เบื่อกับคนที่บอกว่า ท้องเล็กจัง?

ตอนนี้เข้าเดือนที่8แล้ว เดือนหน้าก็จะคลอดแล้วคะแต่ก็คำพูดต่างๆนาๆ จะคลอดแล้ว ท้องเล็กเนอะ โอ้ยคุณเอ้ย ฉันก็เป็นคนตัวเล็ก ใหญ่ขนาดนี้แล้ว ก็จะเดินไม่ไหวละจ้า ขาก็บวม บางทีก็อยากจะพูดกระแทกหน้าไปเลยนะบางที??น่าเบื่อคำพูดเดิมๆ

เบื่อกับคนที่บอกว่า ท้องเล็กจัง?
99 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ใม่ต้องไปใส่ใจเก็บเอามาคิดคะแม่ จะท้องเล็กหรือใหญ่ก็ใม่สำคัญถ้าลูกเราออกมาแข็งแรกปกติดีนะคะแม่ เราก็ท้องเล็กวันปวดท้องจะไปคลอดที่รพ.แม่ๆข้างเตียงมีแต่คนหาว่าจะคลอดก่อนกำหนดหรอถึงมารพ. 555+ คิดว่าเราพึ่งท้องได้5-6เดือนแร้วปวดท้องถึงไปรพ. แต่จิงๆคือท้องเรามีแค่นี้เองเลยกำหนดคลอดมา3วันพึ่งปวดเตือน 😊😊 แต่ท้องแม่ก็ใหญ่อยู่นะคะแม่ โตกว่าของเราเยอะเรยตอนใกล้คลอด

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ไม่เคยใส่ใจเลยคะ แต่มันน่าเบื่อมากกว่าคะ แม่ เราไปหาหมอ หมอไม่เคยทักว่าเล็กเลย แต่อีคนที่บอกว่าเล็กเนี้ย มันต้องการให้ให้ฐ่ขนาดไหน

เคยโดนเหมือนกันค่ะ ปกติเราไม่ใช่คนอวบอ้วนอะไร แต่ดันเอาเราไปเทียบกับคนท้องที่อ้วน แล้วบอกว่าเราท้องเล็ก ดูสิ7เดือนเท่ากันแต่ต่างกันมากเลย พวกนางเป็นแม่ค้าที่ตลาดค่ะ อยากจะสวนกลับเหมือนกัน แต่ก็เลือกที่จะไม่ไปกินร้านนี้อีกแล้ว เกลียดมาก!!!!

ใช่ค่ะ โดนเหมือนกัน ท้องแรกค่ะ ปกติก็หุ่นเล็กๆอยู่แล้วด้วย มาบอกแต่ท้องเล็กๆ ท้องเล็กห่าอะไรนน.ลูกอยู่ในเกณฑ์ดีจ้า ตอนนี้8เดือนเหมือนกันจ้าไม่มีใครกล้าพูดแล้วว่าเล็ก โธ่ก็ฉันอายุ16 หุ่นเล็กจะให้ใหญ่แบบไหนไม่เข้าใจ😒

ขอบคุณทุกๆคอมเม้นนะคะ 🥰 เดือนหน้าก็คลอดแล้วคะ ใครจะทัก จะพูดยังไงเรื่องของเขา ขอให้ลูกแข็งแรง ก็พอละ ซาวตีน้ำหนักเด็ก หมอตีให้ตอนคลอด 3โล5 คะ เราพร้อมมาก ตื่นเต้นมาก ท้องต่ำลงมากแล้ว แน่นมากคะ

Post reply image

ไม่เล็กเลยน่ะค่ะเอาจิงๆๆจะท้องเล็กหรือใหญ่แม่โฟกัสที่น้ำหนักน้องก้อพอค่ะตอนแม่บ้านนี้ท้องคนจะทักจะพูดอะไรไม่เอามาคิดเลยแร้วแต่เขาจะทักจะพูดเพราะเราซาวด์ลูกเราปกติน้ำหนักตามเกณแค่นี้พอ

5y ago

ไม่หยุดทัก ก้จะตอกกลับบ้างละคะ นิ่งเฉยมานาน

โดนทักแบบนี้เหมือนกันค่ะตอนนี้6เดือนเเล้วค่ะน้ำหนักขึ้นมา7กิโล แต่ว่าแขนขานี่เล็กลงกว่าตอนไม่ท้องอีกค่ะ ทักบ่อยมากว่าท้องเล็ก แต่ตัวเราเองเดินจะไม่ไหวอยุ่แล้วค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ไปไหนก็มีแต่คนทักท้องเล็กๆจนแม่เบื่อหน้าคนทักก็แม่ตัวนิดเดียวจะให้ท้องใหญ่แค่ไหนบ้างคนเขาอ้วนท้องก็ใหญ่จะให้ใหญ่ก็ไม่ใช่ป่ะแค่ลูกเราแข็งแรงก็พอคะแม่✌✌✌

5y ago

🤘🤘🤘

โดนทักท้องเล็กเหมือนกัน แต่เราเฉยๆนะยิ้มใส่แล้วบอกว่า ท้องเล็กแต่ลูกในท้องตัวไม่เล็กนะจ้ะ หมอบอกให้หยุดกินได้ลูกจะโตเกินไปแล้ว 555

เช่นกันค่ะเราเป็นคนร่างเล็กสำหรับเราๆว่าก้อสมส่วนเราจะหั้ยใหญ่มากก้อคงไม่ได้. เบื่อกับคนพูดท้องเล็กๆลูกออกมามาจะต้องอบไหม

5y ago

ใช่คะ น้ำหนักดี ลูกแข็งแรงก้โอเคแล้ว

VIP Member

ไม่เล็กค่ะแม่ใหญ่ยุนะค่ะคนตัวเล็กท้องก็ใหญ่ตามรูปร่าง...งงใจคนทักจังพูดมากเนาะแม่ บ้านนี้อ้วนแต่ก่อนท้องตอนนี่7เดือนค่ะ

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง