สวัสดีค่ะคุณแม่ทุกคนเรามีอะไรอยากจะสอบถามหน่อยค่ะ

ตอนเราไปฝากครรภ์ครั้งแรกซึ่งเราไม่ได้เอาพ่อของลูกไปด้วยแล้วก็ไม่ได้ใส่สื้อหรืออะไรเกี่ยวกับพ่อของลูกเลยแล้วตอนเราไปคลอดเราสามารถเอาพ่อของลูกไปได้ไหมทางโรงพยาบาลเขาจะว่าอะไรหรือเปล่าเราควรทำยังไงค่ะ คุณแม่คนไหนรู้ช่วยคอมเมนต์ บอกหน่อยนะคะอันนี้อยากรู้จริงๆค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

สวัสดีค่ะคุณแม่ทุกคนเรามีอะไรอยากจะสอบถามหน่อยค่ะ
10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เอาไปได้ค่ะเอาไปแจ้งเกิดแต่ถ้าแม่ถามว่าเอาคุณพ่อเข้าห้องคลอดด้วยได้ไหมส่วนมากไม่ได้ค่ะถ้ารัฐบาล..โรงบาลเอกชนจริงๆทำเรื่องขอเข้าถึงได้เข้า ค่ะถ้าไปคลอดตอนเจ็บท้องคลอดใครพาไปโรงบาลก็ได้ค่ะเพราะรออยู่ข้างนอกขนาดพ่อเด็กยังเข้าไปไม่ได้ค่ะรออยู่หน้าห้องฉุกเฉินเราก็นอนเจ็บรอ หมออยู่คนเดียวเพราะเราเข้าไปได้คนเดียว ถึงไม่ได้ลงชื่อพ่อในสมุดวันเกิดพ่อสามารถเอาบัตรประจำตัวประชาชน ทะเบียนบ้านที่จะย้ายเด็กเข้าไปแจ้งเกิดได้ปกติค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณมากค่ะทีไห้คำแน่ะนำแหละตอบคำถามไห้ค่ะ🤗อันนี้จะเอาพ่อของน้องไปแจ้งเกิดค่ะ แต่กล้วทางโรงบาลเขาจะด่า เพราะตอนไปฝากไม่ได้เอาพ่อของน้องไปด้วย ตอนนันพ่อเขากลับบ้านก็เลยไม่ได้เอาไปค่ะ😊

ไม่เปนไรค่ะ ตอนเราฝากครรภ์ก็ไม่ได้พาพ่อไปพ่ออยู่กทม.ส่วนเราอยุ่กระบี่ตอนคลอดพ่อก็ไปค่ะ พยาบาลก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่ถามตอนจะให้แจ้งเกิดค่ะ

4y ago

ขอบคุณมากค่ะ อันนี้ตอนเราไปฝากพ่อเค้ากลับบ้านก็เลยไม่ได้เอาไปด้วยค่ะ กล้วว่าถ้าเอาไปตอนไปคลอดกล้วทางโรงบาลเขาจะด่าอะจร้า

VIP Member

บ้านนี้พยาบาลเขียนให้ทุกอย่างเลย ยกเว้นชื่อพ่อ เคยถามอยู่ว่าเขียนเองได้ไหม เขาบอกได้ถ้าคิดชื่อลูกแล้วเขียนเลยเวลามาคลอดเขาจะอ่าน

4y ago

ขอบคุณมากค่ะ อันนี้ทางโรงบาลเขาก็เขียนให้ทุกอย่าง ค่ะยกเว้นชื่อของพ่ออย่างเดียวเพราะว่าตอนนั้นพ่อเขากลับบ้านก็เลยไม่ได้เอาเขาไปด้วยค่ะ

เราจะเอาไป หรือ ไม่ก็ได้คะ เขาไม่ถามคะ สมุดเราก็เป็นคนเขียนเองคะ พ่อแทบไม่ได้ทำอะไรเลย

4y ago

ขอบคุณมากค่ะทีตอบคำถามเพราะกล้วว่าถ้าเอาไปด้วยแล้วกล้วทางโรงบาลเขาจะด่าอะค่ะเพราะตอนไปฝากพ่อของลูกไม่อยู่เค้ากลับบ้านจร้า

ชื่อพ่อ ในสมุด พยาบาลก้ให้เราเขียนเองนิคะ

4y ago

ขอบคุณค่ะ อันโรงบาลนี้เขาเขียนไห้มดเลยค่ะเราไม่ได้เขียนอะไรเลย😊

เราเขียนเองจร้า ในสมุดสีชมพู

4y ago

ขอบคุณมากค่ะ🤗

เอาไปได้ค่ะ ไม่ต้องซีเรียส

4y ago

ขอบคุณมากนะค่ะ🤗

เอาไปแจ้งเกิดค่ะ

VIP Member

ได้คะ ได้ตามปกติเลย

4y ago

ขอบคุณนะค่ะ🤗

เขียนเองได้ค่ะ