ใช่ผลงานลูกชายรึป้าวน้าาา

ตอนแรกเป็นที่หลัง พอหลังเริ่มหายลามมาต้นแขน ท้อง8เดือนแล้วจ้า แม่ใครเป็นเหมือนเราบ้างไหมคะ ใช่ผลจากการที่เราท้องไหมl

ใช่ผลงานลูกชายรึป้าวน้าาา
101 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ไม่เป็นค่ะ..ได้ลูกชายเหมื่อนกันโชคดีมากไม่แพ้ท้องกินได้ทุกอย่างสิวก็ไม่ขึ้นเลยคอไม่ดำจักแร้ก็ไม่ดำ..มีแต่ขาหนีบที่ดำมากกว่าเดิม..แต่เดี๋ยวพอออกน้องก็หายค่ะคุณแม่ไม่ต้องกังวลไปคะเป็นผลจากการที่เราท้องน้องค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ตอนแรกที่อก ลามมาที่ท้องต่อด้วยหลัง เริ่มเป็นตอนท้องได้ห้าเดือน ตอนนี้เจ็ดเดือนกว่าตรงนี้หาย ไปขึ้นตรงนู้น หวังไว้ว่าหลังคลอดจะกลับมาปกติ

Post reply image

เป็นค่ะขี้นท้อง หน้าอก คันมากๆๆๆ ได้ลูกชาย เริ่มขึ้นตั้งแต่ 2 เดือน ตอนนี้ 4 เข้า 5 เดือนหายคันแล้ว ทิ้งรอยดำจากผื่นเป็นของขวัญ ก็รอดูอยู่ว่ามันหายขาดเลยมั้ย

ไช่ค่ะบ้านนี้ไม่เคยมีแต่พอท้องสิวก็ขึ้นเรี่มแรกมันจะคันก่อนน่ะของเราขึ้นที่หน้าอกพอเรี่มหายก็ไปขึ้นที่หลังแทนคันด้วยน่ะพอมันหายมันก็จะเป็นหัวแข็งๆ

น่าจะเป็นฮอร์โมนตอนตั้งครรภ์นะคะ นี่จากที่ไม่เคยมีสิวที่หลัง ตอนท้อง 4 เดือนมาเยอะจนพ่อเค้าทัก แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วค่ะ ลูกชายคงอยากให้แม่สวยๆ ❤

ได้ลูกชายเหมือนกันค่ะ แม่หน้าใส ผิวขาวเปร่งมากกกก ไม่เป็นสิวเป็นผื่นเลยค่ะ มีแต่คนว่าได้ลูกสาว 🤣🤣 ตอนนี้คลอดน้องได้ 1 ขวบ 3 เดือนแล้วจ้าา

เป็นค่ะ เป็นตั้งแต่ท้องได้2-3เดือน จนตอนนี้8เดือนก็ยังขึ้นไม่หยุด ใช้อะไรก็ไม่หายค่ะ มันคุมไม่ได้จริงๆ เสีบดายหลังตัวเองมากๆ😅

เป็นค่ะช่วงไตรมาสแรกเป็นที่หลังลามมาแขนหนักมากทั้งคันทั้งอักเสบเรยค่ะ ตอนนี้ไตรมาสสองเพลาลงมากละค่ะแต่นังไม่ทราบเพศลูก

ลูกสาว 8 เดือน ขึ้นที่แขน ขา ท้อง คันนอนไม่หลับเลย คันที่พุงจะเกาก็ไม่ถึงใจไม่หายคัน จะเป็นนานไหมคะ กว่าจะหาย ทรมานมาก

Post reply image

บ้านนี้เป็นตั้งแต่3เดือน จนตอนนี้7 เดือน เป็นทั้งหลังและหน้าอก แล้วก็ขึ้นหน้าด้วย ยังไม่เบาเลยจ้า ลูกชายจ้า

Post reply image