54 ตอบกลับ

ใจเย็นๆๆอย่าเครียดนะจ๊ะ ของเค้าซาวทางช่องคลอด ตอน (9พค)6w4d เจอตัว เจอหัวใจเต้น แต่หมอว่าตัวเล็ก หัวใจเต้นช้า ฉีดยาให้ รออีกอาทิตไปลุ้นใหม่ หมอบอกถ้าไม่สมบูรณ์ก้อ...ให้ทำใจ ลุ้นๆๆกันไป..นะจ๊ะ ส่งใจช่วยลุ้นนะ สู้ๆๆนะจ๊ะ

VIP Member

บ้านนี้ได้ยินแร้วแต่ไม่ค่อยชัด พออายุครรภ์มากขึ้นก็เริ่มได้ยินชัด ไปหาคุณหมอเมื่อไรคุณแม่ก็อดตื่นเต้นไม่ได้ แค่ได้ยินเสียหัวใจของลูกแม่ก็มีความสุขแบบบอกไม่ถูกแร้วคะ

เราซาวด์ตอน 8 สัปดาห์น้องมีหัวใจแล้วค่ะแต่ ได้ยินเลยค่ะได้ยินแต่ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ตอนเราได้ 17 สัปดาห์ค่ะและได้ยินชัดๆตอน 25 สัปดาห์ค่ะ😊😊😊

ซาวตอน8สัปดาห์ค่ะได้ยินเสียงหัวใจเต้น เห็นถุงตั้งครรภ์ ตัวอ่อน รู้สึกมหัศจรรย์มาก รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ตอนนี้จะ 21 สัปดาห์แล้วค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่ สัปดาปห์ที่แล้วไปซาวด์10 วีคแล้ว หมอบอกว่าหัวใจน้องเต้นปกติ คุณพ่อยืนดูน้องดิ้นไปมาๆ ยิ้มใหญ่เลย เป็นสิ่งมหัศจรรย์จริงๆค่ะแม่ แต่เครื่องห้องสูตินารีไม่สามารถฟังเสียงหัวใจน้องได้ แอบนอยด์ 😄

10 วีคแล้วค่ะยังไม่ได้ยินเหมือนกัน อีก2อาทิตย์หน้าจะได้ยินแล้วค่ะ หมอบอกมาแบบนี้เพราะอายุครรภ์น้อยเป็นปกติที่จะยังไม่ได้ยินจ้า

ได้ยินยังค่ะ

VIP Member

ตอนฝากท้องครั้งแรกค่ะ 8 วีค เห็นแต่หัวใจน้องเต้น หมอก็ไม่ได้ตรวจฟังเสียงหัวใจน้องค่ะ แต่ก็ปกติดี ตอนนี้จะ 6 เดือนแล้วค่ะ 😁😁

บ้านนี้ตั้งครรภ์ 20สัปดาห์ แร้วค่ะหมอก็บอกยังไม่ได้ยินเสียงหัวใจของเรยค่ะ แต่พอซาวด์ก็เห็นหัวใจแร้วน้องก็ดิ้นแร้วด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่

ของเค้าตอนไปซาวด์ก็8สัปดาห์เท่ากันค่ะ ได้ยินเสียงหัวใจน้องเต้นแล้วแต่ยังไม่เห็นตัวน้องคุณหมอบอกว่าตัวน้องยังเล็กมาก

ขอบคุณค่ะแม่

ของบ้านนี้6week 3dayค่ะ แต่ซาวด์ผ่านช่องคลอด ได้ยินเสียงหัวใจน้องเบาๆๆ น้องยังตัวเล็กมากค่ะ สู้ๆๆเดียวก็ได้ยินนะคะ

ไม่แปลกค่ะ น้องตะวเล็กมาก แม่บ้านนี้ 16 w. ไปตรวจที่โรงบาลก็ไม่ได้ยินค่ะ ต้องซาวด์ดูถึงรู้ว่าหัวใจเต้นค่ะ

คำถามยอดฮิต