58 ตอบกลับ

ไม่ทันแล้วค่ะแม่ น้องจะเป็นหญิงหรือชายเขาเป็นมาตั้งแต่สเปิร์มของคุณพ่อที่วิ่งเข้ามาในรังไข่แล้วค่ะ ถ้าอยากเลือกเพศลูกคุณแม่ต้องศึกษาเทคนิคตั้งแต่ฟิเจอริ่งกันตอนไข่ตกค่ะ แต่ก็ไม่ได้ชัวร์เสมอไปว่าจะได้เพศที่ต้องการ ไม่ว่าจะชายจะหญิงก็น่ารักหมดแหละค่ะ บ้านนี้อยากได้ลูกสาว ได้ลูกชายมายังหลงหัวปักหัวปำ 😂😂😂😂

ขอบคุณค่ะ เช่นกันนะคะ 🥰🥰

ทานอย่างไรบำรุงอย่างไรก็ไม่ได้คะแม่มันเป็นสเปิร์มขอบคุณพ่อที่ปล่อยออกมาเจอะกับไข่ของแม่แล้วค่ะแม่ ถ้าสเปิร์มน้องเป็นผู้หญิงต่อให้แม่บำรุงอย่างงัยก็ไม่สามารถข้ามมาเป็นเพศชายได้นะคร้า😂😆

เลือกเพศมันต้องเลือกก่อนท้องด้วยวิธีต่างๆค่ะแม่ ท้องแล้วเลือกไม่ได้หรอกค่ะ ไม่เป็นไรนะเพศไหนก็ลูกเรา ได้ผู้หญิงก็ไม่เห็นเป็นไรเลยค่ะ พวกเราเองก็เป็นผู้หญิงนี่คะเราก็มีคุณภาพในแบบของเรา

บ้านนี้ขอแค่ลูกในท้องแข็งแรงสมบูรณ์ก็พอแล้วค่ะ จะเพศไหนแม่ก็รักและจะดูแลไห้ดีที่สุด ทานอาหารไห้ครบ5หมุ่ก้อพอจ้า ส่วนจะได้ลุกชายรึป่าวรอลุ้นตอนซาว4-5เดือนเลยจ้าแม่

อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของ sperm ของคุณพ่อนะคะ ถึงแม้จะบำรุงอย่างไร ถ้า sperm ของคุณพ่อ เป็น x ก็เปลี่ยนแปลงเพศลูกไม่ได้ค่ะ จะชายหรือหญิงก็ลูกเราเหมือนกันนะคะ

VIP Member

ถ้าจะเลือกต้องเลือกตั้งแต่ วันที่จะมีอะไรกับสามีแล้วค่ะ เลือกวันไข่ตก กับท่าการมีเพศสัมพันธ์ ที่มีโอกาศได้ลูกชายค่ะ ท้องแล้วเลือกไม่ได้แล้วค่ะ

เลือกไม่ได้นะคะเพศ55 แต่ก็ขอให้ได้ลูกชายนะคะ บำรุงดูแลตัวเองดีๆด้วยค่า บ้านนี้ก็อยากได้ลูกชายพ่ออยากได้ลูกสาว สุดท้ายได้ชายค่ะสมใจ🤣

VIP Member

เห็นใจคุณแม่นะคะ แต่คิดว่าคุณแม่ต้องทำความเข้าใจเรื่องการตั้งครรภ์ให้มากกว่านี้หน่อยค่ะ

555 คำถามนี่ แบบเอาฮาหรือป่าวค้าาาาา คุงแม่ แบบนี้ไม่ได้นะคะ บำรุงหรือกินอะไร ก็คงไม่ได้นะคะ

เพศของลูกรู้ตั้งแต่ตอนปฏิสนธิแล้วค่ะ แต่จะรู้เพศได้ชัดจากการอัลตร้าซาวด์ตอน16วีคขึ้นไปค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง