ควรให้อภัยดีมั้ย?

ตอนนี้สับสนมากเลยค่ะ ไม่รู้ว่าจะต้องอยู่หรือไปดี ใกล้จะคลอดแล้วด้วย พ่อของลูกเราติดทหารใกล้จะปลดตุลานี้ ช่วง2เดือนไม่ได้ลากลับมาเพราะโควิด เขาแอบคุยกับคนอื่น เล่นติ๊กตอกแล้วขอไลน์กัน โทรคอลหากัน แต่ผญ.คนนั้นก็มีแฟนแล้ว เราทักไปคุยกับนาง นางก็บอกไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก โอเคคนทำไม่รู้สึกอยู่แล้วแหละ ตอนนี้ความรู้สึกเราแย่มากๆเลย สงสารลูกในท้องก็สงสาร ไม่รู้ควรทำยังไงดี ที่เรารู้เพราะเดือนนี้พ่อของลูกเขาได้ลากลับมา เราเลยได้เล่น​โทรศัพท์​เขาเลยรู้ พอรู้แล้วเขาก็บอกจะไม่ทำอีก เราควรให้โอกาสเขาอีกรอบดีมั้ยคะ 😢

2 ตอบกลับ

ให้โอกาส และดูอยู่ห่างๆค่ะ นิ่งๆเข้าไว้ เค้าจะยิ่งเกรงใจ การที่เราโทรไปคุยกับผู้หญิงคนนั้น จะดูเหมือนเราระรานและแสดงความเป็นเจ้าของมากเกินไปค่ะ สิ่งสำคัญคืออย่าโวยวายนะคะ แต่สุดท้ายถ้ายังไม่เลิกพฤติกรรม ให้เราตัดอย่างเด็ดขาดเลยค่ะ

ขอบคุณ​มากๆนะคะ แม่เก่งจังเลยที่ผ่านมาได้ ตอนนี้ทำใจยังยากอยู่เลยค่ะ แต่ก็ยังอยากที่จะให้อภัยครั้งสุดท้ายก่อนได้แค่หวังว่ามันจะดีขึ้นค่ะ สู้ๆค่ะแม่❤️

VIP Member

ให้โอกาส มีครั้งที่1ก็ต้องมีครั้งที่2ค่ะ ควรเด็ดขาดนะคะ ไม่งั้นก็จะเสียใจซ้ำๆ เขาไม่รู้จักพอ ทั้งๆที่เมียก็ท้องอยู่เเต่ยังไปคุยกับคนอื่น เเล้วเเต่เเม่จะตัดสินใจนะคะ สู้ๆค่ะ

ขอบคุณ​มากๆนะคะ ถ้าลูกคลอดคงโฟกัสที่ลูกมากกว่าแล้วล่ะค่ะ เคยเห็นแต่คนอื่น ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเลยจริงๆค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง