867 ตอบกลับ

VIP Member

เพราะเราน่าจะเสพสื่อเรื่องพวกนี้เยอะเลยคิดมากแล้วเก็บไปฝันค่ะ เพราะชอบไปอ่านพวกท้องแล้วสามีนอกใจไรงี้ มันมีช่วงนึงเราชอบมาอ่านในแอปนี่แหละมีแม่ๆมาระบายว่าสามีไม่สนใจ สามีนอกใจ ทำให้เราไประแวงสามีตัวเองทั้งๆที่อยู่ด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมงเพราะทำธุรกิจส่วนตัว เค้าดูแลดี ตามใจ ไม่หวงมือถือ เสมอต้นเสมอปลาย แต่เราชอบเอาเรื่องที่เราไปอ่านมา มาทะเลาะและหาเรื่องสามี ว่ามีคนอื่นรึเปล่า จะทิ้งเราไหม ทำไมคนอื่นท้องส่วนมากสามีนอกใจ พี่ต้องเหมือนคนอื่นแน่ๆ บางวันอยู่ดีๆเราก็หาว่าเค้าไม่รักเราแล้ว ฝันบ้าง นู้นนี่นั่น จนทะเลาะกันบ่อย พอเราตั้งสติได้ เฮ้ย!!!มันเกิดอะไรขึ้นกับเรา เราเคยเป็นคนน่ารัก สามีเล่นด้วยตลอด เป็นเมียที่ดี เข้าใจสามี หอมแก้มก่อนนอนทุกคืน งุ้งงิ้งกันตลอด ไม่ค่อยมีเรื่องให้ทะเลาะกันเลย มีแต่งอแงเมื่อโมโหหิวเท่านั้น หรือเรากำลังจะทำครอบครัวเราพังซะเอง เพราะเอาครอบครัวคนอื่นมาเป็นตัวตั้งตัวตี จากนั้นเราเลยเลิกอ่านเรื่องลบๆสักพัก เข้าไปดูแต่พัฒนาเด็ก ฟังเพลง เตรียมของให้ลูก ช่วงหลังๆมานี่จิตใจแจ่มใสขึ้นมาก ไม่มีเรื่องให้เครียดเลย สามีก็ดีเหมือนเดิมพอทำงานเครียดๆเขาก็จะเดินมาเล่นกับเราชวนไปกินนั่นกินนี่ มีความสุขขึ้นมากค่ะ ไม่เคยฝันอะไรอีกเลย เราว่าช่วงนี้ฮอร์โมนเราเปลี่ยนอ่อนไหวง่ายถ้าสามีเราดีอยู่แล้วไม่เคยมีประวัติ เราควรมีสติให้มากขึ้น ไม่งั้นทุกอย่างจะพังเพราะเรานี่แหละ เพราะเค้าก็คงเบื่อที่ต้องมาทะเลาะทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไรผิดแล้วทุกอย่างมันจะแย่ลง สู้ๆนะคะ

VIP Member

เคยฝันค่ะ เพราะอยู่ไกลกันเราเลยคิดมาก ถึงรู้ว่าเค้าไม่เจ้าชู้เลยสักนิด ฝันว่าเค้ายอมทิ้งครอบครัว ลูกสาวคนโต ในท้อง 8 เดือน และเราไป แล้วเลือกคนทางนั้น ใครก็ไม่รู้ ตื่นมาร้องไห้คนเดียว สักพักเลย จิตตกเหมือนกัน แล้วส่งข้อความบอกสามี ว่าเป็นฝันร้ายที่สุดที่เคยฝันมา สามีว่าตอนตื่นทำไมไม่โทรบอก โทรหาละ ตี4 😓 เอง และพอคุยกัน ก็ดีขึ้น ความฝันก็คือความฝันเนาะ ถ้าเรารู้ว่าคนของเราเป็นยังไง มันก็สบายใจ เพราะยิ่งระแวง คิดเยอะยิ่งเก็บเอาไปฝัน เชื่อมั่นในกันและกันเหมือนเดิม

