18 ตอบกลับ

TapFluencer

บ้านนี้เป็นยันคลอดเลยค่ะ ตอนนี้38wแล้ว แม่ไม่มีอาการปวดหลังปวดเอวหรือปวดขาเลย แต่สามีคือเดินทีต้องเอามือเท้าเอวเดินอยู่ดีๆนางก็ปวดหลังปวดเอวแบบฉับพลันทั้งที่ทำงานปกติไม่ได้ยกของหนักอะไร ตอนท้องอ่อนๆสามีก็เวียนหัวอาเจียนแทนค่ะ แม่กินได้ปกติทุกอย่างไม่เหม็นไม่แพ้เลยค่ะ บ้านนี้ไม่ค่อยเชื่อนะคะเรื่องแบบนี้ แต่ไตรมาสสุดท้ายแล้วแม่ยังเดินป๋อทำงานลุกนั่งได้ปกติยุ่ค่ะ แต่อาการสามีคือปวดหลังจนเดินไม่ไหวเลย อีก3วันนัดคลอดแล้วค๊า

บ้านนี้สามีแพ้ค่ะ อาการแบบ ขี้เกียจ มึนหัว แต่ไม่เคยอ้วก อยากกินของเปรี้ยว(ทั้งที่ไม่ชอบ)อยากกินลาบเลือด ทั้งที่ไม่เคยกิน ท้องแรกเลยไม่รุว่าอาการของคนแพ้ พวกอาการจะอ้วก มึนๆ จนคิดว่าเปนโรคอะไรรึเปล่า ว่าจะไปหาหมอ จนพี่ที่ออฟฟิศทักว่าแพ้ท้องแทนเมียหรอ ก้เลยคิดว่าน่าจะใช่ ซักพักก้หาย แล้วมาเปนอีกที ตอน ไตรมาสสุดท้ายอีกค่ะ

เราท้องแรกสามีแพ้เดือนนึง ที่เหลือเราแพ้ยันคลอด ท้องสองสามีแพ้ก่อนเมนส์ขาดเลยลองตรวจก็ท้องแต่อีกไม่กี่วันก็แท้งไป ตอนนี้ท้อง3แล้วติดหลังแท้งไปแค่เดือนเดียวเมนส์ยังไม่ถึงกำหนดมาเลย แต่เห็นอาการสามีเหมือนจะแพ้แทนอีกแล้วเลยลองตรวจดูขึ้น2ขีดแดงแจ๋เลย 55555 ปัจจุบัน8Weekแล้ว คุณพ่อเริ่มดีขึ้นส่วนคุณแม่เริ่มแพ้หนักค่ะ 😅😅

บ้านนี้ท้องแรกสามีแพ้แทนค่ะ🤣แต่คุณพ่อบ้านนี้ไม่อาเจียนแค่เกิดอาการเปรี้ยวปาก หามะม่วงเปรี้ยวๆ หาของดองมากินแทนคุณแม่หมดเลย เมียไม่มีอาการอะไรเลยชิวมากท้องแรก พอมาท้องสองแพ้เองหนักมากกกกก☺️

บ้านนี้ท้องแรกสามีแพ้ท้องแทนค่ะ เหม็นอาหาร อ้วก หิวแต่ของเปรี้ยวๆ แต่แพ้แค่สองเดือนแรกค่ะ หลังจากนั้นก็หาย เราเองไม่แพ้อะไรเลย กินได้หมดทุกอย่าง แค่จะหิวของเปรี้ยวมากกว่าปกติเฉยๆค่ะ

เป็นไปได้จ้า บ้านนี้ อยู่ด้วยกันมา7ปี สามีไม่เคยกินของเปรี้ยวเลย เมียตั้งครรภ์ได้2เดือน สามีหิวมะขามเสยเลย แล้วยังเก็บกินมะขามแบบไม่มีน้ำพริกเลย กินแบบ เพรียวๆ เมียยังเปรี้ยวแทนเลย

TapFluencer

3เดือนแรกเราแพ้ท้องหนักมากแต่พอเข้าเดือนที่4ถึงวันคลอดคุนพ่อแพ้แทนท้ังอ้วกทั้งกินของเปรี้ยวจู้จี้ขี้บ่นหงุดหงิดทุกอย่างเราเป็นคนท้องยังลำคานแทน

บ้านนี้ก็กังวลว่าจะแพ้ท้องแทนรึเปล่า เพราะเห็นแล้วสงสารมากเลยค่ะ เมื่อคืนตั้งแต่ตี 2 อวกไม่หยุดเลย

TapFluencer

บ้านนี้แม่ไม่แพ้ค่ะ แต่พ่อเค้าจะอ้วกอยู่ 2 ครั้งและจะกินข้าวไม่ค่อยได้ คือช่วง 4 และ 5 เดือน และพ่อเค้าจะป่วยบ่อยมาก แต่แม่ไม่เป็นอะไรเลย

ตอนรู้ว่าท้องแรกๆ แฟนมีอาการเวียนหัวและอาเจียรค่ะ ตอนที่แฟนเป็นยังไม่ได้บอกแฟนเลยว่าท้อง ยังนึกขำอยู่เลยว่าสงสัยแพ้ท้องแทนเมีย😁

VIP Member

บ้านนี้สามีแย่งกินของเปรี้ยวค่ะกินทุกวันปกติไม่เคยกิน ส่วนแม่กินไรไม่ได้เลยแต่อ้วกเอาๆ ถ้าจะแพ้แทนทำไมไม่เอาไปให้หมดน๊าาา😂

คำถามยอดฮิต