3 เดือนแล้วค่า บางคนบอกท้องจริงหรอ?

ต้าวจิ๋ว 13 สัปดาห์แล้วค่ะ บางคนบอกท้องจริงหรอ ดูแทบไม่ออก ท้องแรกด้วยค่ะ และอีกอย่างจริงๆก่อนท้องก็มีพุงหมาน้อยอยู่บ้าง แต่เป็นคนร่างบาง 😫 ต้าวจิ๋วโตปกติอยู่น๊า แม่ๆท้อง 3 เดือนโตแค่ไหนแล้วคะ

3 เดือนแล้วค่า บางคนบอกท้องจริงหรอ?
41 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

เราก็โดนทักว่าท้องเล็ก ลูกจะตัวน้อย ตัวเท่าขวดน้ำปลา บางทีเราก็น้อยใจ พูดใส่เรามากๆก็อยากจะด่า ท้องเราเริ่มออกตอน6เดือนเองค่ะ ไม่สนใจคำพูดใครแล้วค่ะ จะพูดไงช่างหัวแม่งมันค่ะ

3 เดือนลูก 6 ซม.เองค่ะ การที่ท้องไม่ใหญ่ไม่แปลกเลย คนทักอะแปลก 3 เดือนเขาจะให้ใหญ่ขนาดไหน 🙄 เราท้องออกตอน 6 เดือนโน้นเลย ก่อนหน้านั้นไม่มีใครทักด้วยซ้ำว่าท้อง

TapFluencer

บ้านนี้3เดือนแค่นี้เองค่ะไม่ต้องไปสนใจคนนอกเขาพูดค่ะน้ำหนักลูกตามเกณฑ์ก็ดีแล้วค่ะ🥰 เราถ่ายรูปท้องตลอด1-9เดือนไว้ค่ะดูการเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ

Post reply image
2y ago

ค่าา🥰

สามเดือนท้องยังไม่ออกหรอกค่ะยิ่งท้องสาว ไม่ต้องกังวลทานอาหารบำรุงน้องๆค่ะน้องเขาค่อยๆๆโต รอ7,8,9เดือนนี่ท้องจะใหญ่จนเดินลำบากเลยค่ะแม่

Super Mum

ท้องจะออกประมาณ 5-6 เดือนค่ะ ท้องเล็กใหญ่ไม่สำคัญค่ะ ดูที่น้ำหนักเด็กก็พอค่ะ ถ้าน้องมีน้ำหนักตามเกณฑ์ และแข็งแรง ถือว่าใช้ได้ค่ะ

ปกติเลยค่ะ ถ้าคนไม่มีหน้าท้อง ท้องจะออกโน่น30wเลย กว่าคนจะสังเกต ปัจจุบันเรา33wแล้วถ้าไม่ใส่ชุดรัดหรือคลุมท้องก็มองไม่ออกค่ะ

พี่ที่ทำงานก็ทักเหมือนกันค่ะว่าท้องไม่ออก เพราะเราท้องแรกด้วยแหละ แต่ในใจก็คิดนะว่าพึ่ง 10+3 เอง จะให้ใหญ่ไปไหนน

TapFluencer

บ้านนี้ 25วีคท้องยังเล็กอยู่เลยค่ะ แม่น้ำหนักเยอะบวกกับหน้าท้องหนาด้วย บางคนคิดว่าแค่อ้วนเฉยๆไม่ได้ท้องจริง

ใจเย็นนะคะแม่ท้องแรกท้องสาวยังไม่ค่อยออกคะแต่จะมาออกช่วง3เดือนสุดท้ายคะเหมือนบ้านนี้😅9เดือนแล้วคะ

Post reply image

ถ้าคุณ​หมอบอกว่าน้องสมบูรณ์​ตามเกณฑ์​จะท้องเล็กรึท้องใหญ่​ก้อไม่เกี่ยว​ว่าน้องจะไม่สมบูรณ์​นะค่ะ