บ้านนี้ไม่ฝันจ้า ของจริงเลย คบกันมาเกือบ 2 ปี แต่ตอนนั้นไม่รุ้ว่าตัวเองท้อง ตัดสินใจเลิก มารู้อีกทีตอนท้องได้2เดือน แต่เค้ามีแฟนใหม่ไปแล้ว ก็คนที่บอกว่าไม่มีอะไรนั่นแหละ ดูเค้ารักกันมาก ในความคิดเราก็อยากให้เค้ารุ้เนาะ ว่าเป็นลูกเค้า สักวันก็ต้องรู้เพราะติดต่อกันอยู่แบบคนรุ้จัก เราก็เลยบอกเค้าไป เค้าคิดอยู่นานเหมือนกันนะ สุดท้ายเค้าบอกเลือกลูก และเลิกกับผู้หญิงคนนั้น มาแต่งงานกับเราและรับผิดชอบลูก ตอนนี้ 31+2 w แล้ว ทีม กรกฎาจ้า😊

อันนี้เหมือนละครเลย ยินดีด้วยนะคะ

VIP Member

เราเข้าใจว่ามันเกิดจากความไม่มั่นใจในสรีระในช่วงที่ตั้งครรภ์ บวกกับอารมณ์ที่ขึ้นๆลงๆ จึงทำให้มีอาการวิตกว่ามนุษย์พ่อจะรับไม่ได้ เบื่อ ออกไปหาของกินนอกบ้าน แต่ในหลายๆบ้านมันมักจะเป็นแค่ความวิตกกังวลของมนุษย์แม่อย่างเราๆเอง และก็เก็บไปฝันนะคะ ลองคุยกับมนุษย์พ่อดู เผื่อเขาจะช่วยสร้างความมั่นใจของมนุษย์แม่ให้เพิ่มขึ้นได้นะคะ สู้ๆนะคะ ฮอร์โมนที่ขึ้นๆลงๆต้องอาศัยความเข้าใจ ใจเย็น จากตัวเราเองและคนรอบข้างด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้มนุษย์แม่ๆนะคะ♡

เหมือนกันค่ะบอยมากในฝันล่าสุดแอบตามสามีแอบไปหากิกสร้างบ้านแอบกิน เราถึงกับเผาบ้านเค้าเลยแตความจริงสามีไมกล้าไปมีคนอึนหรอกค่ะเขาคงจำทีเคยแอบคุยโทสัพกับผู้หญิงเราจับได้เราบอกให้หย่าแตเขาไมหย่าค่ะเขาคงจำ แต่ผู้หญิงทีคุยโทสัพกับเค้านั้นไมใชใครเลยเราเองเราวางแผนเอาจะจับว่าสามีตัวเองเป็นคนยังใงถึงตอนนี้เขายังไมรุ้เลยว่าเป็นเรา เราบอกเขาว่าถ้ามีแบบนี้อีกเดียวรู้ว่าจะเกิดอะไรขึน ตอนนี้เขาก็ดูแลเรายังดีเยาะเล่นกันตลอดแตงมาน่าจะ7-8ปีได้

เหมือนแม่บ้านนี้เลยค่ะ แต่แม่บ้านนี้ไม่ใช่ความฝันค่ะแต่เป็นคนชอบเก็บมาคิด คือเป็นคนชอบคิดอยู่แล้วกับจังหวะว่าสามีเคยมีครอบครัวมาก่อนกลัวว่าเขาจะกลับไปหากัน จนบางครั้งเราเป็นฝ่ายบอกเลิกสามีเลยค่ะ จนสามียังด่าเลยเป็นบ้าอะไร คือบางครั้งนั่งร้องไห้นอนร้องไห้ก็มีนะคะจนบางครั้ง คิดไปต่างๆนานากลัวว่าเขาจะทิ้ง ทั้งที่รู้ว่าเขาก็ไม่ ได้มีความรู้สึกแบบนั้น คือกลัวไปสะทุกอย่างมีตกกังวล จนมาถึงตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่เลยค่ะ

