ตั้งครรภ์

ตอนไปฝากท้องครั้งแรกอายุครรภ์ได้6 สัปดาห์ หมอนัดอีก1 เดือนได้10 สัปดาห์ ยังคลำไม่พบฟังไม่ได้ยิน หมอเลยอัลตราซาว ได้มาแบบนี้ค่ะ

ตั้งครรภ์
30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ครั้งแรกไปฝากได้5วีค หมอเลยไม่รับฝากเพราะเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ วันนี้ครบ8สัปดาห์พอดีเลยไปตรวจใหม่คะเจอน้องพร้อมเสียงหัวใจ ขณะที่รอครบกำหนดนัด คุณแม่ทานโฟริค พักผ่อนเยอะๆ คุณแม่พยายามอย่าเครียด และทานอาหารที่มีประโชนย์นะคะ

Post reply image
VIP Member

อันนี้ของเราตอน 6 สัปดาห์ค่ะ อายุครรภ์อาจจะคลาดเคลื่อนรึเปล่าคะ รออีก 2 อาทิตย์น่าจะเจอนะคะ ในใบอัลตราซาวด์ขึ้นมาแค่ 5 วีคเองค่ะ แสดงว่าน่าจะไข่ตกช้า เลยทำให้อายุครรภ์คลาดเคลื่อน เราก็เป็นค่ะ ยึดใบอัลตราซาวด์เป็นหลักนะคะ

Post reply image

ไม่ต้องกังวน น่ะค้ะ 4วีค ตอนแม่บ้านนี้ไปฝาก ก็ไม่เจออะไรเรยค้ะ แม้แต่ถุงตั้งครรภ์ แอบกังวล แต่พอวันนี้คุณหมอนัดไปซาวด์ เจอน้องแล้วจ้าพร้อมได้ยินเสียงหัวใจน้องเต้นด้วยค้ะ ตอนนี้น้อง9วีค ค้ะ สู้ๆน่ะค้ะ 😘😚

Post reply image
6y ago

บ้านนี้ 4วีคเจอแค่ถุงดำเล็ดฃกมากๆ กังวลมากเลยคะ

ยินดีด้วยนะคะ ของเราซาวด์ครั้งแรก6วีคก็เห็นเป็นแค่จุดเล็กๆเองค่ะ ตอนนี้13วีคค่ะ อันนี้รูปซาวด์มาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วค่ะโตขึ้นเยอะเลยย คุณหมอบอกว่าหัวใจเต้นเร็วมาก น้องดิ้นเก่งมากค่ะ

Post reply image
5y ago

แม่รุ้สึกหรือยังคะว่าน้องดิ้น 💓

เพิ่งไปซาวมาเมื่อวาน อายุครรภ์ 7 สัปดาห์ 5 วัน เสียงหัวใจได้ยินเบาๆ หมอบอกว่าน้องอยู่ลึก เอาใจช่วยคุณแม่ ขอให้ได้เห็นน้องเมื่อไปพบหมอครั้งต่อไปนะคะ เข้าใจว่าลุ้นมาก(เป็นเหมือนกัน)

Post reply image

ของเราก็เหมือนกันค่ะไปพบหมอ 6 สัปดาห์เห็นถุงและตัวน้อยเล็กๆ หมอบอกว่าน้อยตัวเล็กเลยนัดมาอีก2สัปดาห์เพื่อดูการเติบโต...ไม่ต้องเครียดนะคะตอนนี้บำรุงเยอะๆค่ะ

เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ เราตรวจเจอถุงตั้งครรภ์ตอน4w คุณหมอก็ให้ทานยาบำรุงมาเรื่อยๆ แต่เรากังวลกลัวท้องลมมากๆเลยไปขอคุณหมอu/s ตอน6w เจอหัวใจเต้นเลยคะ

Post reply image

แม่บ้านนี้ซาวตอน6สัปดาห์เจอแต่ถุงตั้งครรภ์(ซาวผ่านช่องคลอด)หมอนัดอีกที9สัปดาห์ซาวผ่านหน้าท้องก้เจอน้องเลยค่ะตอนี้20สัปดาห์แล้วค่ะ

ของเราฝากครรภ์ตอนอายุครรภ์ ได้10สัปดาห์ แร้วก้ไปซาวตอนอายุครรภ์11สัปดาห์ เห้นน้องแร้วจ้า หมอนัดซาวอีกทีอายุครรภ์ครบ20สัปดาห์จ้า

Post reply image

ไปซาวตอน4วีคค่ะ หมอบอกว่าเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ นัดอีกที13กันยาค่ะ ตอนนี้ก็บำรุงอยู่พยายามไม่เครียด ระมัดระวังมากที่สุดค่ะ🥰

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง