ตั้งครรภ์ใหม่ค่ะ ประมาณ 4-5 วีค มีเมือกสีน้ำตาลออกมา 2-3 วัน เลยไปหาหมอค่ะ หมอซาวน์ทางช่องคลอดค่ะเจอถุงตั้งครรภ์แต่ไม่เจอตัวอ่อน กังวลใจมาก กลัวเป็นท้องลมค่ะ แต่หลังจากที่ซาวน์มาวันนั้นก็ยังมีเลือดสีน้ำตาลออกมาอยู่เลยค่ะ ทำไงดีค่ะ ต้องกลับไปหาหมอใหม่ หรือรอหมอนัดซาวน์อีก 3 อาทิตย์หน้าคะ

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนเเรกเจอเเค่ถุงตั้งครรภ์ ตอน5วีค หมอนัดตอน9วีคเจอน้อง เเละดิ้นปกติหัวใจปกติ ตอนนี้13วีค มูกสีน้ำตาลยังมีค่ะ ออกวันเว้นวัน สองวันทีบ้าง มีเรื่อยๆ ตอน9วีคกินยากันเเท้ง1เดือน ยาพึ่งหมดไป มีนัดหมออีกวันที่15/5 กังวลเหมือนกัน เเต่ก่อนหน้านี้ซาวด์รก ไม่มีเลือดออก หมอบอกน่าจะเป็นเลือดเก่า เเต่กังวลอยู่ดีค่ะ รอลุ้นอีก2อาทิตย์

อ่านเพิ่มเติม

อย่าเครียดนะค่ะคุณแม่บ้านนี้เป็นเหมือนกันตอน6wมีเมือกสีน้ำตาลออก2วันพอไปซาวเจอแต่ถุงหมอนัดอีกตอน8wก็เจอน้องค่ะหัวใจก็เต้น ถ้าแม่ยิ่งกังวลยิ่งจะทำให้การพัฒนาตัวอ่อนแย่ลงและไม่สามารถไปต่อได้ค่ะ อย่ากังวลนะค่ะ บ้านนี้แท้งมาหลายครั้งจนครั้งทำใจล่วงหน้าไม่เครียดผลสุดท้ายเราได้เจอเขาค่ะ สู้ๆนะค่ะคนท้องห้ามเครียด

อ่านเพิ่มเติม

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ 3 4 วัน ช่วง 4-5 week ไปหาหมอมา หมอว่าสามารถเป็นได้เป็นเรื่องปกติไม่อันตราย หรืออาจเสี่ยงแท้ง .. .หมอไม่ได้ให้ยาอะไรเรามา นัดเราตรวจอีกทีตอน 9 week ช่วงนี้เราทำอะไรก็ต้องระวัง เดินช้าๆขึ้นลงบันไดช้าๆ ดูแลตัวเอง ทำใจให้สบายๆค่ะ

สีน้ำตาลเค้าว่าเป็นเลือดเก่าค่ะ อาจจะมีตั้งแต่ตอนเค้าฝังตัวยังไม่ค่อยน่าเป็นห่วงถ้าไม่ได้ออกมาเยอะๆ. ถ้าเป็นสีชมพูให้ระวังๆละรีบปรึกษาหมอค่ะ. หลัง6วีคยังไงต้องเห็นตัวอ่อนแน่ๆค่ะ เราซาวตอน5วีคก้อยังไม่เจอค่ะ

อย่ากังวลเลยค่ะ เค้าก้อท้อง4w เหนแต่ถุงตั้งครรภ์เล็กนิดเดว หมอนัดอีกสัปดาห์ 5w ก้อเหนถุงไข่แดงกลมๆอยุ่ในถุงค่ะ รออีกซักสัปดาละไปตรวจใหม่ดูค่ะ สู้ๆค่ะ

ไปมาเหมือนกันคะวันอาทิตย์ที่แล้ว ซาวเห็นแต่ถุงตั้งครรภ์หมอให้ยามาบำรุง นัดอีก2อาทิตย์ พยายามทำใจให้สบายๆคะ ตอนนี้แพ้ท้องทุกวัน

เป็นเหมือนกันค่ะ.ตอนนี้ได้6วีค ก้ยังไหลซึมๆอยุ่ตั้งแต่5วีคสีออกน้ำตาลๆ ตอนนี้หมอไห้มานอนพักแล้วฉีดยากันแท้งที่ รพ.

เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ ช่วงนี้คุณแม่ต้องดูแลตัวเองมาก ๆ นะ ผิดปกตินิดนึงก็อย่าวางใจ รีบไปหาหมอนะคะ

6y ago

ขอบคุณมากๆ นะคะ

4-5 วีคยังไม่เจอหรอกค่ะตัวอ่อนเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ใจเย็นๆนะค่ะคุณแม่บ้านนี้เจอตอน8 วีค

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-40098)

คำถามที่เกี่ยวข้อง