บ้านนี้จ้า เจอทั้งความฝันทั้งความเป็นจริงตอนแรกยังไม่รู้ว่าท้องพอมีเงินหน่อยเค้าก็ไปหากันกลับบ้านมาก็มาแขวะหาเรื่องว่าเราแอบคุยกับคนนั้นคนนี้ ทะเลาะกันเค้าใช้ความรุนแรงกับเราด้วยคะไล่ให้เรากลับบ้าน เราก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรเต็มใจที่จะกลับพอถึงเวลาตะไปจริงไม่ให้เราไปสรุปรักเราแบบไหน ขนาดอยู่ด้วยกันทุกวันเค้ายังแอบคุยแอบโทรหากันตอนนั้นจิตตกมาก ประจำเดือนขาด8วันเลยตรวจดูสรุปท้องได้อยู่ต่อเลยอดทนมาถึงทุกวันนี้คะ

หนูฝันแล้วเป็นจริงด้วยค่ะนั้นท้องลูกคนแรกเพิ่งขวบกว่ามันบอกว่ามันแค่เคยรักเราพอหนูย้ายของออกมามันมาตามกราบตีนขอให้กลับ กลับมายังทำตัวเหมือนเดิม คิดว่าเป็นเวรกรรมที่เคยทำร่วมกันมาค่ะ ชดใช้กันให้หมดชาตินี้กรวดน้ำคว่ำขันอย่าได้พบเจอกันอีก ใส่บาตรสวดมนต์ฟังพระสวดฟังอาจารย์ยอดเล่าเรื่องดีๆก็ได้นะคะ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดปล่อยวางเพื่อตัวเองและลูกของเรา ลูกคือสายเลือดที่เรารักได้หมดใจ สามีเลิกกันไปคือสามีคนอื่น

สุดยอดใจคะแม่..มันไม่รักลูกเมียมันเองก็เลวกว่าหมาละเราคิดแบบนั้น..จะดึงไว้ทำไหมคนเลวๆ..

VIP Member

* เคยฝันเหมือนกันค่ะ แต่หนักกว่าฝันคือเวลาเขาทำงาน เขาต้องคุยงานติดต่องานกับเพื่อนร่วมงานผู้หญิงบ่อยๆ แค่ได้ยินเสียงผู้หญิงเราก็รำคาญแล้ว พูดอะไรนิดหน่อยเป็นไม่ได้เลย อารมณ์​เราจะยิ่งรุนแรงมากๆ เดี๋ยวนอยด์เดี๋ยวเหวี่ยง ร้องไห้เก่ง คือแทบไม่มีเหตุผล เหมือนทั้งยิ่งติดยิ่งหึง คิดมากไปหมดค่ะทั้งที่พยายามเข้าใจ แต่ห้ามอารมณ์​ไม่ได้เลยจริงๆ พยายามสุดๆแล้ว อาจจะคิดมากจนเก็บไปฝันก็เป็นได้เนาะคะ สู้ๆๆค่ะคุณแม่

บ้านนี้ก็เป็นค่ะแม่ มะคืนวานฝันว่าแฟนเก่าของแฟนเราอะค่ะ มาบอกว่าจะเอาแฟนเราคืน แล้วบอกแฟนเราตีเราทำให้ลูกแท้ง แต่แฟนเราทำไม่ลง แต่กลับมากอดเราแทน แต่กอดทั้งๆที่ไม่ๆด้รักค่ะ😅 แล้วแฟนเก่าของแฟนเราก้บอกว่าให้พี่เขาไปเอาลูกออก แล้วเราค่อยกลับมาคบกัน ตอนนั้นร้องไห้ออกมาจนแฟนต้องเอาน้ำเย็นมาใส่คอเราอะค่ะ สะดุ้งตื่น เราร้องไห้โวยวาย แต่ไม่มีน้ำตาค่ะแม่555 มีแต่น้ำมูกไหลออกมาเต็มหมอนเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง