มีเลือดออก หมอบอกแท้งคุกคาม

ตั้งครรภ์น้าจะสัก 5-6สัปดาห์ค่ะ ไปซาวรอบแรก30ตุลา หมอบอกเจอแต่ถุงยังไม่เจอเด็ก ครรภ์อาจจะเล็กอยุ่ไม่ก็ท้องลม เมื่อวันที่6พฤศจิกา มีเลือดออกนิดหน่อยค่ะเลยไปหาหมอ หมอซาวก็ยังไม่เจอตัวเด็ก มีการตรวจเลือด beta hcg ก็ยังตั้งครรภ์ หมอบอกครรภ์ยังอ่อนอยู่ อาทิตหน้านัดมาติดตาม ว่าถุงตั้งครรภ์ โตขึ้นมั้ย ตอนนี้เลยยังไม่ได้ฝากครรภ์เลยค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนเราไปซาวน์ครั้งแรก​ที่คลินิก 5​ วีค​ ไม่เจออะไรเลยค่ะทั้งถุงทั้งเด็ก​ แถมมีอาการปวดท้องร่วมด้วยแบบปวดมากๆ​ จึงเลือกไปฝากครรภ์​ ตอน7วีคที่​ รพ.​ คุณหมอจะตรวจละเอียดกว่า​ ซาวน์รอบนี้เห็นตัวลูกและหัวใจเต้นด้วยค่ะ​ แต่ตอนนี้เจอภาวะแท้งคุกคาม​ หยุดนอนอยู่เฉยๆ1อาทิตย์ค่ะ​ คุณแม่สู้ๆนะคะ​ อย่าพึ่งกังวล​ อดใจรออีดนิดค่ะ​ 🥰แล้วก้พยายามอย่าเดินเยอะ​ ยกของหนัก​ นั่งยองๆ​ อย่าเกร็งท้อง​ ไม่นั่งมอเตอร์ไซน์​ ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย​ ตอนนี้วันที่​ 3แล้ว​ เลือดเราไม่ไหลแล้วค่ะ​ สู้ๆนะคะ✌️✌️

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณนะคะ กังวลไปหมดทุกอย่างเลยค่ะ กลัวไปซาวอีกจะไม่เจอ แต่ก็หวังว่าจะเจอค่ะ ตอนนี้นอนติดเตียงเลยค่ะ

ปวดท้องมากไม่มีเลือดออก​ ไปตรวจภายในหมอให้ใบนี้มาแล้วบอกว่าเป็นเพราะยกของหนัก​ ถัดมา2สัปดาตรวจเองเลยรู้ว่าท้อง​ ไปฝาก8w​ ตอน9w​แท้งคุกคามเลือดออก​ แต่น้องปลอดภัยดีค่ะตอนนี้28wแล้ว​ ของคุณแม่อาจจะพึ่งอ่อนๆก็ได้ค่ะเลยยังไม่เห็นหัวใจน้อง

Post reply image
4y ago

ขอบคุณนะคะ พรุ่งนี้ไปซาวอีกทีค่ะ

อยู่นิ่งๆให้มากที่สุดนะคะ บ้านนี้เป็นตอน 6วีคค่ะ ฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์ ฉีดถึงวีคที่9 ตอนนี้14วีคแล้วจ๊ะ คุณแม่พยยามอย่าเคลียดนะคะ นอนนิ่งอยู่เฉยๆไปเลยค่ะ สู้ๆนะคะ

4y ago

ตอนนี้เลือดหยุดแล้วค่ะ รอไปซาวสันพฤหัสนี้ค่ะ ขอให้เจอน้อง😊

VIP Member

อยู่นิ่งๆให้ได้มากที่สุดคะ เดินแค่เวลาไปเข้าห้องน้ำคะ พักผ่อนเยอะๆ พยายามอย่าเครียดนะคะ สู้ๆคะแม่

4y ago

ขอบคุณมากๆนะคะ

นอนเฉยๆได้ยิ่งดีค่ะ ลุกแต่เวลาเข้าห้องน้ำพอ

4y ago

ตอนนี้แค่อยากเห็นตัวอ่อนค่ะ กลัวจะท้องลม

VIP Member

เดินให้น้อยที่สุดค่ะ

4y ago

ขอบคุณมากๆค่ะ