พอดีท้องได้10wมีเพศสัมพันธ์แล้วเลือดออกมาประมาณนึง ออกมาทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ จะเป็นอันตรายมั้ยคะ

ต้องไปพบหมอไหมคะ

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

❤️คนเราไม่ได้โชคดีทุกครั้งไปนะคะคุณแม่ แนะนำให้งดไปยาวๆ จนกว่าจะพ้น 12w หรือท้องน้องได้3เดือนขึ้นไปเลยค่ะ คนที่มีภาวะเสี่ยงแท้งแล้ว หากไม่ระวังอีก อาจจะเสียใจได้นะคะ หาวิธีช่วยคุณพ่อในแบบวิธีอื่นแทน เพื่อความปลอดภัยค่ะ หากคุณพ่อเต็มใจ งด ก็ดีไปค่ะ เป็นห่วงนะคุณแม่ ขอให้อาการดีขึ้น ขอให้หายจากภาวะที่เป็นอยู่ไวๆนะคะ 🤰🏻🥰

อ่านเพิ่มเติม

ปกติถ้าเลือดไม่ออก หมอไม่ได้ห้ามหรืองดมีเพศสัมพันธ์ แต่ ถ้ามีเลือดออก ควรหยุดตั้งแต่ครั้งแรก ทำไมถึงยอมปล่อยให้มีครั้งต่อๆไปได้คะ

3y ago

ขอบคุณคุณแม่มากๆค่ะ ได้ไปหาหมอมาแล้วเมื่อเช้านี้ เสี่ยงแท้งคุกคามค่ะ ฉีดยากันแท้งแล้วก็ได้ยามาทานค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำมากนะคะถ้าไปช้ากว่านี้แย่แน่ๆ😔

ไม่น่าถามอะเรื่องแบบนี้ คนท้องไม่ควรมีเลือดออก แล้วอีกอย่าง มีเลือดทุกครั้งแต่ก็ยังจะมีเพศสัมพันธ์? งดก่อนก็ได้มั้งเรื่องบนเตียง

3y ago

ขอบคุณคุณแม่มากๆค่ะ ได้ไปหาหมอมาแล้วเมื่อเช้านี้ เสี่ยงแท้งคุกคามค่ะ ฉีดยากันแท้งแล้วก็ได้ยามาทานค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำมากนะคะถ้าไปช้ากว่านี้แย่แน่ๆ😓

ควรหยุดมีเพศสัมพันธ์ก่อนนะคะ แล้วไปพบแพทย์ดีกว่าค่ะ คนท้องไม่สมควรมีเลือดออกค่ะ

3y ago

ขอบคุณคุณแม่มากๆค่ะ ได้ไปหาหมอมาแล้วเมื่อเช้านี้ เสี่ยงแท้งคุกคามค่ะ ฉีดยากันแท้งแล้วก็ได้ยามาทานค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำมากนะคะถ้าไปช้ากว่านี้แย่แน่ๆ😭

สู้ๆนะคะคุณแม่เดี๋ยวก็ผ่านไปคะ. ช่วงนี้งดก่อนนะคะ. เพื่อตัวเจ้าเล็กของคุณแม่.🥰❤️ ✌🏼✌🏼

เลือดออกทุกครั้งที่ มีเพษสัมพันธ์ ก็ยังจะมีอีกนะคะ เสี่ยงแท้งคุมคามจ้า ไปซาวน์ด่วนน

3y ago

ขอบคุณคุณแม่มากๆค่ะ ได้ไปหาหมอมาแล้วเมื่อเช้านี้ เสี่ยงแท้งคุกคามค่ะ ฉีดยากันแท้งแล้วก็ได้ยามาทานค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำมากนะคะถ้าไปช้ากว่านี้แย่แน่ๆ😟

คุณหมอไม่ได้แจ้งหรอค่ะ ว่าท้องไตรมาสแรกไม่ควรมีเพศสัมพันธ

งดเลยค่ะอันตรายแท้งบอกแฟนเลยค่ะคลอดก่อนค่อยมีอดเอาเด้อ

คนรีบไปหาหมอค่ะคนท้องไม่ควรมีเลือดออกแม้จะนิดเดียว

งดมีเพศสัมพันธ์ค่ะคนท้องมีเลือดออกระวังแท้งน่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง