7 ตอบกลับ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะช่วงท้องแรกๆแต่สามีเขาเครียด หงุดหงิดคือกลัวไม่มีเงินซื้อของให้ลุก ซื้อของให้เมียกิน ฟุ้งซ่านคิดมาก คือภารตกที่สามีคนเดียวเพราะเราไม่ได้ทำงานเลยกลัวหาเงินไม่ทัน แต่สามีก็ดีค่ะ ดูแลไม่ห่าง อยากกินอะไรหาให้ เพราะเขาอยากมีลูก บางทีไม่เสมอไปค่ะที่สามีมีกิ๊ก คือบางทีเขาคิดเองเออเองว่ามีลุกภาระเยอะจะเลี้ยงลุกได้มั้ย ก็ถือว่าเปนเรื่องปกติค่ะ

ของเราก้อเปนค่ะ พูดกับเขาดีๆไม่ใช้อารมกลับคะ พูดด้วยเหดผลค่ะแต่ถ้ามันยังไม่ฟัง เราก้อนั่งเทศเปนชั่วโมงคะ ไม่สำนึกไม่หยุดค่ะ ด่าเก่ง ลูกคงชอบแม่ด่าพ่อมั้งค่ะพอด่าทีดิ้นใหญ่เลยคะ สุ้ๆน่ะคะ

เขาไม่ได้โมโหกับแม่เลยคะ แต่ไปลงกับหมาแมว สิ่งของแทน กลุ้มใจมากๆเลยคะ พอดุเขาก็หน้างอ สักพักก็เป็นใหม่ จะว่าหงุดหงิดแพ้ท้องแต่ก็ไกล้คลอดแล้ว แม่ งง มากเลยคะตอนนี้

บ้านนี้ แทบอยู่ไม่ติดบ้านเลย หาเรื่องบ่นเราตลอด เราคิดคงไม่มีเรื้องอย่างว่าเขาเลยหงุดหงิด เราเสนอให้เขา แต่เขาไม่สนใจ เราก็ไม่รู้จะทำได้ ทำได้แค่รอคลอด ไม่ไหวก็แยกทาง38+

บ้านนี้เริ่มติดเพื่อน 7-8เดือนก็พอคุมอยู่ พอ9เดือนมานี่ เริ่มล่ะ วันนี้ก็ทะเลาะกันบอกให้ไปส่งบ้าน ไม่ยอมส่ง ถ้วอยากกลับก็รอคลอดลูกทิ้งลูกไว้นี่แล้วค่อยกลับ อยากโดดถีบยอดหน้า กว่าจะอุ้มท้องมาได้ขนาดนี่สาระพัดความเจ็บปวด บำรุงอีก เครียดอีก ต้องแหก ห คลอดอีก บอกมัน มีมดลูกเมื่อไหร่ ค่อยมาเรียกร้องเรื่องลูก

ที่บ้านก็เป็นค่ะเขาเครียดเรื่องงาน เมียนี่แทบไม่กลับหงุดหงิดเลยค่ะทั้งที่อารมนี่มาเต็มถ้าจะขึ้นกันทั้งสองก็กลัวจะไปกันใหญ่ เงียบไว้ดีกว่าค่ะเด๋วเขาก็หาย

ช่ายค่ะ 😆😆

ไม่เป็นค่ะถ้าเป็นนี่อีแม่คงของขึ้นยิ่งกว่า555แค่ทำไรไม่ทันใจแม่ก็ของขึ้นอยู่แล้วอย่ามาหงุดหงิดใส่เชียว

ของเรามันหงุดหงิดเพราะมีชู้ค่ะ...เลวสุด ว่าแล้วมันเปลี่ยนไป

ผู้ชายก็ไม่ได้เลวทุกคนหรอกค่ะ ยกเว้นของเราเนี่ย

ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์หรือป่าวคะ

ทำการบ้านให้สามีปกติเลยคะ

คำถามยอดฮิต