สอบถามแม่ๆ เรื่องซาวด์เพศ

ตั้งครรภ์ 16W6D ผลอัลตร้าซาว คุณหมอแจ้งว่า เพศหญิง ในครั้งต่อไปสามารถเปลี่ยนแปลงได้อีกมั้ยค่ะ ตอนนี้ใจแม่ฟูมากค่ะ แต่แอบกังวลนิดหน่อย ว่าพัฒนาการต่อไปอาจจะเปลี่ยนเป็น ผู้ชายได้หรือเปล่า #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ

สอบถามแม่ๆ เรื่องซาวด์เพศ
22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ครั้งต่อไป ผลอาจเคลื่อนได้ค่ะ เพราะยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ ของเรา20 วิคน้องโกงตูดอยู่ มีอะไรแหลมยื่นออกมา หมอบอกน่าจะผู้ชายนะครับแต่ยังไม่ชัวนัดรอบหน้ามาดูอีกที พอ 24 วิคหมอบอกผู้หญิงชัวครับรอบนี้ พอเราไปฝากต่อที่โรงบาล หมอก็บอก ผู้หญิงเหมือนกัน

2y ago

ขอบคุณค่ะแม่ แสดงว่าต้องรอดูต่อไปอีกเรื่อยๆ เนอะ 😄

ภาพนี้ซาวด์ตอน 32w ตอนนี้ 34wแล้วก็ยังไม่ให้ดูเลยค่ะ นอนคว่ำหน้า คุดคู้ ขาหนีบไว้แน่น หมอเค้นให้เปลี่ยนท่าก็ไม่เปลี่ยน และหมอบอกว่า หมอขอเดานะ ว่าผญ. เขาบอกว่าอยุ่หว่างขาแต่ฝ่าเท้าบัง เห็นไม่ชัด เลยเดาไว้ก่อนว่า ผญ. 😄

Post reply image
2y ago

ทางนี้ คุยกับลูกก่อนไปซาวเลยค่ะ แม่อยากรู้เพศหนักมาก รอบแรกนางเอาขาไขว้บังไว้ รอบล่าสุด นางก็นั่งขัดสมาธิ แต่พอดีน้องตื่นแล้ว เปลี่ยนท่า นางอ้าโชว์เลยค่ะแม่ รอลุ้นรอบหน้าอีกนะคะ

บ้านนี้ 13 w หมอบอกผู้หญิงนะ ผ่านไปเสี้ยววินาที หมอบอกไม่สิ ผู้ชายๆ น่าจะผู้ชาย แล้วน้องก็เก็บเลยค่ะ ไม่ให้ถ่ายรูป พอซาว 17+3 w คุณหมอฟัน 100% ชายค่ะ น้องไม่แอบแล้ว

2y ago

ค่ะแม่ รู้ชัดเจนตั้งแน่เนิ่นๆเลย ยินดีด้วยนะคะแม่

ส่วนใหญ่ผญ.หมอชอบบอกว่า น่าจะ เพราะบางทีน้องหนีบ เอาไข่หลบ บ้านนี้2หมอ บอกน่าจะผญ. ก็ผญ.จริงๆค่ะ ถ้าน้องอ้าขาให้ดูแล้ว ก็ไม่น่าจะเปลี่ยนค่ะ

2y ago

วัยกำลังซนน่าซังเลยแม่

TapFluencer

ต้องดูว่าหมอเห็นชัดจะๆเลยกรือเปล่า ถ้าไม่ชัวร์หมอจะบอกว่าน่าจะ แต่ถ้าชัวรฺ์ หมอจะบอกเลยว่าน้องเพศ.... นะคะ อันนั้นคืออ้าขาให้หมอเห็นเรียบร้อย

2y ago

ขอบคุณค่ะแม่

บ้านนี้ซาวตอน16wเหมือนกันจ้าหมอบอกผู้หญิง80%นะคะคุณแม่ แต่คุณพ่อก็ยังแอบมีหวังว่าอีก20%จะเป็นผู้ชายเพราะเขาอยากได้คนแรกเป็นผู้ชาย

2y ago

ค่ะแม่ ยังงัย ขอให้สมหวังนะคะ

บ้านนี้อัลตร้าซาวด์ตอน20วีค หมอบอกอาจจะผู้หญิงเหมือนกันค่ะ ใจฟูมาก แต่ก็แอบกลัวว่าจะเพศเปลี่ยน จะรอลุ้นอีกทีตอน8เดือนค่ะ

2y ago

ใช่มั้ยแม่ เพราะมีคนเคยมาแล้ว รอลุ้นไปเหมือนกันนะคะ ขอให้แม่สมใจนะคะ ☺️😍

ถ้าหมอบอกผญแล้ว เปลี่ยนเป็นผช ไม่ได้ค่ะ นอกจากรอบนี้ซาวด์แล้วไม่ชัด ท่าทางน้องไม่ให้ความร่วมมืออาจจะซาวด์ผิดแต่แรก

2y ago

การที่ซาวเป็น ผญ สามารถเปลี่ยนเป็นชายได้ค่ะ ไม่มีอะไรเเน่นอน ขนาดเพราะน้องอาจจะหนีบจู๋ได้ค่ะ ไม่มีอัไรเเน่นอน100% ซาวเป็นญ ออกเป็นชายก็มีเยอะจ้า 🥰

ของเราเพิ่งไปซาวด์ล่าสุดตอน 16 w หมอบอกผู้หญิง เลยถามหมอว่าอนาคตมีโอกาสเปลี่ยนไหม หมอบอกว่าไม่ ....อีแม่ดีใจ🥰

2y ago

ยินดีด้วยนะคะแม่ จะได้ลูกสาวสมใจหวังแล้ว 😍

ซาวด์ครั้งแรก หมอบอกผู้หญิง แต่แม่ก็ถามหมอทุกครั้งเลยที่ไปหา ภาพนี้ 36 วีคนะคะ ชัดไม่ไหว🤭❤️

Post reply image
2y ago

ยินดีนะนะคะแม่ ชัดขนาดนี้ สบายใจเลย