ตั้งครรภ์6week เจอสภาวะแท้งคุกคาม

ตอนนี้เกิดสภาวะแท้งคุกคามค่ะตั้งครรภ์ได้6week เจอสภาวะตอน5week ยอมรับว่าเครียดมากค่ะ หมดฉีดยากันแท้งและให้นอนนิ่งๆจะอาทิตย์แล้วค่ะ เลือดยังไม่หยุดเลย พรุ่งนี้หมอนัดซาวดูน้อง ตื่นเต้นยิ่งกว่าลุ้นหวยอีกค่ะ ✌🏼✌🏼✌🏼

ตั้งครรภ์6week เจอสภาวะแท้งคุกคาม
24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็เป็นจ้าตั้งแต่1เดือนยัน3เดือนเลือดไหลตลอด​ ตอนแรกหมอยังไม่ฉีดยากันแท้งให้​ ให้เราระวังเอง​ นอนโรงบาลคืนนึง​ นึกว่าน้องหลุดแล้วเพราะหมอจะขุดมดลูก​ แต่น้องเก่งไม่ยอมออกยัน3เดือนถึงได้ฉีดยากันแท้งไห้​ ประมาน2-3วันเลือดก็หยุดไหล​ ยอมรับเลย3เดือนแรกแม่เคลียดมากกลัวมากกลัวน้องจะไม่อยู่​ หาหมอทุกอาทิตเลยซาวตลอด​ ตอนนี้23วิคแล้วน้องดิ้นเก่งมากค่ะแต่ก็ต้องระวัง​ สู้ๆน่ะค้ะคุณแม่เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก้เกิดภาวะ​แท้งคุกคามเหมือนกันจ้าตอน​ 2.3​ เดือน​ หมอก้ฉีดยากันแท้งให้เข็มนึงแล้วกลับบ้าน​ แต่หมอเขาให้นอนเฉยๆห้ามทำงาน​ ห้ามทำนั่นทำนี่มากมายให้กินแล้วก้นอนอย่าง​เดียว​ ตอนนี้​ 7​ เดือน+4วันแล้วจ้า​ ขอให้คุณแม่​ผ่านจุดนี้ไปให้ได้และน้องแข็งแรง​ปลอดภัย​นะคะ​ เป็น​กำลังใจ​ให้​ค่ะ​

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ เราก็มีภาวะแท้งคุกคามในท้องนี้ค่ะ เริ่มตอน 6 วีคยาวไปถึง 13 วีค อยู่ในห้องนอนบนเตียงเฉยๆ ไม่ขยับ ไม่เดินเพราะว่าเลือดออกเยอะมาก และก็เครียดทุกครั้งที่ต้องเดินไปฉี่ อาบน้ำ เข้าใจความรู้สึกสุดๆค่ะ ฉีดยาทุกอาทิตย์เลยค่ะ ตอนนี้ 30 วีคแล้ว แข็งแรงดีค่ะ

บ้านนี้ก็ผ่านความรู้สึกนี้มาแล้วค่ะ ลุ้นทุกอาทิตย์ที่หมอนัดซาวด์เข้าใจความรู้สึกค่ะ แต่อยากให้คุณแม่ไม่เครียดมากคิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แม่บ้านนี้นอน กิน ฉี่ บนที่นอนไม่ทำอะไรนั่งและนอนอย่างเดียวค่ะ ตอนนี้น้องได้ 27+5แล้วค่ะแข็งแรงดี สู้ๆนะคะ

สู้ๆนะค่ะแม่ หนูเคยมีภาวะแท้งคุกคามตอน 13 w ฉีดยากันแท้ง 2 เข็ม และยังมีเลือดซึมใต้รก ยอมรับช่วงนั้นจิตตกมากค่ะ นอนนิ่งๆ 2 อาทิตย์ ตอนนี้ 19w น้องดิ้นดุ๊ปแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้แม่เข้มแข็งและอดทนนะค่ะ ขอให้น้องปลอดภัยค่ะ 💝💝

VIP Member

บ้านนี้แท้งคุกคามเหมือนกันจร้า ฉีดยากันแท้งและกินยา เลือดออกนอนติดเตียงเกือบ2เดือนค่ะ ตอนนี้ลูกคลอดแล้ว 4เดือนแล้วจร้า ✌️✌️✌️✌️น่ะค่ะ

สุ้ๆนะค่ะเราเจอมาแล้วค่ะเลือดออกเป็น2อาทิตอ่ะค่ะต้อนนี้น้องคลอดแล้วปกติทุกอย่างค่ะ7เดือนล่ะค่ะต้อนนี้

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันคะ​ หมอนัดซาวดูอีกทีวันอังคารคะ​ รอลุ้นมากคะ

สู้ๆน่ะค่ะคุณแม่ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และน้องค่ะ

สู้ๆนะคะ คุณแม่ ขอให้น้องปลอดภัยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง