อยุ่แบบอึดอัดกินข้าววันล่ะ2มื้อ

ตอนนี้อยุ่แบบลำบากมาก หิวข้าวจะกินก้อว่าเปลืองตังอยุ่บ้านแฟนเงินเราทำอะไรซื้ออะไรก้อบ่น อยุ่แบบอึดอัดนอนร้องให้ทุกคืน กินอยุ่ทุกวันนี้สารอาหารไม่ครบเรย กินข้าวหิวไห้ตายก้อต้องรอพ่อแม่แฟนบางทีหิวตั้งแต่5โมงแต่ต้องรอจนทุ่ม2ทุ่ม ให้เรากินวันล่ะ2มื้อ บอกเราว่าเปลืองจะกินอะไรนักหนา ขนมนมเนยไม่เคยได้กินบำรุง ผัก ผลไม้เนื้อสัตวก้อไม่ค่อยได้กินจะซื้อมากินก่อบ่นว่าเปลือง เหนื่อยใจจังค่ะ อยากเลิกกะแฟนแร้วกับบ้านแต่ตอนนี้ท้อง21week อยุ่กะแฟนมาปีกว่าไม่เคยลำบากขนาดนี้ พอท้องมาอยุ่บ้านเขาอึดอัดจังใช้ทั้งวันแฟนก้อเชื่อแต่พ่อแม่ แม่บ้านไหนเป้นแบบนี้บ้างค่ะ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

โอ้ยยยย.. คุณแม่จะทนไปถึงไหนอ่านแล้วสงสารคุณแม่ ทำไมคุณแม่ไม่ตัดสินใจกลับบ้านคะ เขาไม่สนใจขนาดนั้นแล้ว คลอดลูกออกมาจะขนาดไหน.. คนท้องอาหารการกินต้องถึง หิวต้องกินเลย ต้องกินของบำรุง แม่ทนได้แต่ไม่สงสารลูกบ้างหรอ อยู่ในท้องแทบไม่ได้สารอาหารอะไรเลย ระวังลูกจะไม่แข็งแรงนะคะ กลับบ้านดีกว่าไหมคะแม่

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

อยากกับมากค่ะ เจ้บมากๆๆเรยค่ะ

กลับบ้านเราเลยค่ะ เรากลับบ้านไปอยู่กับแม่(ช่วงทะเลาะกับสามี) แม่หาของกินบำรุงให้ไม่เคยขาด ดูแลเอาใจใส่จนเราตกใจ เห็นเลยว่าความรักของแม่มีมากแค่ไหน ไม่ทีใครรักเราเท่าครอบครัวเราหรอกค่ะ กลับไปอยู่บ้านเถอะค่ะ ถ้าสามีรักเราจริง เค้าคงไปเยี่ยมเราสม่ำเสมอ

คำถามที่เกี่ยวข้อง