24 ตอบกลับ

ลองกินยาดูมั้ย เรากินยา onsia ช่วงอายุครรภ์ 8-16 วี้คอ่ะ ช่วยได้นะ ลองปรึกษาหมอที่ฝากครรภ์ดูนะคะ ยานี้กินในคนท้องได้ค่ะ ตอนนี้หายแพ้แล้ว อายุครรภ์ 33วี้ค ลูกแข็งแรงดี

บอกหมอป่าวคะ ว่าแพ้เยอะ ยาแก้อาเจียน ที่ใช้ในคนท้องได้ ก้มี plasil ,onsia ถ้ากิน onsia ลองเริ่มจาก เม็ดละ 4 mg ก่อนค่ะ วันละครั้งตอนเช้า ถ้าเอาไม่อยู่ ก้ ค่อยเพิ่มเป็น กินเช้าเย็น ถ้าไม่คลื่นไส้มาก ก้กินบางวันก้ได้ค่ะ เรากินอยู่นาน 8 สัปดาห์เลยค่ะ ไม่งั้นทำงานไม่ไหว งานเราลาแทบไม่ได้เลย

VIP Member

บ้านนี้แพ้ยันเข้าเดือนที่5เลยจ้า ไม่ชอบกินข้่าว กินได้แต่บะหมี่ กว่าจะผ่านมาได้ แต่ผ่านมาแล้ว คุณพ่อเอาใจ ใส่ใจมากๆก็ช่วยให้ใจชื้นขึ้นค่ะ สู้ๆ

ให้แฟนเดินข้ามตอนนอนค่ะ​ สามีจะแพ้ท้องแทน​ คำโบราณนะคะ​ ไม่รู้ได้ผลมั้ย​ แต่เพื่อนลองทำบอกช่วยได้อยู่นะ​ ส่วนตัวเราไม่แพ้เลยสบายตัวไป

จะลองดูนะคับว่าได้ผลรึป่าว

เคยทำแล้วคะ ข้ามแฟนตอนนอนหลับ ไม่ได้ผลคะ อาการแพ้ท้องจะเป็นได้เเค่ที่ตัวเเม่คะ คุณพ่อทำหน้าที่ได้เเค่ดูแลเเละให้กำลังใจจ้า

โอเคเลยค้าบ

VIP Member

ย่่าหนูบอกว่า เวลาผญท้อง ทำอะไรก็ให้กดข่มไหนข่มตัวแฟน ตื่นนอนให้กดแฟนลุกขึ่น เวลานั่งจะลุกยืนก็ให้ข่มไหล่แฟนลุกยืน

จะลองดูนะคับบ

ไม่น่าแพ้แทนได้นะคะคุณพ่อ เปลี่ยนเป็นให้กำลังใจคุณแม่แทนแล้วกันเนาะ พ้นไตรมาสแรกไป ก็จะดีขึ้นละจ้า

VIP Member

กลั้นหายใจข้ามแฟนแต่อย่าให้แฟนรู้ตัวนะคะอันนี้สำหรับเราช่วยได้นะแฟนแพ้อยากกินของแปลกๆแทน😂

VIP Member

บ๊วยหรือน้ำขิงสามารถลดอาการแพ้ท้องคลื่นไส้อาเจียนได้นะคะลองไปซื้อให้แฟนคุณทานดูนะคะ

โบราณว่าให้คุณพ่อแอบข้ามตัวคุณแม่ ขณะที่คุณแม่หลับค่ะ แต่ไม่รู้จะได้ผลรึป่าวนะ😂

บ้านนี้ก็แพ้ค่ะ แพ้ช่วง 8week-16week ก็เริ่มดีขึ้น เข้าใจเลย แพ้จนเบื่อ กินอะไรไม่ได้ก็มาหาข้อมูลในนี้ มีคนแนนะให้อย่างน้อยให้พยายามกินนม หาแครกเก้อหรือขนมปัง มาเคี้ยวระหว่างวัน ค่อยๆกินทีละนิด. ลองทำตามแล้วดีขึ้นค่ะ ดีกว่าไม่กินอะไรเลย ลองดูนะคะ สู้ๆ

บอกหมอเลยค่ะ หมอจะให้ยาแก้แพ้ท้องมาให้กิน บ้านนี้แพ้หนักมากก หายแพ้ตอน4เดือนค่ะ

ขอบคุณนะค้าบบ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต