76 ตอบกลับ

7เดือนแล้วค่ะไม่อ้วกเลย มีเบื่ออาหารนิดหน่อย แต่กินได้ทุกอย่าง อาการแพ้ท้อง ไม่ใช่แค่อ้วกเสมอไป บางคนปวดหลัง บางคนเหม็นสามี บางคนเหม็นน้ำ บางคนก็หนักขั้นนอนให้น้ำเกลือเลยค่ะ ท้องแรกเรากินอะไรก็อ้วกออกหมด กินได้แค่มะม่วงจิ้มเกลือ ท้องนี้สบายมาก กินทุกอย่างที่ขวางหน้า✌️

4w4d ไม่มีอาการแพ้เหมือนท้องแรกค่ะ แต่จะเพลียมาก นอนได้ทั้งวัน​ค่ะ​ แล้วก็น่าจะแพ้แลคโตสในนม​ เพราะ​ผายลมทั้งวัน​ และท้องอืด​และ​เรอ วันนี้เลยลองงดนมทั้งวัน​ ไม่มีอาการผายลมและท้องอืดเหมือนวันก่อน​ ก่อนท้องไม่เคยเป็นค่ะ

ไม่แพ้อะดีแล้วค่ะ นี่ท้องคนแรกไม่มีอาการแพ้อะไรเลยค่ะ กินทุกอย่าง ทำงานจนกระทั่งถึงกำหนดคลอด มาคนล่าสุดตอนนี้ แพ้หนักมาก พะอืดพะอมจะอ๊วกอย่างเดียว ทานข้าวไม่ได้ จะกินได้แต่ผลไม้ นมก็ทานได้ทีละนิดหน่อย

ใม่แพ้ดีแร้วค่ะแม่ บ้านนี้แพ้ทุกอย่าง กินอะไรใม่ค่อยได้ เหม็นไปหมด จมูกไวมาก บ้างทีแอบน้อยใจตัวเองด้วยว่ากินอะไรใม่ค่อยใด้ทั้งๆที่อยากกินแทบขาดใจ 🤦

บ้านนี้ท้องแรกค่ะแอบแปลกใจเหมือนคุณแม่นั่นล่ะค่ะว่าทำไมไม่แพ้ ไม่เหม็น ไม่อ้วก มีปัญหาแค่เรื่องท้องอืด ท้องผูกแค่นั้นค่ะ ตอนนี้ก็14+4แล้วค่ะ เป็นลูกสาวค่ะ👧🏻

บ้านนี้ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ มารู้อีกทีท้องได้ 4-5 เดือนแล้ว ท้องก็ไม่ออก แพ้ท้องก็ไม่มี แล้วก็นึกๆดู 4-5เดือนที่ผ่านมา เราพาเขาไป ร.ร.กับเราทุกวันเลยนี้หน่า 55555

เป็นการตั้งครรภ์ที่สบายๆมากๆค่ะ

VIP Member

ของเราช่วงถึง 8 สัปดาห์ไม่แพ้เลยค่ะ กินอย่างเดียวค่ะ กินเก่งมากๆ แต่พอเข้า 9สัปดาห์เท่านั้นแหล่ะค่ะ พะอืดพะอมทั้งวัน จนอ้วกเลยค่ะ 😆

เราแพ้ตอน 4 week ขับรถ ขึ้นรถ กินอะไรที่เคยอยากกินไม่ได้เลยมันจะอาเจียน มีอาการมึนๆ ตอนนี้ 8week ก็ยังมีอาการอยู่บ้างแต่น้อยลงแล้ว

4วีค นี้กี่สัปดาค่ะ

ไม่แพ้ดีแล้วค่ะ​ แต่บ้านนี้เริ่มแพ้ตอนเข้าวีคที่6พอดีเลยค่ะ​ ตอนนี้13วีคแล้วยังไม่มีวี่แววว่าจะหายเลยค่ะ

25w แล้วค่ะ ไม่ค่อยแพ้นะ อ้วกแค่สองสามครั้งเอง จะมีก็แต่เบื่ออาหารค่ะ แต่พอเข้าไตรมาสสองก็ปกติแล้วค่ะ

คำถามยอดฮิต