ท้อง2เดือน

ตอนนี้อายุ18เรียนยังไม่จบ แต่พลาดท้อง2เดือน ตั้งใจจะเก็บเด็กไว้จึงไปปรึกษาครู ครูที่รร.บอกให้แจ้งผู้ปกครอง เราควรจะบอกยังไงให้ผู้ปกครองเข้าใจดีคะ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

1.ปรึกษาพ่อแม่ทางฝ่ายตัวเองและฝ่ายชาย พวกเค้ามีประสบการ์ณมากกว่า สามารถให้คำแนะนำได้ 2.ไปฝากครรภ์กับคุณหมอให้เรียบร้อย เด็กตัวน้อยที่จะออกมาลืมตาดูโลกจะได้เกิดมาอย่างสมบูรณ์แข็งแรง ไม่แนะนำให้ทำแท้งนะคะ ถ้าคลอดมาแล้วดูแลไม่ไหว จะยกให้สังคมสงเคราะห์ดูแลก็ยังดีกว่าไปฆ่าเค้า ชีวิตคนทั้งชีวิตนะคะ ถ้าเค้าอยากมาเกิดก็ให้เค้ามาเกิดเถอะ 3.หาหนังสือพวกแม่และเด็กมาอ่าน เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะดูแลเบบี๋ 4.เตรียมข้าวของเครื่องใช้ พวกเสื้อผ้าเด็กอ่อน ขวดนม แพมเพิร์ส ผ้าอ้อม (เอ้อ... แต่ไม่ต้องรีบเตรียมตอนนี้นะคะ รอให้ถึง7-8เดือนค่อยเตรียมก็ได้) 5.บอกฝ่ายชาย ถ้าโชคดีเค้าอาจจะช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายและรับรองบุตรเราก็ได้ ควรเปิดโอกาสให้ตัวเองค่ะ เค้าอาจจะดีพอที่จะเป็นพ่อของลูกเราก็ได้ 6.เตรียมตัวเตรียมใจ เพื่อที่จะเป็นคุณแม่คนเก่ง ที่มีความสุขทั้งกายและใจ เพียงแค่คิดบวกก็ส่งผลต่ออารมณ์ของเด็กในครรภ์ได้ ลูกออกมาจะได้เลี้ยงง่าย โตเร็ว

อ่านเพิ่มเติม

บอกตามตรงเลยคะ. ให้ครอบครัวเรารู้. เเละครอบครัวทางแฟนรู้. จะเอายังไงต่อไป ด็อปเรียนก่อนก็ได้เพราะเรียนตอนไหนวัยไหนก็ทัน. ยังไงก็สู้ๆนะคะ บอกทางครอบครัวเสร็จก็ให้แฟนพาไปฝากท้องนะคะจะได้ยาบำรุงครรภ์มากิน สู้ๆ