แม่แม่ - ตั้งครรภ์สามารถทาเล็บเจลได้มั้ยคะ เล็บเท้าอะไรแบบนี้

- ตั้งครรภ์สามารถทาเล็บเจลได้มั้ยคะ เล็บเท้าอะไรแบบนี้ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยอ่านในแอพนี้ เขาบอกว่าทาเล็บไม่ได้ แต่ทำเล็บเจลได้ค่ะ ส่วนตัวทำถึง 4-5 เดือน พอเลยค่ะนั่งนานไม่ไหว ทำแต่ละทีก็สามสี่ชั่วโมง ละก็มาคิดดู ค่าทำเล็บแต่ละรอบ ซื้อของให้ลูกได้เยอะเลย555555 เราเลยเลิกทำค่า ไปเอาออกและตัดเล็บในรอบ 3 ปี ไม่ชินเลย😂 เหมือนนิ้วไม่มีอะ

VIP Member

เราทาตลอดค่ะ เปลี่ยนสีเปลี่ยนลายทุกเดือนเลย แต่พอใกล้คลอดก็งดค่ะ ช่วงเข้า8เดือนเริ่มหยุดค่ะ ทาแค่เล็บเท้าเอา เพราะกลัวได้คลอดน้องก่อนกำหนดแล้วไม่ได้ล้างหมอจะดุและสารอาจจะโดนลูกได้ ความคิดเรานะคะ

ถามว่าทาได้ไหมทาได้ค่ะสารที่ทาไม่สามารถซึมเข้าผิวเราได้ค่ะไม่มีผลต่อทารกในครรภ์ แต่ต้องระวังอาจจะปนเปื้อนเวลาหยิบจับอาหารได้นะคะต้องระวังทางที่ดีงดไปไปก่อนดีกว่าค่ะแม่

TapFluencer

ไม่แนะนำนะคะ ถ้าเอาออกได้ถอดออกก่อนนะ เพราะเวลาวัดชีพจรหัวใจเราจะเสียบเข้าที่นิ้วเรา เดี๋ยวคลาดเคลื่อนได้นะคะ

บ้านนี้ทาค่ะ เล็บเท้าอย่างเดียว ไม่ได้เอาเท้าหยิบอะไรเข้าปากหนิ เค้าคิดอย่างงี้555

2y ago

นี่ก็กำลังจะไปทาที่เท้าเหมือนกันคะ ตั้งแต่ท้องคุณแม่รักสวยรักงามขึ้นเยอะเลยค่ะ มีแต่คนทักว่าได้ลูกสาว .. แต่จริงๆๆตัวเล็กในพุงมี่มี๊ ด.ช. นะคะ😘😘

VIP Member

ไม่แนะนำค่ะ สต เคยทาแล้วคุณหมอที่ฝากท้องบอกให้ไปล้างค่ะ🤣 ทามาได้3วัน

2y ago

โอเคค่าาา อยู่ๆก็คิดอยากทาขึ้นมา🤣😂

ทาได้ แต่ไม่ควรทา

2y ago

@Pat ก็ถึงบอกว่าไม่ควรทาไงค่ะ จริงๆแค่สารเคมีอันเล็กน้อยไม่สามารถดูดซึมได้อะไรมากมายค่ะ ทาก็ไม่ได้อันตรายอะไรมากถึงขั้นพวกน้ำยาล้างห้องน้ำ หรือน้ำยาซักล้างไฮเตอร์อย่างอื่น เลยบอกทาได้ แค่ไม่ควร ตอนผ่าตัดหรือเกิดอุบัติเหตุ หมอจะประเมินจากสีเล็บค่ะ เลยบอกไม่ควร ไม่ทราบว่าแนะนำผิดตรงไหนค่ะ