สอบถามแม่ๆที่มีประสบการณ์

ตอนนี้เข้า39วีคแล้วแต่น้องไม่มีวี่แววจะออกเลย ให้คุณพ่อตามก็แล้ว นั่งท่าผีเสื้อก็แล้ว อยากแม่ๆว่ามีวิธีไหนบ้างไหมคะช่วยเร่งคลอด อยากคลอดธรรมชาติ#ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ #ทีม4เมษา

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้39 1ไม่มีอาการปวดท้องแต่ปากมดลูกเปิด4เซนแล้ว(ก่อนน่านั้นแม่นั่งท่าผีเสื้อ1อาทิตย์ทุกวัน)ตอนไปหาหมอ หมอเลยให้แอดมิดรอคลอด นอนตั้งแต่วันที่21-23ธันวา 23ธันวายังไม่มีอาการอะไร ไม่เจ็บไม่ปวด หมอเลยถามว่า แม่จะใช่ยาเร่งเลยไหม หมอจะหยิกถุงน้ำคล่ำให้ด้วย พอหยิกไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ปากมดลูกเปิด มา7เซน หมอเดินมาถามว่าคุณแม่นั่งท่าผีเสื้อเป็นไหม แม่เลยบอกว่าเป็นค่ะ พอนั่งไปเกือบๆ1ชั่วโมงหมอมาดูปากมดลูกเปิด9เซน หมอว่าพร้อมนะคุณแม่ แม่เริ่มมีลมเบ่งมา ไม่ถึง2นาทีเบ่งอยู่1-2ที น้องคลอดค่ะ นน 3,7440🤣🤣

อ่านเพิ่มเติม
3mo ago

น้ำหนักเท่าไรนะคะแม่ น่าจะเกินมา 1 หลักไหมคะ

เดี๋ยว 40 วีคไม่ออกหมอก็จะกระตุ้นคลอดให้ค่ะ เพื่อนเรามี 2 คนที่ทะลุ 40 วีค คนนึงคลอดเองปกติ ส่วนอีกคนปากมดลูกไม่ยอมเปิดจบที้ผ่าค่ะ

3mo ago

เหมือนเราเลยค่ะ คนแรกคลอด40วีคพอดีเลย คลอดธรรมชาติ คลอดง่ายมากค่ะ ตอนนี้มีคนที่สอง 37+4แล้วค่ะ ไม่มีอาการอะไรนอกจาก ปวดร้าวจิมิ คนนี้ไม่รู้จะคลอดก่อน หรือจะอยู่ถึงกำหนดคลอดเลย แต่อยากคลอดแล้วค่ะ

ยาเร่งหมอค่ะ บ้านนี้40วีคเป๊ะ

Super Mum

ใกล้คลอดแล้ว สู้ๆค่า✌️

Super Mum

ใกล้คลอดแล้ว สู้ๆค่า✌️

3mo ago

ขอบคุณค่ะ

ห้คุนพ่อช่วยคะ

Super Mum

สู้ๆ นะคะแม่