13 ตอบกลับ

แนะนำเจาะเลือดค่ะ ถ้าแม่สะดวกเรื่องค่าใช้จ่าย เข้าใจว่าถ้ามีความเสี่ยงก็ต้องเจาะน้ำคล่ำ. แต่เจาะเลือดความเสี่ยงต่ำมากและผลแม่นยำ 99 % (Nifty Pro)และเจาะได้ตั้งแต่อายุครรภ์ 12 w แล้วเขาเคลมเรื่องถ้าผลเสี่ยงสูงบริษัทจะจ่ายค่าเจาะน้ำคล่ำให้แม่ในวงเงิน 10,000 บ ด้วยค่ะ ลองพิจารณาเป็นตัวเลือกดูนะคะ เพราะตัวเราเองก็เลือกเจาะเลือดเนื่องจากอายุเยอะ(35ปี) และมีเรื่องเนื้องอกพร้อมตั้งครรภ์ คุณหมอให้เจาะเลือดเลยค่ะไม่เสี่ยงรอเจาะน้ำคล่ำ ♥️

เจาะเลือดค่ะแม่ เพราะการตรวจแบบนี้จะมี2บริษัทใหญ่ๆในไทยที่ตรวจให้ เขาจะมีการรับประกันผลด้วยนะคะสมมุติว่าเขาตรวจผลออกมาว่าลูกเราไม่พิการไม่มีความเสี่ยงต่างๆ แต่เกิดคลอดออกมาแล้วไม่ครบ32 เขาจะชดเชยเงินให้เราค่ะแต่จำนวนนี่คุณแม่ต้องสอบถามอีกนะคะว่าบริษัทไหนจะแตกต่างกันที่ราคาตรวจค่ะ เพราะเงินประกันต่างกันพอดีจำไม่ได้แล้วค่ะลืมแหะๆ

ผลชัวร์80%คือเจาะเลือดแบบคัดกรองค่ะ ถ้าเจาะน้ำคร่ำผลชัวร์100%(ทราบเพศเหมือนกันกับ nifty)​ ราคาถูกกว่าแต่อันตรายมากกว่า แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่อันตรายขนาดนั้น (แม่ผ่านการเจาะมาแล้ว)​ ถ้าคุณแม่เลือกเจาะเลือดนิฟตี้แล้วเจอปัญหาก็ต้องเจาะน้ำคร่ำอีกรอบอยู่ดี เพราะการเจาะน้ำคร่ำผลชัวร์มากกว่าเจาะเลือดนิฟตี้ค่ะ

เหมือนกันคะแม่เจาะน้ำคร่ำไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดบ้านนี้ก็เจาะมาแล้ว

ของเราหมอให้เจาะเลือดก่อนค่ะ ถ้ามีความเสี่ยงสูงค่อยเจาะน้ำคร่ำ แต่ผลออกมาความเสี่ยงต่ำ เลยไม่ได้เจาะน้ำคร่ำ เราจ่ายแค่ค่าบำรุงโรงพยาบาล 50 บาท หมอที่คลินิกส่งเข้าร่วมโครงการเจาะคัดกรองให้ฟรี เพราะอายุ 35+ แล้ว

เจาะน้ำคล่ำผล100% ครับแต่มีความเสี่ยงจากการเจาะอยู่ครับแต่ไม่มาก ส่วนเจาะเลือดตรวจจะไม่เสี่ยง แต่ผลประมาณ95%ขึ่นไปครับ หากไม่ติดเรื่องเงินก็ตรวจเลือดก็ดีครับ

เจาะเลือดลดความเสี่ยงแท้งค่ะ​ แม่ๆ​ บ้านนี้ก็เจาะเลือดตรวจค่ะ​ ลองดูตามนี้นะค่ะประกอบการตัดสินใจค่ะราคาไม่แพง​ 9700​ บาทจ้า

ส่วนตัวเลือกเจาะเลือด แบบ Niffty ค่ะ จะทราบเพศน้องด้วยค่ะ ของคุณแม่ตรวจเลือดแบบไหนคะ

ขอบคุณค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-149612)

แนะนำเจาะเลือดค่ะ ตรวจnifty รู้ผลชัดเจน รู้เพศลูกด้วยค่ะ

อายุเท่ากันเลยค่ะ ตรวจแบบเจาะเลือด ปลอดภัยกว่าค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง