ดัดฟันแฟชั่น คนท้องดัดฟันแฟชั่นได้ไหม

ตอนนี้เราท้องได้6เดือนแล้วอยากรู้ว่าดัดฟเนแฟชั่นได้ไหมใครรู้บอกที

116 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ทำไมถึงอยากดัดแฟชั่นค่ะ แฟชั่นนี้ ไม่ปลอดภัยเลยนะค่ะคำว่าแฟชั่นทุกอย่างยังไงก็ไม่ได้เหมือนของแท้นะค่ะ ของก๊อปลอกเลียนแบบ ต่อให้เหมือนแต่สิ่งทำเอามาทำมันไม่ดีและไม่ปลอดภัยนะค่ะจะทำอะไรเป็นแม่คนแล้วคิดเยอะๆนะค่ะ ยิ่งเราท้องด้วย ไม่ควรเลยค่ะ อยากดัดทำหลังคลอดน้องไปแล้วนะค่ะ ถ้าฟันมีปัญหาดัดจริงๆไปค่ะ ไม่แนะนำให้ดัดแฟชั่นเล่นๆ อันตรายค่ะ และอีกอย่าง ถ้าฟันไม่ได้มีปัญหาจริงไม่อยากให้ดัดค่ะ ทรมาน ปวดฟันมาก นานกว่าจะจบ ต้องขยันดูแล้ฟันทำความสอาดเยอะแยะ กินไรก็ลำบาก และต้องใช้เงินในการดัดไม่จบสิ้นค่ะ นานกว่าฟันจะเข้าที และยิ่งท้องนี้ไม่ควรจะทำอะไรเลยนะค่ะ งด จะถอดหรือจะผ่าหรือปวดฟันอะไรยังไงทนๆ ค่ะ รอทำหลังคลอดไปแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ไม่ได้ค่ะลวดไม่ได้ทำมาจากลวดจัดฟันของแท้ ขนาดจัดฟันแท้พอตั้งครรภ์ได้ถึง6เดือนหมอยังหยุดทำเลยค่ะให้ไปทำหลังคลอด จัดฟันแฟชั่นอันตรายมากนะแม่มีสิทธิเสี่ยงจากอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตราฐานมากๆ กาวที่เขาติดให้กาวตาช้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ คิดถึงตัวเล็กในท้องเยอะๆนะคะรอคลอดน้องค่อยจัดฟันแท้ยังได้เลยค่ะเดี๋ยวนี้ผ่อนแค่เดือนละไม่กี่บาทแต่ไม่ต้องเอาชีวิตกับฟันไปเสี่ยงด้วย แม่ลองหาข้อมูลของเหล็กจัดฟันปลอมดูนะคะว่าอันตรายขนาดไหน??

อ่านเพิ่มเติม

จริงๆไม่ว่าจะท้องหรือไม่ท้องไม่ควรดัดแฟชั่นอันตรายแค่ตัวเองแล้วนี่ท้องอีกแม่เอ้ยยย ลูกอีกหากมีปัญหาฉุกเฉิน ต้องมานั่งเลาะเหล็กออก ตายแน่ๆ ขนาดบ้านนี้จัดคลินิคโดยตรงมาสองปีกว่ามายังจัดการดูแลวุ่นวายพอตัวเลยแม่ ต้องลงทะเบียนเป็นคนท้องจัดฟันแยกต่างหากด้วยคะ เป็นไปได้แนะนำไม่ต้องทำคะเสียตังฟรีไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยทั้งตัวเองและก็ลูกในครรภ์คะ???

อ่านเพิ่มเติม

ไม่ควรเลยค่ะ ไม่ว่าจะตอนท้องหรือไม่ท้อง มันไม่ได้มาตราฐาน ไม่สะอาด ทำให้ฟันผิดรูป ยอมรับว่าเคยจัดฟันแฟชั่น แต่ทำได้ไม่ถึงเดือน เอาออกเลยเพราะฟันเบี้ยว หลังจากนั้นจึงไปจัดฟันจริงกับคุณหมอ เสียเงินหลักหมื่น แถมทุกวันนี้ต้องใส่รีเทนเนอร์ วันไหนลืมใส่ฟันก็จะห่างออกจากกัน55555 จากจัดฟันแฟชั่น 500 บาท กลายเป็นต้องจัดจริงหลักหมื่น ค่ารีเทนเนอร์อีกหลักพัน555555

อ่านเพิ่มเติม

ไม่ว่าใครก็ไม่ควรจัดฟันแฟชั่นค่ะ คุณหมอเตือนกันปาวๆ อันตรายมาก ฟันดีๆจะล้มเสียหมด ไหนจะเรื่องความสะอาดอีก ฟันเสียมาค่ารักษาแพงกว่าจัดฟันจริงๆ หลายเท่า เป็นห่วงนะคะคุณแม่ นี่ก็จัดฟันจริงๆอยู่ แต่คุณหมอที่ฝากครรภ์ก็ไม่ได้บอกให้ไปเอาออก เลยไม่ได้ทำอะไรมัน

เป็นแม่คนแล้วค่ะ เรื่องไหนปลอดภัย เรื่องไหนไม่ปลอดภัย สำหรับลูกน้อยในท้อง คุณแม่น่าจะคิดเองได้นะคะ ขึ้นชื่อว่าจัดฟันแฟชั่น แม่คิดว่า..มันปลอดภัย มั้ยคะ ? แต่..ถ้าแม่อยากทำอยู่แล้วจะมาโพส ถามคนในกลุ่ม ก็คงไม่มีประโยชน์ค่ะ

VIP Member

จัดฟันแฟชั่นไม่ดีนะค่ะ ทำให้ฟันผุ ฟันลม ซ้อนเกมากกว่าเดิม แถมเป็นอันตรายต่อช่องปากเช่นติดเชื้อ ได้ค่ะ เพราะจัดฟันแฟชั่นเครื่องอาจไม่ได้มาตราฐานและไม่ผ่านการฆ่าเชื้อ ปล.เราเป็นผู้ช่วยทันตแพทย์

อย่าเลยค่ะ เราจัดจริงต้องขอเลื่อนหมอทำฟันต่อหละงคลอดเลยค่ะ หมอแนะนำวิธีดูแลช่องปากอย่างละเอียดและหลายขั้นตอนมาก เพราะถ้าไปทำตามนัดทุกเดือนอาจมีผลมากกว่าไม่ทำค่ะ

VIP Member

ถ้าไม่ห่วงลูกไม่รักลูกก็ทำได้นะคะ มันอยู่ที่จิตสำนึกของคนเป็นแม่ค่ะ คนอื่นพูดไปแม่อาจจะไม่สนใจเลยด้วยซ้ำ ห้ามแม่อาจจะทำ เพราะฉะนั้นถามใจตัวเองดูดีกว่าค่ะ ✌?

จะท้องหรือไม่ท้องก็ไม่ควรค่ะ ถ้าจะดัดดัดแบบถูกวิธีดีกว่า ถ้าไม่มีเงิน รอทำงานเก็บตังค์จัดทีเดียว เพราะดัดแฟชั่นเสี่ยงติดเชื้อ สกปรก มันไม่เท่ห์นะคะ ล้าหลัง

คำถามที่เกี่ยวข้อง