43 ตอบกลับ

คุณแม่อย่ากังวลมากไปนะครับ ไปหาคุณหมอจะได้คำตอบที่ดีที่สุดครับ ของภรรยาผมก็ออกตลอดครับระหว่างตั้งครรภ์ ออกเป็นลิ่มๆเลย แต่พอไปหาคุณหมอตรวจดูถุงน้ำคร่ำไม่รั่วไม่แห้ง ฯลฯ คุณหมอก็บอกไม่เป็นไร ก็กลับบ้าน รอบหลังๆออกอีกก็ไปตรวจตลอด ก็ไม่เป็นไรครับ ไม่มีภาวะเสี่ยงต่อการแท้ง เพราะฉะนั้นทำใจให้ผ่อนคลายนะครับ ไปหาคุณหมอนะครับ ปล.ตอนนี้ลูกชาย 3 เดือน 17 วัน คว่ำเองเมื่อวาน สุขภาพแข็งแรงมากครับ

รีบหาหมอด่วนเรยค่ะ..ตอนนี้เราท้องได้7สัปดาห์..ก้อมีเลือดออก..เหมือนกันค่ะ..ตอนนี้หมอให้นอนยุโรงบาล ดูอาการจนเลือดจะหยุดไหล..ตอนนี้นอน.ร.พ ได้2คืนแร้วเลือดยังม่หยุดเรยค่ะ ม่รุ้น้องจะยุกับเรารือป่าว..

เราแท้งครบ..ม่ได้ขูดค่ะ สู้ๆๆนะค่ะ เดียวน้องก้อมา...เราก้อรอ...น้อง

หาหมอเรยค่ะ ช้าน้องอาจหลุดนะค่ะ เราก้อมีเลือดออก ปวดท้องเหมือนกันตอนนี้นอน ร.พได้ 3คืน..ตอนนี้เลือดหยุดไหลแร้ว..อย่างก้ออยุ่ในภาวะแท้งคุกคราม

VIP Member

ระวังแท้งนะคะ ทั้งเลือดออกทั้งปวดท้องพึ่งท้องอ่อนๆเองไปหาหมอด่วนค่ะ ห้ามปล่อยไว้ไปทันทีเลย อย่าชะล่าใจไปช้าน้องอาจจะหลุดนะคะ

VIP Member

หาหมอด่วนค่ะ อาจเป็นภาวะแท้งคุกคามแบบเราค่ะ ตอนท้อง 9w เลือดออกต้องนอน รพ.4คืน จนกว่าเลือดจะหยุดค่ะ มียากันแท้งทานกับฉีดด้วยนะคะ

ตอน 9w ค่ะ ใส่ผ้าอนามัยตลอดค่ะ ตอนนี้หายแล้วนะคะ 18w2dแล้วค่ะ

หาหมอด่วนคะ เราปวดถึง 4 เดือน แต่ไม่มีเลือดออก คุณหมอบอก ของเราฮอโมนเปลี่ยน แต่ถ้าปวดมากๆ หรือสงสัยให้รีบหาหมอได้ 24 ชม (ฝาก รพ.)

ถ้าท้องอ่อนมดลูกขยายค่ะ ไม่มีเลือดออกก็ไม่อันตรายค่ะ

เลือดสีอะไรคะ แต่ไม่ว่าเลือดอะไรก็ควรหาหมอคะ เสี่ยงภาวะแท้งคุกคาม ตอนนี้เราก็เป็นอยุ่คะ

เดือนกว่าคะมีเลือดออกแต่ไม่เจ็บท้องตอนนี้เลือดหยุดแล้วคะน้องยังอยุ่แต่ก็50%50คะ

VIP Member

มีเลือดออกในระยะ 12 สปดาห์แรกเสี่ยงแท้งนะคะ รีบไปหาคุณหมอทันทีที่เลือดออกเลยค่ะ

หาหมอค่ะบ้านนี้เคยเป็นตอนท้องแรก ปรากฏว่าแท้งค่ะ เพราะชล่าใจ รีบหาหมอนะคะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง