เลือดออกตอนตั้งครรภ์

ตอนนี้เราตั้งครรภ์ได้8w4dแล้วมีเลือดออกเมื่อวานไปหาหมอเเล้วหมอว่าเป็นเลือดค้างเพราะตอนนี้เห็นตัวเด็กละไม่เป็นอันตรายเเต่เราก็ยังกังวล แม่ๆคนไหนเคยเป็นเเบบเราไหม

เลือดออกตอนตั้งครรภ์
15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเลือดออกตอนประมาณนี้แหละ ออกวันละหยด ไปตรวจอีกที 9w เจอน้องหัวใจเต้นแข็งแรงดี หมอบอกเลือดค้างเลือดเก่าเหมือนกัน เราเลยขอยาฮอร์โมนมาถามหมอว่าเราขับมอไซได้มั้ยกมอบอกได้ เราทานยา เลือดหยุดไปวันนึงเราคิดว่าหายแล่วขับมอไซไปเอาเสื้อผ้าบริจาคที่ขอเขามาให้แม่ๆ เห็นว่าปกติอีกวันเลยออกขายขนม สรุปเลือดออกหนักไปตรวจอีกทีหัวใจน้องหยุดเต้นแล้ว ขนาดขับมอไซเป็นแรงกระเทือนในท้องเพียงนิดเดียว แต่ทำให้เราต้องเสียน้องไปตลอดกาล วันที่น้องหลุดออกมา ได้ 10w พอดี ถ้าแม่หยุดอยู่นิ่งๆได้ก็หยุดไปก่อนเถอะค่ะรอจนเลือดหยุดไหลดีๆถ้าไม่อยากเป็นแบบเรา

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็เคยเป็นค่ะเป็นตอน4wค่ะ มีเลือดออกมาน้อยๆค่ะ แต่พอ2-3มีเลือดออกมาเยอะค่ะเป็นเหมือนปจด เช้าไปหาหมอ หมอซาวดูให้พบถุงกับไข่แดงแล้ว แต่หมอบอกแท้งคุกคามค่ะเลยฉีดยากันแท้งให้4เข็ม อาทิตย์ละ1เข็ม แต่โชคดีที่ไปหาหมอทัน ตอนนี้15wแล้ว ไม่มีเลือดแล้วค่ะ ยังไงคุณแม่รีบไปหาหมอนะคะ ขอให้ปลอดภัยแข็งแรงทั้งคู่นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

เคยเป็นตอนท้องแรกค่ะ ตอนนั้นน่าจะประมาณ 4วีค หมอบอกว่าเป็นเลือดเก่าค้างในมดลูก แต่จริงๆแล้วเราแท้งคุกคามค่ะ คุณหมอที่คลีนิคนั้นไม่ได้บอกให้เราระวังอะไรเลย เราเลยใช้ชีวิตปกติ จนมีเลือดออกมาเยอะขึ้นเลยเปลี่ยนคลีนิค ปรากฏว่าตอนนั้นมันสายไปแล้วค่ะ

เป็นได้3วันแล้วแอบกังวลอยู่เหมือนกัน แม่ฝากที่โรงบาล เลือดออกเย็นวันศุกร์วันเสาร์เลยไปหาหมอที่คลีนิคหมอฉีดยากันแท้งให้ มาวันนี้ออกเยอะกว่าทุกวันค่ะ กลัวมากๆๆตอนนี้แฟนว่าจะพาไปหาหมอพรุ่งนี้เช้าเลยค่ะ(ไปก่อนนัด)

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

พยายามอย่าเครียดนะค่ะแม่ ของบ้านนี้ออกตั่งแต่5วีคจนถึง9วีคเลยค่ะ ฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์เลย พักผ่อนเยอะๆอย่ายกของหนัก ขยับตัวให้น้อยที่สุดค่ะ ตอนนี้12วีคแล้วน้องปลอดภัยดีค่ะแม่ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ✌

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ ช่วงท้องอ่อนๆ เพราะแพ้ท้องอาเจียนหนักมากเวลาอาเจียนเลยมีเลือดเล็ด อยู่2ครั้ง แต่หมอก็บอกว่าลูกยังอยู่ดีปกติทุกอย่างเลยน่าจะเป็นเลือดที่มันยังค้างอยู่

เคยตอน 9 w ค่ะ เลือดออกมาไม่เยอะ แต่รีบไปพบหมอก็ดีค่ะ เคสแต่ละคนไม่เหมือนกัน ของเราคุณหมอให้ทานฮอร์โมนเพิ่ม จากนั้นก็ปกติดีค่ะ ถ้าไม่มีเลือดออกมาเพิ่มก็ไม่ต้องกังวลนะคะ

ยังไงก็สังเกตุอาการด้วยนะคะว่ามีเลือดออกเพิ่มไหม มีอาการปวดหน่วงไหม ถ้ามีให้ไปหาหมอทันทีคะ ของเรามีเลือดออก เป็นแท้งคุกคามหมอฉีดยากันแท้ง เคลื่อนไหวให้น้อยที่สุดคะ

เคยเป็นช่วง8w คะ พอไปหาหมอเค้าก็บอกว่าเป็นเลือดเก่าที่ค้างเหมือนกัน ตอนนี้ 37 w แล้ว อย่าเครียดมากนะคะ ความเครียดก็มีผลคะ

ตรวจเจอว่าตั้งครรภ์ตอนวีคที่เท่าไหร่คะ เราวีค 5 ตรวจปัสสาวะยังไม่เจอ แต่ ปจด.เราเป็นแบบนี้

บ้านนี้เคยเป็นจ้า ไปหาหมอมาแล้ว หมอให้ยากันแท้งมา ตอนนี้ปกติดีจ้าไม่มีเลือดแล้ว 😆