บ้านไหนคุณพ่อยังปล่อยในอยู่บางค่ะ

ตั้งแต่ท้องมายังไม่เคยมีอะไรกันเลย ว่าจะลองให้คุณพ่อเค้ามีความสุขหน่อยแต่กลัวๆอยู่เลยยังไม่กล้าให้คุณพ่อมีความสุข #31w4d

27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

* มีได้ค่ะแม่ แต่ต้องไม่ทับท้องแม่นะคะ ของเราปกติก่อนท้องก็มีและปล่อยตลอดค่ะ อาทิตย์ละครั้ง2ครั้ง ตอนมีน้องก็ยังมีบ้างงับ บางทีแฟนเครียดเหนื่อยงานก็จะไม่ค่อยโฟกัสเรื่องนี้เท่าไหร่ ห่วงลูกด้วยละกลัวเราปวดท้องด้วยค่ะ แต่บางทีฮอร์โมน​เรามา อยากมี คุยบอกเค้าก็เข้าใจ.. สรุปว่ามีได้นะคะแม่ ในคู่มือจะมีท่าที่ปลอดภัยแจ้งไว้ค่ะ หรือสรุปง่ายๆคือท่าที่ไม่ทับท้องนะคร้าบ และต้องรักษาความสะอาดด้วยงับ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้​ 4​ เดือนแรกยังปล่อยอยู่​ค่ะ​ พอสัก​ 4​ เดือนครึ่งสามีเริ่มปล่อยนอกเพราะเราเคยบอกว่าปล่อยในเสี่ยงติดเชื้อ​ ตอนนี้​ 5​ เดือน​ สามีไม่กล้าแล้วค่ะ​ เพราะล่าสุดเค้าสะกิดขอ​ แต่เราดันหลับใส่​ 🤣 อีกอย่าง​ พอท้องโตมากๆเค้าบอกกลัวกระทบลูกเลยไม่ค่อยจะกล้าทำ​ ใจนึงก็​สงสารแต่เราเองก็ไม่ค่อยมีอารมณ์​

VIP Member

บ้านนี้ตั้งแต่3-4เดือน ค่ะอาทิตละ3ครั้ง 555ตอนแรกกังวล หมอบอกไม่เกี่ยวเลย ค่ะ แต่ท้องอ่อนห้ามแต่เราผ่านเดือนที่3เลยมั่นใจว่ามีอะไรกันได้ สรุปมีได้ค่ะหมอบอกมันไม่ชนลูกไม่ถึงลูกน้ำคร่ำหนา.คาะการมีเพศสัมพันไม่อันตรายมีได้ปกติแต่แค่รักษาความสะอาดช่องคลอดดีๆอย่าให้หมักหมม หรือมีกลิ่นนะคะ

เรามีตามปกติช่วง1-5เดือนแรกท้องไม่ค่อยออกสามีเป็นคนเซ็กจัด4-5ครั้งต่ออาทิตไม่รวมตอนเช้า5555เราไม่มีภาวะเสี่ยงนะแม่ เรากังวลถามหมอเลย ตอนนี้26วีค+ท้องเริ่มออกเค้าก็ไม่ค่อยใกล้เลย ห้ามใจตัวเองสงสารเค้านะแต่เค้าสงสารเรานวดให้เกือบทุกคืนแล้วก็นอนหันหลังให่แต่ก็ขอนะอาทิตล่ะครั้ง

เรา28weeks ยังทำหน้าที่ภรรยาปกติค่ะ แต่เบาๆกว่าเดิมหน่อยตรงที่ห่วงลูกด้วย และคาดว่าจะทำจนกว่าจะรู้ตัวว่าตัวเองไม่ไหว ห่วงความรู้สึกคุณพ่อค่ะ เค้าก็ดูแลเราดีด้วย พ่อยังชมไม่ขาดนะคะ คุณแม่ยังเซะซี่สวย แม่นี่แอบยิ้ม 😳😉

4y ago

555 สู้ๆกันต่อไปเนาะแม่ ☺️

บ้านนี้ 5 เดือนแล้วค่ะก็ปล่อยในค่ะแต่ให้เดือนล่ะ 2 ครั้ง. มากกว่านี้ให้คุณพ่อไปหาความสุขข้างนอกค่ะ แต่คุณพ่อบอกว่ามีเมียเอาเมียดีกว่าค่ะเอาข้างนอกก็เสียเงินเอาเงินที่เสียให้เมียดีกว่า. 😂

บ้านนี้ตั้งแต่ท้องจนตอนนี้34+3wแล้วยังไม่เคยกับแฟนเรยคะ เค้าอาจจะขอบ้างแต่ตัวเรากลัวคลอดก่อนกำหนดเรยบอกว่ารอให้ถึง37wก่อน เห้นเขาบอกว่าสามีช่วยให้คลอดได้

บ้านนี้ก้บ่อยนะคะ เเต่หลังๆเริ่มให้ห่างเรื่องเซ็กส์แล้ว รู้สึกเจ็บท้องน้อยมีเวลามีเพศสัมพันธ์ กลัวลูกในท้องจะได้รับอันตรายเลยให้ห่างค่ะ

บ้านนี้ค่าาาา 5 เดือนกว่า สามีมันเซ็กส์จัดอยู่แล้ว ยิ่งมีลูกมันยิ่งมีอารมณ์555 ปล่อยมาตลอดเช้าเย็น แต่รีบไปล้าง กลัวจะคัน ไม่เคยมีปัญหาอะไรค่ะ

4y ago

ไม่ต่างกันค่ะ

มีได้ค่ะแต่ควรเบาๆ ถ้าไม่มีเลือดออกไม่เป็นไรค่ะ แต่ถ้าเลือดออกควรหยุดค่ะ บ้านนี้มีแล้วเลือดออก ก็เลยงดค่ะ ขอคลอดก่อน ค่อยว่ากัน