่ำค่ะ

5y ago

ใช้ตะ เหมือนลูกโปงแตก

ของเราแบบ ยืนอยู่ อยู่ๆก็มีน้ำใสๆ ไหลๆออกมาเยอะมากเหมือนฉี่ค่ะ เปียกไปหมด ไม่ได้แตกโพล๊ะเหมือนในหนังนะคะ😅

ของเราแตกตอนกำลังเดินไปขึ้นขาหยั่ง เหมือนปวดฉี่อ่ะค่ะ ไม่มีเสียงน้ะค้ะ และก็ไหลออกมาเต็มเลย

รอฟังด้วยค่ะเพราะตอนนี้37wแล้วค่ะ อยากรู้เหมือนกันค่ะเพราะถามแต่ล่ะคนตอบไม่ตรงกัน

เราเคยโดนแต่หมอเจาะค่ะ แตกแบบไหลออกมาเหมือนเยี่ยวเลย แต่ไหลทางช่องคลอด

แสดงว่าคุณกำลังจะคลอดแล้ว